4 cung hoàng đạo nữ hấp dẫn nhất trong mắt các chòm sao nam

Theo đánh giá của 12 cung hoàng đạo và tình yêu, trong mắt các chàng trai đây chính là 4 chòm sao nữ hấp dẫn, gợi cảm, có nét đẹp cả về ngoại hình lẫn tính cách.  

Vận số 12 cung hoàng đạo nhận thấy, trong tình yêu 12 cung hoàng đạo sẽ có những cách nhìn nhận và đánh giá khác nhau.

Có người thích kiểu tình cảm mưa dầm thấm lâu, phải quen biết, tìm hiểu và nói chuyện với nhau đủ độ chín muồi mới chính thức ngỏ lời, chuyển đổi mối quan hệ. Ngược lại, có những chòm sao nam rất dễ bị trúng tiếng sét ái tình, đem lòng yêu thương người con gái để lại cho mình ấn tượng sâu đậm từ cái nhìn đầu tiên.

12 cung hoàng đạo và tình yêu là một thế giới đầy màu sắc với nhiều yếu tố, từ ngoại hình, tính cách đến nội tâm. Mỗi chòm sao nam khi yêu sẽ lựa chọn một yếu tố quan trọng nhất với mình để lựa chọn nàng công chúa đẹp đẽ nhất của riêng mình.

Vận số 12 cung hoàng đạo xin bật mí danh sách 4 cung hoàng đạo nữ hấp dẫn nhất trong mắt các chòm sao nam như sau:

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

12 cung hoàng đạo và tình yêu nhận định rằng, Bạch Dương là tuýp con gái hi sinh và rất mềm mỏng, nữ tính. Họ sẵn sàng từ bỏ tất cả, âm thầm giúp đỡ người thương của bản thân hết mình mà không đòi hỏi bất cứ sự báo đáp, đền ơn.

Trong các mối quan hệ xã giao nói chung và với chuyện tình cảm riêng tư, điều giúp họ để lại ấn tượng khó phai trong lòng mọi người là sự thành khẩn và chân tình.

Bất cứ ai đến với họ đều sẽ nhận được những lời chào đón nồng hậu và sự giúp đỡ nhiệt thành. Nữ Bạch Dương thậm chí chưa bao giờ suy nghĩ đến việc, mình sẽ được và mất gì trong các mối quan hệ với người khác giới.

Chính sự trong sáng, nhiệt thành và vô tư ấy của chòm sao này khiến cho các 12 cung hoàng đạo nam “đổ ầm ầm”. Nếu xét về độ vượng vận tình duyên và đào hoa, 12 cung hoàng đạo và tình yêu buộc phải khẳng định rằng, cung Bạch Dương là người dẫn đầu “trên mọi mặt trận”.

2. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

12 cung hoàng đạo nam đều có chung nhận định rằng, nữ Song Tử là cô gái cá tính, mạnh mẽ và rất độc lập. Họ thích hành động phóng khoáng, bộc phát nhưng rất chu đáo và luôn nghĩ cho người khác. Điểm mạnh nhất của các cô gái Song Tử khiến bao chàng trai si mê là sự hoạt ngôn và vui tính.

Trong công việc và cuộc sống, họ luôn biết thể hiện sự tài ba, năng động và đáng yêu của mình thật đúng lúc. Khi cộng sự, bạn bè lâm nguy, bao giờ Song Tử cũng giơ cánh tay ấm áp và bao dung của mình ra giúp đỡ. Với họ, không có khái niệm “không thể”, mọi tình huống bao giờ cũng có lối thoát và cách giải quyết.

Điều khiến 12 cung hoàng đạo và tình yêu xếp Song Tử vào vị trí thứ 2 trong danh sách các cung hoàng đạo nữ “vạn người mê” là bởi, chòm sao này luôn biết cách giữ mình và tỉnh táo trong các mối quan hệ với người khác giới.

Họ không quá kén cá chọn canh nhưng luôn có những tiêu chuẩn nhất định để lựa chọn người yêu và bạn đời. Với nữ Song Tử, mọi mối quan hệ đều cần có sự nghiêm túc, minh bạch rõ ràng. Thế nên họ càng giỏi ngoại giao thì vận đào hoa và sức hút với nam giới càng tăng trưởng vượt bậc.

3. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

4 cung hoang dao nu hap dan nhat trong mat cac chom sao nam

Sư Tử là chòm sao có vẻ bề ngoài rất hấp dẫn và cá tính, họ luôn khiến mọi người đặc biệt là 12 cung hoàng đạo nam nghĩ rằng, mình khá cởi mở và hướng ngoại. Thế nhưng ẩn sâu trong nội tâm của chòm sao này là cảm giác bất an, lo lắng, sợ hãi. Biểu hiện phá cách và bùng nổ của họ là hệ quả của sự thiếu bình ổn trong tâm hồn.

Ở bên nữ Sư Tử, các chàng trai luôn có cảm giác cần được che chở, bảo vệ. Khi mới gặp, họ sẽ chỉ thấy các cô gái này “xù lông nhím” và vô cùng khác biệt, độc đáo nên càng bị thu hút. Càng tiếp xúc, 12 cung hoàng đạo nam sẽ càng thích thú khi phát hiện ra rằng, nữ Sư Tử vừa ấu trĩ lại đáng yêu và chân thật.

Đừng bao giờ bị nét tính cách “sáng nắng chiều mưa” của chòm sao này làm cho rối loạn, sợ hãi. Họ lúc nào cũng vô tư và sống theo cảm xúc. Ở bên nữ Sư Tử, 12 cung hoàng đào và tình yêu dám khẳng định, các chòm sao nam sẽ luôn trở thành anh hùng.

4. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Trong con mắt của mọi người, Thiên Bình luôn được nhìn nhận là người con gái chín chắn, chu đáo và bình tĩnh, mưu trí. Ưu điểm của họ chính là luôn biết cách xoay chuyển tình thế, dù tình huống có nguy cấp, khó khăn hay là đột ngột đến mấy đi chăng nữa.

Nữ Thiên Bình thật sự luôn biết cách biến nhược điểm thành lợi thế của bản thân và nhìn nhận mọi việc bằng cái đầu thông thái nhất. Ở cạnh Thiên Bình, 12 cung hoàng đạo nam luôn có cảm giác an toàn, tin cậy và thực sự được là chính mình, không phải giấu diếm che đậy điều gì.

12 cung hoàng đạo và tình yêu không lạ gì cảnh các chàng trai, cô gái, bạn bè thi nhau tâm tình chia sẻ với nữ Thiên Bình. Thật may là họ luôn nhận được những lời động viên ấm áp và vô cùng hữu ích.

Đến bên Thiên Bình, 12 cung hoàng đạo nam sẽ như được trở về với sự êm ả và hiền hậu của lòng mẹ. Dù cho bao sóng gió vất vả xảy ra, chỉ cần được nghe giọng nói và nữ Thiên Bình âu yếm, giông bão sẽ lùi về đằng sau và trở nên đơn giản vô cùng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan