5 cung hoàng đạo vận số cát tường trong tháng 12/2018

Bước vào tháng cuối cùng của năm 2018, các cung hoàng đạo này sẽ được Cát Tinh cao chiếu, vận mệnh vụt sáng và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống.  

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong tháng 12, Nhân Mã sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội tốt, vì thế con đường tương lai sự nghiệp ngày càng rộng mở. Bên cạnh đó chuyện tình cảm cũng rất thuận lợi, những Nhân Mã còn độc thân sẽ có nhiều vệ tinh vây xung quanh, ai cũng là những đối tượng tiềm năng chỉ chờ bạn gật đầu mà thôi. Tuy nhiên có quá nhiều sự lựa chọn đôi khi cũng khiến bạn khó đưa ra quyết định hoặc có thể quyết định sai lầm, vì thế Nhân Mã hãy nhớ phải thật bình tĩnh và xem xét mọi khía cạnh một cách kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Như đã nói ở trên, vận hội sự nghiệp của Nhân Mã trong tháng này vô cùng triển vọng. Môi trường làm việc năng động, thoải mái, đồng nghiệp ôn hòa, vì thế có thể nói với Nhân Mã thì “mỗi ngày đi làm là một ngày vui”. Đồng thời hiệu quả và năng suất làm việc của bạn cũng gia tăng đáng kể.

Về mặt tài chính cũng không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên bạn cần quản lí tài chính thật tốt nếu không thì dù kiếm tiền hàng khủng nhưng lúc nào cũng rơi vào cảnh cháy túi. Ngoài ra Nhân Mã còn có thể thử vận may với xổ số, biết đâu lại trúng lớn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhìn chung vận số tháng 12 của Bảo Bình khá tốt và đây sẽ là một tháng nhiều may mắn với bạn. Chuyện tình cảm tiến triển khả quan, những Bảo Bình còn độc thân sẽ gặp gỡ nhiều người thú vị và sẽ kết đôi với người biết thấu hiểu, cảm thông và luôn khiến trái tim bạn cảm thấy ấm áp. Nếu như đã có người trong mộng thì tháng 12 cũng mở ra nhiều cơ hội để bạn có thể ngỏ lời với đối phương.

Công việc làm ăn và tinh hình tài chính cũng rất thuận buồm xuôi gió. Bạn làm việc rất hiệu quả với 100% năng lượng và cơ hội thăng chức, tăng lương vô cùng rộng mở. Miễn là bạn chăm chỉ và không ngừng nỗ lực thì chắc chắn sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên Bảo Bình cũng cần thận trọng trong công việc vì không phải cơ hội nào nhìn hào nhoáng cũng là cơ hội tốt. Đây cũng là thời điểm để bạn rèn luyện óc phân tích sắc bén và tạo dựng những mối quan hệ có lợi cho sự phát triển của bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Điểm nổi bật nhất trong tháng 12 của Kim Ngưu đó là về mặt tình cảm. Tháng này Kim Ngưu sẽ trở nên tự tin và cởi mở trong giao tiếp hơn thường lệ, vì thế bạn có nhiều cơ hội để làm quen với những đối tượng tiềm năng hơn. Bên cạnh đó, với sự khéo léo và lịch thiệp của mình, gần như Kim Ngưu có thể chinh phục mọi trái tim, đặc biệt là người khác giới.

Về ngoại hình, có vẻ phong cách ăn mặc năng động, thoải mái, không quá cầu kì là phù hợp nhất với con người bạn. Vì thế trong những dịp đặc biệt hãy chú ý mặc đồ lịch sự nhưng không quá trang trọng, cứng nhắc và trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên thần thái của con người bạn.

Ý chí làm việc và cống hiến của Kim Ngưu chưa bao giờ hạ nhiệt. Bạn cực kì quyết tâm, có động lực và mục tiêu rõ ràng trong công việc, vì thế mọi vấn đề đều được giải quyết khá trơn tru và bạn cũng nhận được sự công nhận, tán dương của mọi người xung quanh về những chuyện đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận tình duyên của Cự Giải trong tháng 12 ngập tràn những cơ hội mới, tuy nhiên nếu muốn có một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài thì bạn cần phải điều chỉnh bản thân cũng như mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Hãy là người chủ động trong mối quan hệ này thay vì chờ đợi “trâu đi tìm cọc”, dù bạn là cọc hay là trâu đi nữa. Sự tự tin, hào hiệp chính là chìa khóa giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương.

Mặc dù tình hình sự nghiệp nhìn chung khá tốt nhưng tháng này tài chính lại không được như mong muốn. Vì thế Cự Giải cần hết sức cẩn thận trong việc lựa chọn những hình thức đầu tư ngắn hạn để làm sao thu về nhiều lợi nhuận nhất có thể. Bên cạnh đó bạn cũng nên linh hoạt và nhanh nhạy hơn trong việc nắm bắt thông tin và tìm kiếm cơ hội.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tháng 12 là thời điểm tốt để Xử Nữ tạo nên những bứt phá trong sự nghiệp. Chuyện tình cảm tháng này vô cùng suôn sẻ, vì thế hãy dồn hết sức lực để làm việc và cống hiến. Nếu bạn có bất kì ý tưởng hay ho nào hãy mạnh dạn chia sẻ và triển khai chúng. Có thể chính những ý tưởng đó sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận và danh tiếng không ngờ đấy.

Về mặt tài chính, miễn là bạn quản lí tài chính thông minh và hiệu quả thì tháng này tài chính không có gì đáng ngại. Hãy làm việc chăm chỉ, quản lí tài chính khôn ngoan và thực tế, bạn sẽ thu về thành quả xứng đáng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan