3 cung Hoàng đạo nhìn qua tưởng hiền lành vô hại nhưng giận lên cực đáng sợ, tốt nhất đừng đắc tội

Chọc ai thì chọc, nhớ tránh 3 cung Hoàng đạo này ra hoặc có muốn đùa họ một chút thì cũng nên biết điểm dừng!

Kim Ngưu

Kim Ngưu là cung Hoàng đạo hiền lành, lương thiện. Họ 'hiền như cục đất', ít hơn thua tranh đấu, 'sân si' với ai. Thậm chí người khác nhờ gì Kim Ngưu cũng giúp. Nhiều lúc dù thấy bản thân phải chịu thiệt một chút, họ cũng rộng lượng bỏ qua. Họ chẳng màng điều gì ngoài một cuộc sống yên bình, êm ấm. 

Dù vậy, người thuộc cung Kim Ngưu khi giận lên sẽ rất đáng sợ. Chính vì họ quá hiền, quá lành nên cũng 'cục tính' vô cùng. Khả năng chịu đựng đáng nể nhưng một khi sức chịu đựng quá giới hạn, họ sẽ bùng nổ đến cực độ và phản pháo lại một cách ra trò. Họ thường tức giận khi quyền lợi hoặc tài sản riêng bị xâm phậm quá độ mà không có một lời giải đáp hay đền bù thỏa đáng. Ngoài ra, kẻ nào cố tình phá vỡ sự bình yên trong cuộc sống của Kim Ngưu cũng nên chuẩn bị tinh thần đón nhận cơn thịnh nộ của họ. 

Cự Giải

Cự Giải cũng là cung Hoàng đạo khiến nhiều người lầm tưởng rằng họ 'bánh bèo', mong manh dễ vỡ, dễ bắt nạt. Họ sống tình cảm, làm gì cũng 'có tâm'. Chỉ có điều, Cự Giải hiền thì  hiền thật nhưng họ không hề ngu ngơ. Họ sẽ chỉ nhường nhịn, đối tốt, dốc sức vì người khác khi cảm thấy người đó thực sự xứng đáng. 

Cách nhanh nhất để chọc điên một Cự Giải lương thiện đó là tấn công, làm tổn thương, gây thiệt hại cho người thân, người yêu của họ. Bạn có thể bắt nạt Cự Giải nhưng tuyệt đối không được động đến những người mà họ yêu thương. Người thân, người thương là những đối tượng cực kỳ nhạy cảm mà họ muốn bảo vệ đến hơi thở cuối cùng. Nếu có ai phạm phải điều cấm kỵ này, người đó sẽ được thấy độ ghê gớm và quyết liệt tấn công, trả thù của Cự Giải. 

Bạch Dương

Nhiều người thường ngày thấy Bạch Dương vô tư, 'hi hi ha ha' suốt mà cho rằng họ dễ bị qua mặt. Bản chất của người thuộc cung Hoàng đạo này khá đơn thuần, không mưu kế tính toán, không lèo lái rào trước đón sau, có thể nói là một người ngay thẳng, lương thiện. 

Tuy nhiên đừng nhìn nụ cười vô tư lự và sự phóng khoáng của Bạch Dương mà coi thường rồi đắc tội với họ. Vì họ đối xử với mọi người bằng sự chân thành nên cũng mong được đáp lại y như vậy. Nếu nhận thấy cái tốt của mình trao cho sai người, họ sẽ bùng nổ như một quả bom. Cơn giận của Bạch Dương rất đáng sợ, có sức công phá cực lớn. Họ sẵn sàng 'phá hủy' mọi thứ trong tầm mắt khi nổi điên. Tốt nhất không nên chọc giận người thuộc cung Hoàng đạo này. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan