5 cung Hoàng đạo có chuyện tình cảm ngọt ngào đến mức khiến người khác "ghen tỵ" nhất tuần

Tử vi tuần mới cho biết chuyện tình yêu đôi lứa của Song Tử trong 7 ngày này không có gì đáng phải suy nghĩ...

Song Ngư - Được ai đó tỏ tình

Đây thực sự là tuần lễ thăng hoa về tình cảm đối với người thuộc cung Hoàng đạo Song Ngư. Dù bạn đã có người thương hay chưa thì khả năng có ai đó bày tỏ tình cảm với bạn vẫn rất cao. Vận đào hoa càng nở rộ nếu bạn còn độc thân, tuy nhiên đừng kén cá chọn canh quá mức nhé! Nếu đang trong mối quan hệ, sự bình tĩnh và hiểu chuyện của Song Ngư giúp cho tình cảm của cả hai ngày càng sâu sắc, trưởng thành. 

Nhân Mã - Thu hút người khác giới

Chiêm tinh tuần mới dự rằng Nhân Mã sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị trong lĩnh vực tình cảm. Người khác giới bị thu hút mạnh bởi khiếu hài hước và tràn đầy sức sống của bạn. Mối quan hệ giữa Nhân Mã và một nửa còn lại thực sự thăng hoa khi hai bạn cùng đắm chìm trong hạnh phúc và sự ngọt ngào của tình yêu đôi lứa. Bạn cũng chủ động cho người ấy không gian riêng tư khiến đối phương vô cùng cảm kích. 

Sư Tử - Hâm nóng tình cảm

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong bảy ngày tới đây vô cùng êm đẹp. Bạn và người ấy quan tâm chăm sóc nhau chu đáo và cẩn thận khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhiều cặp đôi còn lên kế hoạch cho những chuyến đi xa để thay đổi không khí, tiện hâm nóng tình cảm. Nếu chưa thể thực hiện ngay, hai bạn có thể cùng hẹn hò lãng mạn trong thành phố, hoặc đơn giản là cùng vào bếp nấu ăn rồi xem một bộ phim lãng mạn. Sư Tử độc thân cũng được nhiều người để ý trong giai đoạn này. 

Song Tử - Yêu mình yêu người

Horoscope tuần mới cho biết chuyện tình yêu đôi lứa của Song Tử trong 7 ngày này không có gì đáng phải suy nghĩ. Bạn biết quan tâm hơn đến cảm xúc của đối phương, cũng rất chịu khó lắng nghe tiếng nói bên trong mình nên mối quan hệ luôn cân bằng. Nếu anh/cô ấy gặp khó khăn trong cuộc sống, Song Tử bằng lòng làm chỗ dựa tinh thần cho người ấy. Nếu độc thân, bạn có thể sẽ được một vài đối tượng nhiệt tình theo đuổi.

Kim Ngưu - Hòa hợp thấu hiểu

Kim Ngưu và người ấy cùng trải qua những cung bậc cảm xúc ngọt ngào khiến ai nấy đều ghen tỵ. Sự hòa hợp, thấu hiểu giữa hai người không phải tự nhiên mà có. Chúng được tạo nên sau một thời gian dài hai bên tích cực tìm hiểu nhau. Nhiều cặp đôi có thể đi đến một quyết định quan trọng trong giai đoạn này. Kim Ngưu độc thân gây được thiện cảm với người khác giới, đi đâu cũng là tâm điểm chú ý. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan