5 con giáp cẩn thận tình duyên lận đận cuối năm 2018

Dưới đây là 5 con giáp cần cẩn trọng giữ mình trong các mối quan hệ tình cảm kẻo gặp cảnh trái ngang, lận đận cuối năm 2018.

Tuổi Tý

Tuổi Tý hai tháng cuối năm gặp nhiều sự cố liên quan đến chuyện tình cảm. Người độc thân vướng hoạ thị phi không có miếng mà có tiếng, hoạ vô đơn chí mà không thể giải thích với ai.

Tuổi Tý có gia đình có thể vướng tình tay ba ngang trái, cần dứt khoát kẻo vướng hoạ thị phi. Những tai tiếng có thể bùng nổ khó kiểm soát nếu con giáp này cứ cố lao theo cảm xúc cá nhân hoặc coi thường tình cảm của đối phương. Bạn nên cẩn trọng và dứt khoát để tránh hoạ thị phi lớn nhất trong cuộc đời vào cuối năm nay.

Tuổi Dần

Tuổi Dần độc thân không dứt khoát trong chuyện tình cảm, dẫn đến chuyện tình tay ba éo le. Vận số đào hoa sát đeo bám con giáp này dù muốn hay không, vì thế tuổi Dần hết sức thận trọng trong hành vi, trai thì đoan chính gái thì đoan trang để tránh hoạ thị phi về chuyện tình cảm cuối năm Mậu Tuất này.

Tuổi Mão

Tuổi Mão nên hạn chế trao đổi qua lại với bạn bè khác giới kẻo gây hiểu lầm lớn, tình ngay lí gian ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình cuối năm 2018 này. Tuổi Mão độc thân cẩn trọng trong hành vi kẻo có người theo đuổi không thành công lại đặt điều tiếng xấu, thị phi khẩu thiệt về chuyện tình cảm.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ độc thân cuối năm 2018 có nhiều tín hiệu hẹn hò với các vệ tinh. Tuy nhiên, trong phúc có hoạ, bạn nên cẩn trọng với các đối tượng chưa có thời gian để gặp gỡ, tìm hiểu sâu sắc. Việc này có thể dẫn đến sự hiểu lầm và thái độ quá đà của đối phương làm bạn sợ hãi. Không những thế, những người theo đuổi thất bại vì thế mà đem lòng sinh hận, sẽ reo giắc thị phi, điều tiếng không tốt về bạn. Cần hết sức cẩn trọng và tinh tế trong việc xử lí các mối quan hệ.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu năm 2018 gặp cảnh trái ngang trong tình duyên. Người độc thân có tình yêu tưởng đã đi đến một kết thúc tốt đẹp, thế nhưng phút 89 đối phương lại thay lòng đổi dạ. Điều này khiến con giáp này gặp đả kích rất lớn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Dậu có gia đình gặp cảnh éo le đồng sàng dị mộng, thậm chí con giáp này còn có những tình cảm ngoài luồng trái ngang. Cuối năm 2018, tuổi Dậu nên giữ bình tĩnh trong cảm xúc, chớ vì những phút giây mất kiểm soát mà làm hại chính mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan