5 cung hoàng đạo được mệnh danh là 'thánh' ăn diện, các chòm sao khác phải 'xách dép' học hỏi

Nếu xung quanh bạn xuất hiện một trong năm chòm sao sau đây, rất có thể, bạn sẽ cảm thấy tự ti đôi chút vì các bạn ấy dường như chẳng cần tốn sức, cũng có thể 'lấy bừa' cho mình một bộ đồ ưng ý.

Thiên Bình

Được cai quản bởi sao Kim, hành tinh của sắc đẹp, tình yêu, sự hưởng thụ, lại mang trong mình yếu tố Khí nhẹ nhàng thanh thoát, nếu nói về ăn mặc đẹp, chắc chắn các Thiên Bình sẽ chẳng thể lọt ra khỏi Top 5. Gu thẩm mỹ của các Thiên Bình luôn bắt kịp với thời đại, khiến cho nhiều người xung quanh phải ghen tị. Dù có 'lôi thôi' thế nào, các Thiên Bình cũng luôn nổi bật giữa đám đông bởi khí chất thanh lịch của mình.

Xử Nữ

Cẩn thận, tỉ mỉ và trau chuốt là những tố chất tạo nên một Xử Nữ luôn mượt mà trong ngoại hình. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Xử Nữ cũng sẽ không bao giờ để cho hình tượng của mình bị ảnh hưởng bởi bất cứ tì vết nào. Vậy nên, mỗi khi nhìn thấy Xử Nữ, chúng ta luôn bắt gặp gu thời trang chuẩn mực, theo kịp xu thế, mà vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn truyền thống nhất định. Thật đáng ngưỡng mộ phải không?

Sư Tử

Là cung hoàng đạo thuộc về Mặt Trời, luôn tỏa sáng và ý thức được khí chất đẹp bẩm sinh của mình, nhìn thấy Sư Tử là nhìn thấy ánh hảo quang tỏa ra từ cách xa cả trăm mét. Các Sư Tử luôn biết cách khiến bản thân nổi bật giữa đám đông. Ngoại hình và thời trang cũng là điều mà Sư Tử đầu tư liên tục vào bản thân mình. Đã không sắm đồ thì thôi, đã sắm thì sẽ luôn là hàng hiệu nổi bần bật trong mắt mọi người.

Kim Ngưu

Khiêm tốn và ít khoa trương, Kim Ngưu thường chọn cho mình gu thời trang giản dị theo lối vintage. Ấy thế nhưng, đó lại là nét chấm phá khiến các bạn ấy không lu mờ đi đâu được. Kim Ngưu rất biết cách khéo léo phối hợp phụ kiện với trang phục, khiến cho những thứ giản đơn khi kết hợp với nhau cũng trở nên điệu đà, bắt mắt. Càng quan sát kỹ, bạn càng thấy được nét duyên ngầm và sự điệu ngầm của Kim Ngưu trong mỗi bộ đồ các bạn ấy chọn mặc ra đường mỗi ngày.

Ma Kết

Ma Kết cũng là một trong những cung hoàng đạo có gu thời trang khá ổn. Một phần vì Ma Kết luôn biết mình muốn gì, nên sẽ rất nhanh chóng định hình được phong cách, quyết đoán mua những thứ cần mua, bỏ những thứ cần bỏ để có một tủ quần áo hoàn thiện và không lo thiếu đồ để mặc. Sự phối hợp theo kiểu công thức cũng mang lại cho Ma Kết một vẻ bề ngoài tương đối chỉn chu và hợp thời trang. Đôi khi, các Ma Kết cũng có xu hướng quý tộc hóa trang phục của mình thành các quý cô, quý ông lịch lãm.

Tin bài liên quan