Tuổi Thân kết hợp làm ăn với tuổi nào để thành công

Mặc dù tính độc lập cao nhưng những người tuổi Thân muốn làm ăn phát đạt thì vẫn nên kết giao với các tuổi khác. Ngoài ra, người tuổi Thân cũng có nhiều tính cách khác nữa như hay chần chừ, không có sự tập trung tinh thần vì vậy để khắc phục nhược điểm này thì người tuổi Thân nên chọn người có sự “bù trừ” với mình.

Năng lực của người tuổi Thân khá tốt nhưng họ lại không biết cách để thể hiện chúng, khi làm gì mà không chắc chắn, người tuổi Thân thường chuyển ngay cho người khác, nếu là chuyện lớn thì lại càng không thể tự mình làm được mà dễ rơi và trạng thái bối rối.

Người tuổi Thân có khả năng chịu đựng sự vất vả nhưng lại khá lười biếng, không muốn đụng tay đụng chân và đặc biệt là khó chiến thắng được sự chây ỳ của bản thân. Đứng trước bất kì khó khăn nào, họ cũng giữ được thái độ bình tĩnh, không hề run sợ hay chán nản. Con đường phát triển sự nghiệp của người tuổi Thân gặp nhiều may mắn. Họ biết cách tận dụng, nắm bắt thời cơ để đạt được thành công. Khi làm việc, những người này rất tập trung, không có bất kì ai có thể làm họ dao động. Tuy nhiên, tuổi Thân thường bị phân tâm tư tưởng bởi việc lựa chọn con đường đi cho mình. Họ có nhiều tài lẻ và có thể đảm nhận bất kì việc gì.

Bởi vậy tuổi Thân khó xác định được con đường đi thực sự cho mình. Sự mưu trí, thông minh giúp cho họ dễ dàng nắm bắt được mấu chốt của những vấn đề cần giải quyết. Dù là trong tình huống khó khăn nào, tuổi Thân cũng dễ dàng thích nghi và làm việc rất hiệu quả. Họ phù hợp với những công việc có tính độc lập cao. Tuy nhiên, nhược điểm rất lớn của những người tuổi này là tự cao tự đại, dễ đắc trí với những gì mình làm được. Họ đề cao bản thân mình và ít khi chấp nhận thua kém người khác.

Nếu bạn là người tuổi Thân, bạn muốn thành công trong sự nghiệp và cuộc sống thì nên nhớ rằng không nên quá đắc trí, tự cao tự đại về tài năng của mình. Hãy học cách chia sẻ, lắng nghe người khác và làm việc tuân theo những nguyên tắc của cộng đồng.

Tuổi Thân nên kết hợp làm ăn với tuổi nào?

Tuổi Thân với tuổi Tý: Có thể hợp tác, nhưng nếu người tuổi Tý có thể tự lập được thì chẳng cần tới sự giúp đỡ của người tuổi Thân.  

Tuổi Thân với tuổi Sửu: Tốt nhất là không nên hợp tác tích cực, vì khi hợp tác thì người tuổi Sửu sẽ phải chịu nhiều tổn thất hơn. 

Tuổi Thân với tuổi Dần: Không tốt cho lắm, người tuổi Dần sẽ phải tự khắc chế bản tính mạnh mẽ của mình, mà người tuổi Thân lại thường xuyên âm mưu, đề phòng người tuổi Dần, vậy nên, mối quan hệ sớm muộn gì cũng tan vỡ. 

Tuổi Thân với tuổi Mão: Vẫn là không nên hợp tác, thành công chưa thấy, chỉ thấy gây thêm rắc rối cho nhau mà thôi.

Tuổi Thân với tuổi Thìn: Đối tượng lý tưởng nhất mà người tuổi Thân nên kết giao là đây, có thể hợp tác lâu dài và không bao giờ thất bại. 

Tuổi Thân với tuổi Tị: Không phải là không thể hợp tác nhưng người tuổi Thân có trí tuệ hơn người sẽ tạo áp lực cho người tuổi Tị, khiến người tuổi Tị cảm thấy không thoải mái, dễ phát sinh phiền toái và mâu thuẫn.

Tuổi Thân với tuổi Ngọ: Cũng có thể hợp tác nhưng người tuổi Ngọ cũng hiểu rằng nếu mình kết giao cùng tuổi Thân trong làm ăn thì chỉ có thiệt thân mình, vậy nên người tuổi Ngọ thường tránh hợp tác với người tuổi Thân.

Tuổi Thân với tuổi Mùi: Khi người tuổi Mùi hợp tác với người tuổi Thân thì thành công cũng có nhưng thất bại thì cũng khó tránh được, bởi người tuổi Thân luôn muốn mình là người điều khiển “cuộc chơi”.

Tuổi Thân với tuổi Thân: Có lẽ là được nhưng mỗi người một hướng, ai cũng ngang tàng và ai cũng muốn mình làm chủ. Nếu cứ tiếp tục đấu đá nhau thì mâu thuẫn sẽ xuết hiện, sự hợp tác khó có thể bền vững. 

Tuổi Thân với tuổi Dậu: Sự hợp tác ngày sẽ gặp nhiều bất lợi, hai người sẽ tự tạo gánh nặng cho nhau, cản trở sự phát triển của nhau. 

Tuổi Thân với tuổi Tuất: Hợp tác chẳng mang lại ích lợi gì, tuổi Thân lép vế với tuổi Tuất, tuổi Tuất sẽ chẳng làm được gì cho người tuổi Thân cả. 

Tuổi Thân với tuổi Hợi: Hợp tác đôi bên cùng có lợi, người tuổi Hợi có tài vận tốt, có thể hợp tác cùng người tuổi Thân, người tuổi Thân đương nhiên cũng thu lợi rất nhiều.

Tuổi Thân hợp nhất với người cùng tuổi, quan hệ rất tốt lại thân mật, không tranh chấp hay cãi cọ nên cho dù làm đồng nghiệp hay người yêu đều được. Nhưng sẽ không tốt bằng tuổi Thân và Hợi, mối quan hệ đem lại nhiều lợi ích cho đôi bên.

T/H

Tin bài liên quan