5 con giáp cẩn thận mất tiền cuối tháng 12 âm lịch năm Mậu Tuất

Dưới đây là 5 con giáp có nguy cơ bị mất tiền bạc, tài sản vào dịp cuối năm 2018 theo dự đoán của các chuyên gia tử vi phong thủy.

Tuổi Sửu

Trong 5 con giáp có nguy cơ mất tiền cuối năm thì con giáp Sửu trong tháng 12 âm lịch (năm Mậu Tuất) gặp nhiều vận trình công danh tài lộc chông chênh, lận đận. Con giáp này nên cẩn trọng về tài chính cuối tháng 12 âm lịch, bạn có thể mất trắng khoản tiền đầu tư tài chính nếu không cân nhắc kĩ. Thậm chí đồ dùng tiền bạc, vật dụng đắt giá cũng có thể đội nón ra đi trong thời gian này.

Lời khuyên cho tuổi Sửu vào tháng Chạp này là nên để các vật tư trang có gía trị ở nhà mỗi khi bạn ra đường, bên cạnh đó các khoản đầu tư mạo hiểm thì nên cân nhắc thật kĩ.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có nguy cơ bị đền hợp đồng vào dịp cuối năm này do không hoàn thành được công việc đúng như kì hạn. Trong tháng 11 âm lịch, bạn chớ liều lĩnh nhận các hợp đồng tài chính hoặc giao dịch tiền bạc nếu như không nắm chắc 99% phần thắng.

Lời khuyên cho con giáp này là nên thận trọng trong việc nhận các hợp đồng có điều khoản đền bù thiệt hại, bởi tháng Chạp năm Mậu Tuất vận trình tài chính của bạn có dấu hiệu thất thoát, hao tài.

5 con giap can than mat tien cuoi thang 12 am lich nam mau tuat
Tuổi Ngọ ra đường nên hạn chế mang tư trang đắt tiền, khi tham gia giao thông tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo gây tai nạn phải đền bù thiệt hại lớn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ gặp hạn liên tiếp trong năm Mậu Tuất từ công danh đến tài chính. Cuối năm nay, chuyên gia tử vi phong thuỷ dự đoán con giáp này vẫn chưa thoát khỏi vận xấu về tài chính khi dấu hiệu tán tài tán lộc vẫn hiện rõ trong tháng 12/2018.

Tuổi Ngọ ra đường nên hạn chế mang tư trang đắt tiền, khi tham gia giao thông tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo gây tai nạn phải đền bù thiệt hại lớn. Lời khuyên cho con giáp này trong tháng cuối năm là án binh bất động, tránh rượu bia và mang vật dụng đắt tiền khi ra đường.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cuối tháng Chạp cẩn trọng với tiền bạc, vật dụng có gía trị khi tham gia giao thông, xuất hành dịp cuối năm. Lời khuyên cho con giáp này là nên chuyển khoản tiền bạc để tránh thất thoát, rơi mất, trộm cắp.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cuối năm 2018 gặp vận trình tài chính trục trặc, con giáp này có thể bị mất tiền khi giao dịch online, hoặc mua bán online gặp phải lừa đảo. Lời khuyên cho tuổi Tuất vào dịp cuối năm là nên giao dịch trực tiếp với các đối tác tin cậy hoặc mua bán, giao dịch tại các địa chỉ uy tín, cẩn trọng không thừa.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan