Tử vi tuổi Kỷ Mùi: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tử vi tuổi Kỷ Mùi: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp, cùng xem người sinh năm 1979 Kỷ Mùi mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Kỷ thuộc hành Thổ và hành Thổ sẽ giúp cho người tuổi Mùi trở nên thực tế hơn, củng cố sự vững vàng trong tính cách. Chính vì thế người Kỷ Mùi thường là những người đáng tin cậy và biết nghe lời. Trong công việc cũng như trong cuộc sống họ luôn biết cách lập kế hoạch từ trước và đề ra một kỷ luật nghiêm ngặt trong suốt quá trình thực hiện.

Lạc quan, độc lập, thận trọng là những ưu điểm thường thấy ở những người sinh năm 1979, tuy nhiên họ lại không có niềm tin vào bản thân mình, chính vì thế họ thường cảm thấy hoang mang, lo sợ mỗi khi phải đối mặt với khó khăn.

Cũng giống như các tuổi Mùi khác thì Kỷ Mùi yêu thích cuộc sống vật chất, tuy nhiên họ có thể tự bản thân đáp ứng được nhu cầu sống của mình mà không quá phụ thuộc vào người khác. Với người tuổi này gia đình luôn là tài sản quý giá nhất và họ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ vì những người mình yêu thương.

Cuộc đời của nam Kỷ Mùi không mấy tốt đẹp, có nhiều trở ngại trên con đường công danh và sự nghiệp. Vận tài lộc cũng không mấy may mắn. Cuộc đời công danh sẽ được tốt đẹp nếu kiên trì theo đuổi tới cùng, vượt qua được mọi khó khăn thử thách. Hậu vận sẽ được yên vui.

Công danh của nam Kỷ Mùi không được ổn định cho lắm, lên xuống thất thường. Nếu muốn ổn định phải nhờ đến sự hỗ trợ và giúp đỡ của những người thân trong gia đình. Tiền vận, gia đạo có nhiều đau xót, buồn thương. Trung vận và hậu vận mới được êm ấm, hạnh phúc. Bước vào tuổi 38 trở đi, thì sự nghiệp bắt đầu lên cao và bền vững nhất. Còn vận tiền tài của bạn chỉ đẹp và ổn định từ tuổi 45 trở đi.

Kỷ Mùi: SANH NĂM: 1919 đến 1979 và 2039.

Trực THÂU Mạng THIÊN THƯỢNG HỎA (lửa trên trời)

Khắc SA TRUNG KIM Con nhà xích đế (cô quạnh)

Xương CON DÊ. Tướng tinh CON RÁI

Phật Bà Quan Âm độ mạng: Đoán xem số mạng tuổi Mùi, Mạng Hỏa là lửa chơi vơi trên trời. Thuận sanh sung sướng biết bao, Xuân Hạ sanh đặng như cua gãy càng. Thu Đông cực khổ lỗi thay, Dù giàu cũng khổ tảo tần lo âu. Tình duyên lỡ dở buổi đầu, Phải duyên chắp nối mới mong sắt cầm. Vợ chồng gặp gỡ xứ xa, Khác làng khác xã mới là an thân. Số người thân cận người sang, Trên thì yêu mến dưới hay thương tình. Tuổi trẻ khó đặng yên thân, Trở về hậu vận phước lai thanh nhàn.

CUỘC SỐNG: Cuộc đời không mấy hay đẹp cho lắm, có thể đoạt được nhiều kết quả mau chóng về đường công danh, nhưng không theo đuổi công danh vì nhiều trở ngại cho cuộc sống của bạn, về tài lộc có nhiều khi tạo lấy cũng khó khăn. Tóm lại: Cuộc đời có nhiều hay đẹp về công danh, nhưng lại không đường có trường hợp hay hoàn cảnh thuận tiện theo đuổi. Có thể vào hậu vận mới nắm chắc được sự nghiệp, tiền tài.

TÌNH DUYÊN: Vấn đề tính duyên tuy không có nhiều sôi động trong cuộc đời, nhưng thực ra thì có một vài thắc mắc và đổ vỡ trong lúc đầu, vậy muốn biết về vấn đề tình duyên ra sao bạn hãy nhớ lại những tháng sanh, để biết về ván đề tình duyên; Đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 3 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn ít ra cũng thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 4, 6, 7, 8 10 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn được sống hạnh phúc trong cuộc đời không có thay đổi việc vợ chồng, sống với nhau được chung thủy, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch. Trên đây là theo khoa chiêm tinh, lấy sự biến chuyển của vũ trụ làm căn bản xét đoán con người, bạn sanh vào những trường hợp trên thì chắc chắn bạn sẽ có sự thay đổi như trên.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Công danh lên cao nhưng cũng mau xuống thấp, vấn đề công danh như dòng nước thủy triều, lên xuống bất thường, phần tuổi này phải nhờ đến tình thân tộc mới có thể phát triển công danh được. Gia đạo tiền vận mang nhiều đau xót, trung vận tạm yên, hậu vận mới được êm đềm hạnh phúc. Sự nghiệp bắt đầu bền vững và không có sự đổ vỡ, vào 38 tuổi trở đi nắm chắc và vững vàng sự nghiệp. Tiền tài được dễ chịu vào hậu vận và bắt đầu từ 45 tuổi trở đi thì ít khi có sự túng quẫn và thiếu thốn.

TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN: Trong vấn đề làm ăn phát triển sự nghiệp, tiền tài bạn cần nên lựa những tuổi cho hạp với mình, đừng lên hợp tác hay hùn hạp với những tuổi không hợp tuổi mình vì hay có sự thất bại. Vậy những tuổi hạp với tuổi làm ăn của bạn là những tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý. Những tuổi này là những tuổi mà bạn có thể hợp tác làm ăn hay phát triển cơ nghiệp thì có nhiều thắng lợi cho bạn.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Hạnh phúc, hôn nhơn, cuộc đời bạn có sáng tỏ hay không, có được giàu sang hay nghèo hèn cũng do ở sự trùng hạp của hai tuổi vợ chồng, trong sự trọn lựa cho hợp với tuổi tác của mình cũng là một điều khó. Những nếu bạn chọn được những tuổi này thì cuộc đời bạn sẽ trở nên tốt đẹp và suốt đời hưởng được sự sung sướng, ít khi túng thiếu bao giờ. Đó là bạn con được các tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ. Bạn kết hôn với tuổi Canh Thân và Quý Hợi: Cuộc sống trở nên giàu sang và đầy đủ hạnh phúc. Kết hôn với tuổi Giáp Tý và Bính Dần: Cuộc sống phát triển mạnh mẽ công danh cũng như về sự nghiệp. Kết hôn với tuổi Mậu Ngọ và Đinh Tỵ: Cuộc sống bạn có nhiều khía cạnh đặc biệt có thể phát triển mau lẹ về tiền tài cũng như về sự nghiệp công danh, những tuổi trên về hào con được đầy đủ và sung túc. Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì cuộc đời bạn chi sống được một cuộc sống trung bình mà thôi: Cuộc đời không phát triển được mạnh mẽ về nghề nghiệp, tài lộc cũng như về công danh; Đó là bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Tuất, Giáp Dần, Nhâm Tý. Những tuổi kể trên, nếu bạn kết hôn thì bạn chỉ hưởng được một cuộc sống bình thường mà thôi. Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, bạn làm ăn sẽ rất khó khăn, sông một cuộc đời nghèo khô và bần hàn nhất, không bao giờ bạn có thể làm nên được sự nghiệp vĩ đại hay có thể tạo được sự nghiệp vừa ý, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Đinh Sửu. Bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống trở nên nghèo khổ vô cùng. Có những năm tuổi bạn rất xung khắc, rất đại kỵ hiệp hôn. Vì những năm này, mà bạn hợp hôn thì bị gãy gánh nửa đường khó thành công trong việc hôn nhân và hạnh phúc, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 17, 23, 29, 35, 47 và 53 tuổi. Ở vào những năm mà bạn ở vào tuổi trên rất đại kỵ hiệp hôn, hãy nên cẩn thận. Bạn sanh vào những tháng này trong cuộc đời bạn có số lưu thê hay đa đoan về việc vợ con, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 3, 6, 8, 9 và 10 Âm lịch. Sanh vào những tháng này là những tháng bạn có nhiều thê thiếp.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Trong việc làm ăn cũng như tất cả những công việc khác trong cuộc đời như hiệp hôn, công tác hay hiệp tác làm ăn nên tránh những tuổi này, vì những tuổi này rất khắc kỵ với tuổi Kỷ Mùi trên mọi phương diện của cuộc đời. Nếu gặp nhằm những tuổi này thì bạn sẽ phạm vào một cuộc sống hết sức trầm trọng như tuyệt mạng hay biệt ly xa vắng giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu. Những tuổi này rất đại xung khắc vậy bạn nên cẩn thận để tránh những thiệt hai của bạn trong cuộc đời. Sau đây là những tuổi mà nếu bạn hiệp hôn hay hợp tác làm ăn sẽ vị tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Nhâm Tý, Bính Thìn, Giáp Tý, Bính Ngọ, Giáp Thìn và Canh Tý, vì những tuổi này rất khắc kỵ với tuổi bạn về mọi mặt.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Có những năm mà bạn làm ăn rất khó khăn, khó tạo được một đời sống sung túc, đó là những năm bạn ở vào số tuổi 29, 33, 38 và 43 tuổi. Những năm mày là những năm khó khăn nhứt cho tuổi bạn.

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: Tuổi Kỷ Mùi thuận ngày lẻ, tháng lẻ, giờ lẻ; xuất hành vào những giờ kể trên sẽ đoạt được nhiều thắng lợi về tài lộc, tình cảm và tất cả mọi vấn đề khác.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM:

  • + Từ 25 đến 30 tuổi: 25 tuổi, có một tin vui bất ngờ nắm thành công về mặt tình cảm. 26 tuổi, thắng lợi về mặt thi cử, coi chừng đau bịnh thình lình. 27 tuổi, kỵ mùa xuân, kỵ lửa. 28 tuổi, có hoạnh tài. 29 tuổi, một tiếng sét về tình cảm sẽ đến với bạn trong năm này. Năm 30 tuổi, bạn sẽ được tái ngộ với một người thân mà tưởng rằng đã chết hoặc biệt tích.
  • + Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi là năm bạn, coi chừng đau bịnh, kỵ đi xa, kỵ hùn hạp làm ăn, coi chừng bị tiếng thị phi. Năm 32 tuổi, coi chừng có thể bị ra tòa hoặc bị kiện tụng. 33 tuổi, năm này kỵ nhất mùa hạ, kỵ lửa, nhất là không nên tin những kẻ theo nịnh hót bạn, coi chừng bị phản trắc lừa đảo, nếu không sẽ bị đau binh hoặc hao tài bất ngờ.
  • + Từ 36 đến 40 tuổi: Những năm xui đã qua, bây giờ tiền bạc, tài lộc và tình cảm bao nhiêu dịp may cùng đến với bạn một lượt trong khoảng thời gian này. Năm 37 tuổi có hoạnh tài rất lớn.
  • + Từ 41 đến 45 tuổi: Dịp may vẫn còn đến với bạn trong khoảng thời gian này, tuy nhiên năm 45 tuổi bạn nên làm nhiều điều phước đức để đứa con bạn sanh trong năm này sẽ rất khá và sau nhờ hồng phúc của bạn.
  • + Từ 46 đến 48 tuổi: Hai năm này tài lộc trung bình nhưng coi chừng về vấn đề tình cảm, hãy cứng rắn để khỏi bị quyến rũ.
  • + Từ 48 đến 50 tuổi: 48 tuổi thành công nhiều về mọi giao dịch và nhiều tài lộc vào những tháng 7 và 8 Âm lịch, ngoài ra những tháng khác được khá tốt. Năm bạn 49 tuổi có nhiều hy vọng về tài lộc vào tháng 2 và 3 Âm lịch và coi chừng tai nạn vào tháng 7 Âm lịch, ngoài ra những tháng khác trung bình. 50 tuổi tràn đầy triển vọng tốt đẹp, không có gì khó khăn xảy ra trong tuổi này.
  • + Từ 51 đến 55 tuổi: 51 tuổi, không được hay đẹp lắm, năm này có xung khắc mọi tuổi, nên tránh đi xa vào những tháng 6 và 10 Âm lịch có hao tài, tốn của đôi chút, nhưng về tánh mạng thì không có việc gì xảy ra. 52 và 53 tuổi, được bình thường và có triển vọng tốt đẹp về tài lộc. 54 và 55 tuổi được tốt, hai năm này tài lộc điều hòa gia đình, con cái được yên vui.
  • + Từ 56 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian này không có gì xảy ra trừ những bịnh tật hay có nhiều buồn bực mà thôi, ngoài ra tài lộc được điều hòa, làm ăn phát đạt.

Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 hợp màu gì?

Màu tương sinh của người tuổi Kỷ Mùi: Bạn nên chọn những đồ đạc, vật dụng, quần áo có màu xanh nhẹ nhàng vì màu sắc này sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới, bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh lục (vì Mộc sinh Hỏa). Ngoài ra thì bạn cũng nên chọn màu đỏ, hồng, màu tím (vì chúng là màu bản mệnh của Hỏa).
Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

+ Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu kiêng kỵ:

+ Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 hợp hướng nào?

+ Hướng Bắc - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở.

+ Hướng Đông - Phục vị: Được sự giúp đỡ.

+ Hướng Nam - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn.

+ Hướng Đông Nam - Diên niên: Mọi sự ổn định.

Nam mạng

+ Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) - Đông Nam (Phúc Đức) - Bắc (Thiên Y) - Đông (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) - Tây Bắc (Ngũ Quỷ) - Tây Nam (Họa Hại) - Đông Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

+ Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) - Đông Nam (Phúc Đức) - Bắc (Thiên Y) - Đông (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) - Tây Bắc (Ngũ Quỷ) - Tây Nam (Họa Hại) - Đông Bắc (Lục Sát)

Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý

+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý

+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn và Ất Mão.

Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 hợp con số nào?

Nam mệnh hợp các số: 1, 3, 4

Nữ mệnh hợp các số: 1, 3, 4

Tuổi Kỷ Mùi kỵ tuổi nào?

Chuyện hôn nhân hay làm ăn khi thực hiện cũng đều phải lựa chọn thật kỹ người sẽ làm cùng mình, nếu chọn tuổi hợp có thể giúp cho cuộc sống đi lên, nhưng gặp phải những tuổi đại kỵ sẽ làm cuộc sống đi xuống, càng làm càng tụt đó là khi bạn hợp tác với những người thuộc tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu.

Tin bài liên quan