4 cô nàng hoàng đạo càng chăm con càng đáng yêu, rạng rỡ

Nếu nhìn nàng và thiên thần nhỏ của mình ở bên nhau, chắc chắn, bạn sẽ thèm có ngay một gia đình nhỏ của riêng mình. Ai bảo phụ nữ có con rồi sẽ già nua, xấu xí và người toàn mùi bỉm sữa? Chuyện đó hoàn toàn vô hiệu với các cô nàng hoàng đạo sau.

Dù có bao nhiêu mặt con đi chăng nữa, các nàng ấy vẫn luôn xinh đẹp rạng ngời. Thậm chí, càng chăm con, nàng còn càng đẹp ra trông thấy. Chỉ cần nhìn thấy hai mẹ con, ai cũng sẽ nhanh chóng muốn có một gia đình nhỏ của riêng mình.

Song Tử - Làm bạn với con là tiêu chí ngay từ đầu

Các cô nàng Song Tử luôn coi con cái là những người bạn thân chứ không phải là một thực thể để dạy dỗ và uốn nắn. Cũng chính nhờ vậy mà các bà mẹ Song Tử thường dễ nắm bắt được cuộc sống của con theo cách chân thật nhất, không hề có rào cản nào. Khi nhìn một bà mẹ trẻ Song Tử dắt con đi chơi ngoài phố, bạn nhiều khi còn có thể nhầm lẫn là hai dì cháu hay thậm chí là hai chị em. Chưa kể, càng ở gần con nít, Song Tử càng được sống thật với chính mình, và càng trở nên đáng yêu đến khó tả. Thật đáng ghen tị, phải không nào?

Bạch Dương - Muôn đời không lớn, có con cũng vậy thôi

Bạch Dương nổi tiếng với danh hiệu 'người đẹp không tuổi' trên vòng tròn hoàng đạo. Điều này ai cũng phải công nhận. Cô nàng Bạch Dương dù đã kết hôn, có con... cũng vẫn luôn giữ được sự trẻ trung của mình, tối thiểu là ở ngoại hình. Tính cách nàng vẫn trẻ con, nóng nảy, bồng bột như thế. Và đôi lúc, hai mẹ con còn có thể gây nhau như hai đứa con nít, khiến các ông xã không khỏi đau đầu trong vấn đề giản hòa. Tuy nhiên, bình thường, khi nàng Bạch Dương chăm con, bạn sẽ cảm nhận rõ hình ảnh hai đứa trẻ đang chơi với nhau chứ không hẳn là mẹ con nữa. Dễ thương không để đâu cho hết.

Nhân Mã - Hai mẹ con nắm tay nhau đi hết thế gian.

Làm con của các bà mẹ Nhân Mã có lẽ là điều khá tuyệt vời với các chòm sao. Bạn sẽ thường xuyên có cơ hội được đi đây đi đó hoặc được đọc thêm vô vàn các cuốn sách thú vị, khám phá nhiều kiến thức mới cùng mẹ như hai người bạn. Các cô nàng Nhân Mã sau khi kết hôn vẫn luôn giữ được phong thái tự do tự tại và sẽ tạo khoảng không gian tự do y như vậy cho chồng và con mình. Hai mẹ con sẽ có thể nắm tay nhau đi hết thế gian và tự tạo ra một cuộc sống vô cùng tươi mới chứ không hề nhàm chán như mọi người vẫn nghĩ về hôn nhân và gia đình.

Sư Tử - Con của mẹ Sư Tử là cứ phải nổi bần bật… giống như mẹ.

Các bà mẹ Sư Tử thì khỏi cần nói về khả năng thần thánh, biến con thành hoàng tử, công chúa, bất chấp mọi không gian, thời gian. Con của mẹ Sư Tử là cứ phải nổi bần bật... giống như mẹ vậy. Thế nên, bạn sẽ rất ít khi thấy một bà mẹ Sư Tử chịu xuề xòa khi hai mẹ con xuất hiện trước công chúng. Mọi hình ảnh khi ra ngoài đều được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo thoải mái, vui vẻ nhưng vẫn phong cách, thần thái và ấn tượng. Các cô nàng Sư Tử là vậy, không quan trọng tình trạng hôn nhân gia đình thế nào, nàng vẫn luôn phải nổi bật, tỏa sáng, xinh đẹp trong mắt mọi người. Và dĩ nhiên, con nàng cũng vậy.

Tin bài liên quan