3 cung hoàng đạo lụy tình bậc nhất, dễ cưới "nhầm người", chìm trong chuỗi ngày hôn nhân bất hạnh triền miên

Dưới đây là 3 cung hoàng đạo lụy tình bậc nhất, dễ cưới "nhầm người", chìm trong chuỗi ngày hôn nhân bất hạnh triền miên. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Xử Nữ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ là chòm sao được trời phú cho tài năng thiên bẩm, khôn ngoan, bản lĩnh, dám xông pha, dám làm giàu bằng những phương thức mới lạ. Vì vậy, họ thành công từ rất sớm, gặt hái được nhiều thành tự vẻ vang trong sự nghiệp. Tuy hoàn hảo là vậy, nhưng Xử Nữ lại mắc 1 nhược điểm chết người chính là quá lụy tính đến độ đáng thương. Không yêu thì thôi, nhưng một khi đã đổ sẽ quỵ lụy vô cùng. Thậm chí dù bị phản bội, lợi dụng, vẫn sẽ mù quáng tha thứ.

2. Song Ngư

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư là chòm sao hướng nội, sống tình cảm. Một khi đã yêu rồi sẽ nhất mực chung tình, dốc hết toàn bộ tâm can để đối đãi. Thậm chí họ còn hy sinh tất cả những gì mình có, để người họ yêu thương có được cuộc sống hạnh phúc nhất. Đây là ưu điểm, nhưng cũng là nhược điểm chết người của cung hoàng đạo này. Nếu gặp được người tốt, họ sẽ hạnh phúc vô cùng. Nhưng nếu gặp phải người tệ bạc, họ rất dễ bị đối phương cả thèm chóng chán, thậm chí bị lợi dụng, vứt bỏ thẳng thừng khi đã hết giá trị.

3. Nhân Mã

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã là chòm sao vô tư, chân thành, tốt bụng. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không hề vụ lợi, toan tính. Thế nên, họ rất được mọi người yêu quý. Công thêm tư duy nhạy bén, con đường sự nghiệp của họ vô cùng rộng mở, thênh thang. Thế nhưng, một khi đã yêu, cung hoàng đạo này sẽ mù quáng vô cùng, sẵn sàng làm mọi thứ vì đối phương, thậm chí rất dễ bất chấp luân thường đạo lý. Tình yêu rất đẹp, rất thiêng liêng, nhưng nếu vượt ra khỏi khuôn khổ đạo đức, sẽ rất tai hại đấy Nhân Mã nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan