Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy bướm, bướm xanh điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Giống như những giấc mơ về các loài vật khác, giấc mơ thấy bướm cũng có nhiều ý nghĩa khác nhau. Theo các nhà tâm linh, mơ thấy bướm là dấu hiệu của sự kéo dài tuổi thọ hay tình yêu vô cùng lãng mạn, nồng nàn và vĩnh cửu. Đồng thời, giấc mơ này cũng là điềm báo về những tín hiệu tâm linh nhất định. Giấc mơ này cho biết bạn đang có những hướng suy nghĩ tích cực hơn, ngày càng nhìn nhận mọi chuyện trên những bề mặt tươi sáng, không còn lo âu, suy nghĩ nhiều về điều tiêu cực, buồn bã. Mặc dù vẫn cố gắng thay đổi bản thân từng ngày nhưng như thế là chưa đủ, bạn cần phải nỗ lực hơn nữa, đồng thời đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho bản thân.

Theo văn hóa tâm linh của người Việt, cánh bướm thường được coi là hiện thân của linh hồn những người đã khuất, trong những khoảnh khắc nào đó bất chợt trở về trần gian bên cạnh những người thân của mình. Nhiều dân tộc khác trên thế giới cũng tin rằng cánh bướm là hiện thân của những linh hồn. Theo Từ điển biểu tượng văn hóa thế giới của Jean Chevalier và Alain Gheerbrant, con bướm đối với người Mexico là hiện thân linh hồn của các tử sĩ. Đối với người Aztec, con bướm cũng tượng trưng cho linh hồn và mỗi khi xuất hiện một con bướm bay lượn bên hoa nghĩa là một chiến sĩ đã ngã xuống nơi chiến trường.

Nằm mơ thấy bướm sẽ mang đến những điều bí ẩn và có ý nghĩa rất đa dạng, những điềm báo gia đình của bạn hoặc chính bản thân bạn sắp có chuyện hệ trọng. Và thông thường màu sắc của con bướm sẽ quyết định đến điềm báo đó là may mắn hay xui rủi. Tuy chưa có khoa học nào chứng minh những điều trên là sự thật, nhưng giấc mơ về bướm vẫn được tin rằng có tính xác thực rất cao.

1. Giải mã giấc mơ thấy bướm, bướm có màu sắc

- Nếu bạn nằm mơ thấy bướm đêm thì đây là dấu hiệu cho biết cuộc sống có những điều đang làm bạn cảm thấy khó xử. Bạn không biết nên hành động thế nào cho đúng, từ những chi tiết nhỏ nhất.

- Nếu bạn thấy sâu bướm xuất hiện trong giấc mơ của mình thì nên cẩn thận bởi bản thân bạn đang bị ảnh hưởng bởi những hành động sai trái mà bản thân gây ra. Đồng thời, do những suy nghĩ tích cực khiến bạn luôn lo lắng và sợ sệt rằng người khác sẽ phát hiện ra những sai lầm đó. Ngoài ra, nằm mơ thấy điều này còn mang một điềm báo tốt khác đó chính là sự nghiệp của bạn đang trên đà phát triển tốt. Chỉ cần bạn duy trì trạng thái này thì khả năng cao bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu vượt xa mong đợi.

- Chiêm bao thấy một con bướm màu trắng có nghĩa là vấn đề sức khỏe của bạn không ổn định. Nguy cơ cao mắc phải các căn bệnh khó chữa, hoặc xa hơn có thể liên quan đến sự chết chóc. Tốt hơn hết bạn nên chăm sóc bản thân tốt hơn, tránh để những yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

- Nằm mơ thấy rất nhiều loài bướm xuất hiện cùng một lúc có nghĩa là cuộc sống hiện tại nhiều bộn bề, lo toan khiến bạn khao khát tìm đến tự do. Bạn đang mong muốn một chuyến đi xa để giải tỏa căng thẳng, lo âu, đi xa sự nhộn nhịp của cuộc sống. Ngoài ra, giấc mơ này cũng nhằm cho biết bạn đang hướng đến sự phát triển mới cho bản thân.

- Mơ thấy một đôi bướm là dấu hiệu cho biết tình yêu của bạn ở hiện tại đang ở thời điểm nở rộ, thời điểm rất tốt để tiến xa hơn. Hai bạn ngày càng hiểu nhau và biết cách cảm thông, chia sẻ cho nhau. Nếu biết cách gìn giữ và kéo dài mối tình này thì hai bạn có thể bàn đến chuyện hôn nhân.

- Nếu bạn nằm mơ thấy mình bắt và giết một con bướm thì đây là điềm báo rằng trong cuộc sống, bạn là một người thiết trách nhiệm với bản thân và cộng đồng. Bạn chỉ biết làm những điều tốt cho bản thân mà không nghĩ đến mọi người xung quanh. Vì thế bạn dễ dàng bị mọi người chỉ trích.

- Trong giấc mơ, nếu bạn thấy con bướm đó đã chết thì những kế hoạch và dự định làm ăn sắp tới của bạn sẽ khó thành công, hoặc nếu có thành công thì tiến trình cũng như kết quả đạt được sẽ không tốt như mong đợi bạn đầu.

- Khi bạn nằm mơ thấy một con bướm được ép trong quyển sách hoặc cho vào khung ảnh làm tranh treo tường thì bạn nên cẩn thận và xem xét lại những mối quan hệ xã hội của bản thân, đừng nên đi quá xa vì có thể nhận lại những rủi ro không mong muốn.

- Mơ thấy con bướm vàng thường xuất hiện khi trong người mệt nhọc và nhiều lo lắng. Đây là một giấc mơ không xấu nên bạn đừng quá hoảng sợ. Hãy sinh hoạt điều độ là sẽ thấy tốt hơn.

- Mơ thấy con bướm nhiều màu sắc là một giấc mơ đại cát. Điều này được giải thích là vì bướm nhiều màu hoặc đàn bướm sặc sỡ là đại diện cho tình yêu, cho hạnh phúc và những điềm lành.

- Mơ thấy bướm đậu trên người là một điềm cho biết báo sắp tới bạn sẽ gặp được những thành công và sự may mắn trong cuộc sống. Không phải bỗng dưng mà những con bướm ấy lại đậu và chính cào người của bạn. Đây chính là điềm báo bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ xã hội hay các mối quan hệ tình cảm của bạn.

- Nằm mộng thấy sâu bướm biến hình thì đây là điềm lành và cho thấy được bạn đang có nhiều thành công trên con đường phát triển sự nghiệp cũng như cuộc đời của bạn.

- Mơ thấy mình giết con bướm đó là một điềm báo rằng bạn đang có bực tức trong lòng và không thể giải tỏa áp lực. Khi ngủ nó biến thành những tiềm thức bạo lực và có thể thấy mình đang hủy hoại một cánh bướm.

- Mơ thấy mình đi bắt bướm trong rừng nó cảnh báo việc bạn sắp lạc lối trong cuộc sống và tự dẫn mình vào nơi có những điềm xấu đang chờ đợi. Ngoài ra nó cũng cho biết bạn là một người thích sự cô đơn nhưng cũng yêu thích sự khám phá thế giới xung quanh.

- Nằm mơ thấy con bướm màu đen đậu trên người là con bướm may mắn, mang lại những điều tốt lành cho bạn. Nằm mơ thấy con bướm màu đen đậu vào người là điềm báo cho biết sắp tới bạn sẽ khá may mắn, gặt hái được rất nhiều thành tựu to lớn trong công việc, giúp con đường thăng tiến diễn ra thuận lợi hơn. Bởi con bướm màu đen tượng trưng người người đàn ông ở bề trên, người ấy sẽ dìu dắt, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn để đi đến thành công.

2. Mơ thấy con bướm liên quan đến con số gì?

Bướm là một loại côn trùng có nhiều mắc sắc và nhiều kích thước khác nhau, đi kèm với đó là nó có thể xuất hiện trong giấc chiêm bao theo nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vì vậy có đến hàng trăm trường hợp mơ thấy bướm được nhắc đến khi luận số và giải mã giấc mộng chiêm bao. Theo sổ mơ, nằm mơ thấy bướm thường liên quan đến những con số may mắn sau đây:

- Mơ thấy gặp một đàn bướm, là số: 03, 72

- Mơ thấy một con bướm đã chết, là số: 41, 50

- Mơ thấy một con bướm khổng lồ, là số: 31, 87

- Mơ thấy một con bướm màu đen, là số: 52, 62

- Mơ thấy một con bướm màu trắng, là số: 01, 45

- Mơ thấy mình cưỡi bướm, là số: 68, 91

- Mơ thấy một con bướm bay vào nhà, là số: 56, 81

- Mơ thấy một con bướm đậu trên tay, là số: 02, 16

- Mơ thấy một con bướm đang ăn, là số: 10, 13

- Mơ thấy một con bướm lột xác, là số: 06, 09

* Thông tin mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Tin bài liên quan