4 chòm sao luôn nắm quyền chủ động trong tay

Bạch Dương, Ma Kết, Sư Tử và Bọ Cạp là 4 cung hoàng đạo sẵn sàng làm mọi điều để hướng tới mục tiêu.

1. Bạch Dương

Khi Bạch Dương xác định được những gì họ muốn và giấc mơ là gì, chòm sao này sẽ không e ngại bất kỳ điều gì hay ai đó cản trở họ đi tới đích cuối cùng. Với họ, khởi đầu mới không phải là vấn đề to tát sẽ gây ra stress hay căng thẳng, mà quan trọng là cần phải vươn tới ước mơ. Chòm sao Bạch Dương tham vọng nhưng không đồng nghĩa phải đạt được mọi giá, làm tổn thương những người xung quanh.

4 chòm sao luôn nắm quyền chủ động trong tay

Họ biết thành công phụ thuộc vào nỗ lực của chính bản thân mình chứ không phải đi hạ uy tín của người khác. Bạch Dương có niềm tin mãnh liệt vào những việc họ làm sẽ đạt kết quả tốt cho dù thời gian dài hay ngắn và họ đặt bao nhiêu nỗ lực vào đó.

Sau khi đã có những bước đi đầu tiên, Bạch Dương rất lạc quan và tràn đầy động lực khi thấy được những thành quả ban đầu.

2. Sư Tử

4 chòm sao luôn nắm quyền chủ động trong tay - 1

Sư Tử là một trong những cung hoàng đạo cầu toàn nhất. Họ hiểu rõ giá trị của bản thân và không bao giờ lãng phí tài năng của mình. Nhiều người phải ngả mũ thán phục trước sự tự tin ấy. Sư Tử không ngại đặt những viên gạch đầu tiên để chinh phục con đường tới ước mơ cho dù con đường ấy rất dài và rất xa.

3. Bò Cạp

Trong tất cả các cung hoàng đạo, Bò Cạp chính là người tạo ấn tượng mạnh nhất khi bắt tay vào làm những nhiệm vụ mới, bởi lẽ họ luôn muốn xây dựng hình ảnh hoàn hảo. Đối với việc xây dựng mối quan hệ mới cũng vậy, Bò Cạp tạo thiện cảm ngay từ đầu, chứng minh họ nghiêm túc để dễ dẫn tới sự gần gũi, gắn bó hơn. Điều này lý giải chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này thường rất suôn sẻ.

4 chòm sao luôn nắm quyền chủ động trong tay - 2

Bò Cạp biết cách đặt đúng sự nỗ lực của mình vào chỗ nào là cần thiết để có những bước khởi đầu thuận lợi. Họ không muốn lãng phí thời gian.

Ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên, bạn sẽ thấy Bò Cạp mang lại nhiều điều bất ngờ, nhưng đều theo chiều hướng tích cực. Vậy nên, Bò Cạp cũng dễ tìm được đối tác sẵn sàng hậu thuẫn cho họ để tạo ra khởi đầu thành công.

4. Ma Kết

Ma Kết lại là cung hoàng đạo được xem là nghiêm túc nhất khi muốn bắt đầu một mối quan hệ mới. Dường như cung hoàng đạo này không có hứng thú với những kiểu yêu “qua đường”, mà trái lại thích những mối quan hệ bền vững và chín chắn. Cũng vì lý do này, mà Ma Kết không ngại chủ động là người tìm hiểu và tấn công trước.

4 chòm sao luôn nắm quyền chủ động trong tay - 3

Khi đã nhắm được đối tượng, Ma Kết sẽ theo đuổi tới cùng mà không nghĩ về bất kỳ hình bóng nào khác. Nói chung, họ sẽ nỗ lực hết mình cho đến khi chiếm được trái tim của đối phương.

Ma Kết thích kiểm soát mọi thứ hơn là bị kiểm soát. Họ luôn cố gắng để nhận ra bản chất của vấn đề và giải quyết nó, trong cả chuyện tình cảm cũng vậy. Do đó, các mối quan hệ của cung hoàng đạo này thường bền vững.

Mr Bull

Tin bài liên quan