4 chòm sao cố chấp không chịu thừa nhận người cũ đã hết yêu mình từ rất lâu

Khi một mối quan hệ kết thúc thì bạn nên dũng cảm tiến lên phía trước thay vì ôm ấp mãi ảo tưởng rằng người cũ vẫn còn tình cảm với mình.

Có một số người sau khi chia tay sẽ không hề nuối tiếc, vấn vương gì tình cũ. Tuy nhiên, với 4 chòm sao sau đây, dù chia tay bao lâu đi nữa thì họ vẫn cố chấp không chịu chấp nhận rằng người cũ đã hết yêu mình từ rất lâu rồi.

Cự  Giải - Không dám đối diện với sự thật

Cự Giải là người nhạy cảm, giàu cảm xúc. Bạn không dễ dàng gì để quên đi người mình đã từng yêu, từng gắn bó, từng chia sẻ biết bao kỉ niệm. Chính vì vậy mà sau khi chia tay, Cự Giải vẫn luôn nhớ thương, nghĩ về người cũ.

Bạn thà nghĩ rằng người yêu cũ vẫn còn yêu mình nhưng vì lí do khoảng cách, công việc, gia đình mới phải chia tay còn hơn là chấp nhận sự thật cay đắng rằng tình cảm giữa hai người đã không còn nữa.

Tuy nhiên, việc trốn tránh sự thật sẽ càng chỉ khiến Cự Giải thêm tổn thương và khó mở lòng với người khác. Cự Giải cần hiểu rằng người yêu cũ không yêu bạn nữa, không phải vì bạn không đủ tốt mà đơn giản chỉ vì hai người không còn phù hợp với nhau nữa mà thôi.

Thiên Bình - Không đủ dứt khoát để chấm dứt

Thiên Bình thường không cứng rắn, kiên quyết. Bởi vậy bạn rất khó để chấm dứt hoàn toàn quan hệ với người yêu cũ. Sau khi chia tay, Thiên Bình thường có xu hướng dây dưa lằng nhằng với tình cũ. Bạn luôn ôm ấp hi vọng rằng chỉ cần mình vẫn kiên nhẫn chờ đợi thì có ngày họ sẽ quay trở lại.

Tuy nhiên, Thiên Bình không hiểu được rằng, những lúc người yêu cũ nhắn tin, nhờ vả giúp đỡ là chẳng qua chỉ vì họ cô đơn, cần người an ủi chứ không phải vì tình yêu vẫn còn.

Đến khi họ tìm được bến bờ mới, họ sẽ lãng quên Thiên Bình mà không chút suy nghĩ. Vì vậy để tránh bị thất vọng, hụt hẫng, Thiên Bình cần học cách chia tay dứt khoát.

Song Ngư - Ảo tưởng người cũ vẫn còn thương

Song Ngư là người luôn yêu hết mình, trao đi tất cả mà không hề đắn đo tiếc nuối. Bởi vậy khi mối quan hệ chấm dứt, Song Ngư rất khó lòng chấp nhận sự thật. Bạn luôn tự lừa dối mình rằng người yêu cũ thực ra vẫn còn thương, còn yêu mình.

Chỉ cần người yêu cũ hỏi han, hay like ảnh trên Facebook, Song Ngư cũng có thể suy diễn ra rằng họ vẫn còn nhớ đến mình. Trong khi sự thật là họ chỉ quá rảnh rỗi mà tiện tay hỏi thăm vài lời mà thôi.

Lời khuyên cho Song Ngư là cần bớt ảo tưởng và mơ mộng. Nếu một người còn yêu bạn thì họ sẽ hành động, làm mọi thứ để được trở lại bên bạn chứ không chỉ hỏi han ỡm ờ cho có. Vì vậy hãy cứng rắn chấp nhận sự thật và tiến tới một tương lai tươi đẹp hơn.

Top 4 chòm sao cố chấp không chịu thừa nhận người cũ đã hết yêu mình từ rất lâu-3
 

Sư Tử - Không chấp nhận bị người cũ lãng quên

Sư Tử là người khá sĩ diện nên sẽ khó chấp nhận việc người yêu cũ hết tình cảm với mình. Bạn làm đủ mọi cách để thu hút sự chú ý của người cũ, để khiến họ không thể lãng quên mình. Thậm chí Sư Tử sẵn sàng quay trở lại với người yêu cũ ngay cả khi tình cảm không còn nhiều. Tuy nhiên, thông thường việc này sẽ chỉ gây tổn thương cho cả hai bên.

Sư Tử cần hiểu rằng tình yêu không phải là một món đồ để phô bày, trưng diện cho người ngoài thấy mà là sự kết nối từ hai trái tim. Bởi vậy khi tình cảm đã không còn bạn nên buông tay để cho đối phương ra đi cũng như để bản thân có cơ hội tìm thấy người phù hợp hơn.

T/H.

Tin bài liên quan