4 cung hoàng đạo vượng phu ích tử, giỏi chiều chồng khéo nuôi con

Trong danh sách 4 cung hoàng đạo vượng phu ích tử, không thể không nhắc tới nữ Ma Kết. Xét về độ giỏi chiều chồng và khéo nuôi con, thật khó ai có thể sánh bằng chòm sao này.  

Chàng trai nào may mắn lấy được 1 trong số 4 cung hoàng đạo vượng phu ích tử dưới đây, ắt sẽ khiến nhiều người ghen tị và ngưỡng mộ. Bởi họ đang sở hữu trong tay người phụ nữ vừa giỏi chiều chồng lại khéo nuôi con, đem lại may mắn, hạnh phúc và giàu sang, tài lộc cho cả gia đình.

1. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đứng đầu danh sách cung hoàng đạo vượng phu ích tử là chòm sao Ma Kết. Họ là tuýp phụ nữ sinh ra để làm việc và cống hiến cho gia đình, chồng con. Trước khi kết hôn, nữ Ma Kết thường là đối thủ bất khả chiến bại trên thương trường và ở chốn công sở. Nơi nào có họ, nơi đó kinh tế tài chính và sự nghiệp đều sẽ nở hoa.

Sự ưu tú và xuất sắc của họ đặc biệt ở chỗ, song hành với những thành tích ít ai có được ở chỗ làm, Ma Kết luôn chăm chỉ, chịu khó nâng cao khả năng, tay nghề bếp núc. Chưa dám nói rằng họ là đầu bảng trong số những cung hoàng đạo khéo tay hay làm nhưng một khi đã quyết làm gì, ắt họ sẽ theo đuổi và học hỏi đến cùng.

Nét tính cách phóng khoáng, bao dung của họ chỉ những ai thân cận và thật sự gắn bó mới khám phá ra được. Điều đáng mừng là sau khi kết hôn, họ sẽ phát huy tối đa tiềm năng vượng phu ích tử bằng cách cùng hỗ trợ người bạn đời làm ăn kinh doanh và phát triển sự nghiệp.

Họ sẽ đem lại nhiều ý tưởng sáng tạo và giúp đỡ cho chồng trên nhiều phương diện. Chưa kể, sau khi yên bề gia thất, ngoài tứ tuần, hoạn lộ và kinh tế của 2 vợ chồng đều thăng tiến bền vững, kinh tế dồi dào, dư giả, ít ai bằng.

2. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bản thân chòm sao Bạch Dương đã luôn có nét tính cách khẳng khái bộc trực. Nam giới bị chính vẻ bề ngoài nữ tính nhưng tâm hồn mạnh mẽ, nhanh nhạy và can trường của họ thu hút.

Đa phần các cô gái thuộc cung hoàng đạo này khá thuận lợi trong sự nghiệp, sau khi vào đời sẽ rất vượng vận quý nhân, đặc biệt là hay được người khác giới giúp đỡ, hỗ trợ.

Khi đã yêu và quyết định sống bên ai trọn đời, họ sẽ rất chung thủy và một lòng một dạ làm điều tốt và sẵn sàng hi sinh hết mình vì người đó. Chưa kể tới lúc về chung một nhà, ngay khi bén duyên nữ Bạch Dương đã luôn chăm lo đủ bề cho người thương.

Sau khi kết hôn, vận may vượng phu ích tử của cung hoàng đạo này dự đoán sẽ đến từ từ, chậm mà chắc. Khoảng từ 10 – 15 năm sau khi góp gạo thổi cơm chung, vợ chồng họ sẽ gây dựng được kinh tế vững chắc, có nhà lầu xe hơi, tài lộc và điền sản nắm trong tay không ít.

3. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

4 cung hoang dao vuong phu ich tu gioi chieu chong kheo nuoi con

Trong danh sách 4 cung hoàng đạo vượng phu ích tử, không thể nào thiếu được chòm sao Bảo Bình. Họ là người nữ trời ban cho cả IQ lẫn EQ song toàn, vừa thông minh lại lanh lợi.

Nhược điểm của họ là không mấy giỏi nữ công gia chánh nhưng bù lại, họ sẽ nhanh chóng thay thế bằng khả năng quán xuyến, tham mưu tài chính và hỗ trợ người bạn đời quản lý sự nghiệp, kinh doanh thuận lợi.

Trước khi lập gia đình, họ phù hợp làm những công việc trong các ngành liên quan đến tài chính như kế toán, môi giới. Sau khi kết hôn, họ vẫn tiếp tục tham gia công tác, có thể là dọn về cùng công ty với chồng và dễ nắm giữ những vị trí liên quan đến tài chính chủ chốt của doanh nghiệp.

Nếu kết hôn với người cùng tuổi, vợ chồng họ sẽ thăng hoa đúng theo câu nói: “bằng tuổi nằm duỗi mà ăn”. Nhờ vào tài quản lý của họ mà khi chòm sao Bảo Bình và chồng qua tuổi 38, kinh tế và lợi nhuận sẽ tăng trưởng nhanh với tốc độ chóng mặt.

4. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trước khi kết hôn, cung Sư Tử là tuýp phụ nữ của công việc, họ thật sự là loại hình nữ cường nhân ít ai sánh bằng. Doanh nghiệp nào may mắn tuyển dụng được chòm sao này, chắc chắn, tài chính sẽ có nhiều nét khởi sắc đáng mừng.

Điểm cung hoàng đạo này khiến nhiều người ghen tị là ở chỗ sau khi yên bề gia thất, họ sẽ nhanh chóng đem lại may mắn về tài vận và sự nghiệp cho người chồng. Thậm chí họ sẵn sàng từ bỏ tất cả, lùi về làm hậu phương vững chắc để chồng yên tâm xông pha trên con đường sự nghiệp.

Dự đoán, cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng cung hoàng đạo vượng phu ích tử này, thời gian đầu sẽ phải trải qua không ít sóng gió và vất vả. Nhưng càng về sau, đặc biệt là ngoài 45 tuổi, tài lộc của gia đình càng dồi dào dư dả nhờ vào khả năng vun vén khéo léo của chòm sao này.

Không ít người còn ví von rằng, người đàn ông nào may mắn lấy được nữ Sư Tử không khác gì rước một viên ngọc quý về nhà, chiêu tài vượng vận, phúc lộc song toàn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan