Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy em bé, em bé khóc điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Trong dân gian thường truyền miệng câu nói: "sinh dữ tử lành". Tuy nhiên thực tế không hẳn là thế. Không phải giấc mơ nào về sinh em bé cũng mang tới điềm xấu. Cũng có những giấc mơ mang tới điềm báo tốt lành. Nếu bạn nằm mơ thấy tự mình đỡ đẻ, giấc mơ này là điềm báo bạn sẽ có được niềm vui, niềm hạnh phúc. Khi bạn nằm mơ thấy người khác đang đỡ đẻ cho một ai đó đây thường là điềm báo cho biết bạn sẽ được quý nhân phù trợ.

Em bé tượng trưng cho sự tinh khiết và hạnh phúc trong cuộc sống, nếu đêm qua bạn nằm mơ thấy em bé thì cho thấy đây là một điềm lành, bạn sẽ gặp may mắn trong cuộc sống sắp tới. Bên cạnh đó, giấc mơ thấy em bé còn phản ánh tính cách ngây thơ, non nớt trong bạn, bạn mong muốn thoát khỏi những áp lực, trách nhiệm hay những điều trong cuộc sống khiến bạn mệt mỏi. Đây cũng là lời nhắc nhở bạn cần dành một chút thời gian để nghỉ ngơi và để cho tâm hồn mình được thư giãn.

Bạn mơ thấy mình sinh một bé trai, chúc mừng bạn đó là tin rất tốt lành. Giấc mơ này mang tới một ý nghĩa rằng chồng bạn sắp được thăng quan tiến chức. Lúc đó, bản thân bạn cũng sẽ được mọi người nể trọng, thậm chí ngưỡng mộ.

1. Giải mã những giấc mơ thấy em bé, em bé khóc

– Mơ thấy nhiều em bé xinh xắn đáng yêu cùng xuất hiện, nghĩa là tương lai bạn sẽ may mắn tốt đẹp hơn người. Nếu mơ thấy mình đang nô đùa vui vẻ với con ruột, nghĩa rằng, các dự án, công việc và kế hoạch tình cảm sắp tới của bạn đều sẽ thành công, thuận lợi.

– Nếu chỉ mơ thấy duy nhất 1 em bé kháu khỉnh, khôi ngô, đĩnh ngộ thì chắc chắn cuối năm bạn sẽ “vớ” được món hầu bao đáng ghen tị, thưởng vô biên.

– Trong mơ, khi vừa trông thấy một em bé ngộ nghĩnh, trộm vía nhìn rất đáng yêu, bạn liền lao đến ôm lấy em bé. Nếu là bé trai thì mọi sự trong dự định của bạn sẽ đều thành công viên mãn, nếu là bé gái thì sự tình ngược lại, mâu thuẫn, tranh cãi, những điều đáng sợ sẽ xảy ra liên tiếp.

– Các cô gái vừa kết hôn gặp giấc mộng sinh con là điềm lành đáng mừng hơn bao giờ hết, hoặc bạn sắp được tăng lương, tăng thưởng, hoặc sắp được một khoản tiền trên trời rơi xuống “kếch xù” ai cũng thèm thuồng.

– Gái chưa con mơ mình sinh đôi hai bé thì khả năng sắp tới bạn sẽ “lột xác” hoàn toàn trong cả công việc lẫn tình yêu, “tái ông thất mã”, không phải bao giờ chia tay, kết thúc cũng là điều tồi tệ.  

– Mơ thấy đang đi hẹn hò với người yêu trên phố thì bỗng nhiên xuất hiện một đứa trẻ sơ sinh thì có thể, người ấy của bạn đang mong chuyển giai đoạn tình cảm lứa đôi và khao khát được làm cha/làm mẹ.

– Mơ thấy con gái ruột của mình xuất hiện bất ngờ nghĩa là toàn bộ những việc đen đủi, xui xẻo của bạn sẽ biến mất sạch sành sanh. Nhưng nếu cô bé có  ý cản trở, làm ngược lại với những gì bạn muốn và mong chờ thì có thể thời gian tới, bạn sẽ phải hao tâm tổn ý nhiều hơn nữa.  

– Mơ thấy những em bé “hot girl, hot boy” bỗng nhiên vào nhà chơi là điềm mừng vui vẻ, vì bạn sắp được nhận một khoản tiền to từ trên trời rơi xuống hoặc sắp “cấn bầu”.

– Mơ thấy thi thể của bé gái/bé trai xấu số xuất hiện rồi lại biến mất bất ngờ là điềm lành vô cùng, nếu đang gặp khó khăn trong công việc, hãy chớp lấy thời cơ này để lội ngược dòng, thay đổi tình thế.

– Mơ thấy thi thể em bé đang nằm gọn trong quan tài là điềm tốt báo hiệu bạn đang được cấp trên nhìn nhận đánh giá đúng đắn, chính xác.

2. Điềm dữ trong giấc mơ thấy em bé

– Mơ thấy người khác sinh em bé cũng tương tự chính mình vừa lâm bồn vậy, giấc mơ này phản ánh bạn đang rất bất an, hỗn loạn, cần một sự thay đổi mạnh mẽ.

– Gái độc thân chưa chồng mơ thấy mình sinh con thì thời gian sắp tới sẽ rất đen tối, tương lai mờ mịt “như cái tiền đồ của chị Dậu” vậy: Tình hết, tiền tan, sự nghiệp hao tán, công danh sụp đổ, miệng lưỡi người đời chê cười hết mực.

– Chính bạn mơ thấy mình đang bắt nạt một cậu/cô bé nào đó là một điềm báo khá tệ. Các mối quan hệ ngoại giao của bạn sẽ rất u ám, tệ hại, bạn bị “lật tẩy” những điều cá nhân đáng sợ, bị kẻ tiểu nhân hãm hại, công kích.

– Mơ thấy em bé giận dữ, khó chịu là điềm báo cho thấy có kẻ tiểu nhân đang “đâm sau lưng”, tạo dư luận đáng sợ cho bạn. Hãy kết thúc những mối quan hệ mập mờ hoặc các mối làm ăn “đãi bôi” ngay lập tức, nếu không, lợi bất cập hại.

– Mơ thấy con ruột của mình bị cảm cúm, ốm sốt, rên rỉ khổ sở phản ánh bạn đang quá bất an, đang phải suy nghĩ đắn đo quá nhiều hoặc đang bị cuốn vào những việc thị phi không đáng có.

– Mơ thấy em bé nhỏ nhắn xinh xắn nhưng bị tàn phế là điềm dữ nhắc nhở bạn thời gian tới nên cẩn thận, tránh khẩu thiệt, thị phi.

– Mơ thấy bé gái/bé trai đi ăn xin khổ sở là điềm báo cực kỳ đáng sợ vì chẳng mấy chốc, sự nghiệp của bạn sẽ tan tành mây khói.

– Mơ thấy em bé bị thiêu cháy trong hỏa hoạn mà chính mình lực bất tòng tâm, chỉ có thể nhìn mà không cứu giúp được cho biết, bạn sẽ gặp một rắc rối cực kỳ nguy hiểm trong công việc sẽ khiến bạn thân bại danh liệt hoặc thiệt mạng như chơi.

– Mơ thấy em bé đáo để, nghịch ngợm, ương bướng khó bảo đang “mơi” bạn lại gần chơi với là điềm dữ báo hiệu bạn sắp sập bẫy, rơi vào “tổ tò vò” đã được chuẩn bị sẵn.

– Mơ thấy bị em bé lạ mặt theo dõi suốt chặng đường dài là điềm dữ cho biết bạn sắp rơi vào vận thế đáng sợ, khó lòng thay đổi cục diện dù có cố gắng hết sức, hết mình.

– Mơ thấy em bé nào đó đang cố gắng gửi tin nhắn, viết giấy hay nói những lời không thành tiếng dù ở rất gần với bạn là dấu hiệu cho biết bạn sắp có tranh chấp kinh người với đối tác, người quen.

– Mơ thấy mình bị thu nhỏ, biến thành em bé khóc lóc thảm thương là điềm dữ báo hiệu bạn đang rơi vào thế bế tắc, phải bị động tiếp nhận tất cả mọi chuyện.

– Mơ thấy một em bé lạ mặt đang khóc lóc nức nở cho biết bạn sẽ đón nhận muôn trùng vất vả gian nan, lo lắng, nguy hiểm mà bản thân chỉ có thể đau đớn đứng nhìn, tinh thần, sức khỏe đều suy kiệt.

– Mơ thấy em bé bị thương, nếu là con ruột của mình thì gia đình bạn cần cẩn thận về sức khỏe, tinh thần thời gian tới. Còn nếu là con người lạ mặt thì nghĩa rằng, bạn sẽ bị kẻ khác có dã tâm ngáng trở, cản đường trong công việc.

- Mơ thấy em bé không quen biết tự nhận mình làm bố/mẹ hay ông/bà nội ngoại và chính bạn cũng dịu dàng ôm bé vào lòng là giấc mơ thể hiện tâm trạng tủi hổ, bức xúc do bị người khác hiểu lầm.

– Mơ thấy em bé yếu ớt, gầy gò, thều thào cất tiếng là điềm báo cho biết, chính bé gái/bé trai đó sắp lâm trọng bệnh.

3. Nằm mơ thấy trẻ con liên quan đến con số nào?

– Nằm mơ thấy trẻ sơ sinh: 09.

– Nằm mơ thấy trẻ sơ sinh vừa mới đẻ : 19.

– Nằm mơ thấy trẻ sơ sinh bị chết :44.

– Nằm mơ thấy cặp trẻ sơ sinh sinh đôi : 22 hoặc 99.

– Phụ nữ đang mang bầu ngủ mơ thấy trẻ sơ sinh : 10 hoặc 41.

– Người kinh doanh chiêm bao thấy trẻ sơ sinh : 49 hoặc 99.

– Nằm mơ thấy em bé đang khóc : 11 hoặc 36.

– Nằm mơ thấy em bé đang mỉm cười với bạn : 10, 24 hoặc 64.

– Nằm mơ thấy trẻ con đang nhảy múa : 24, 81 hoặc 49.

– Nằm mơ thấy em bé bị khuyết tật : 34 hoặc 22.

– Nằm mơ thấy mình tìm thấy được một đứa trẻ : 27, 43 hoặc 86.

– Nằm mơ thấy con nít cãi nhau : 89 hoặc 98.

– Nằm mơ thấy em bé bị đói : 66 hoặc 13.

– Nằm mơ thấy em bé đang tập đi : 44 hoặc 95.

– Nằm mơ thấy cặp sinh đôi : số 88.

– Mơ thấy bé gái : 00.

– Mơ thấy bé trai : 11.

– Ngủ mơ thấy em bé bị chết : 65 hoặc 92.

– Nằm mơ thấy mình để em bé đi lạc : 21, 33 hoặc 77.

Nhìn chung, mỗi giấc mơ đều có một ý nghĩa hay điềm báo nhất định, đối với giấc mơ thấy em bé, cũng có thể là điều tốt mà cũng có thể là điềm xấu tùy vào từng trường hợp. Bạn có thể tham khảo cách giải mã giấc mơ thấy trẻ con trên đây để áp dụng vào giấc mơ của mình.

* Thông tin mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Tin bài liên quan