5 vị trí nốt ruồi dự báo cuộc đời giàu sang, phú quý

Những ai sở hữu nốt ruồi ở 5 vị trí này nhiều khả năng sẽ có cuộc sống ngập tràn may mắn, đại cát đại lợi.

1. Nốt ruồi tại ấn đường

Vị trí nốt ruồi này trong dân gian được gọi là nốt ruồi Quan Âm Bồ Tát. Người sở hữu nốt ruồi này dù là nam hay nữ, ngay từ khi sinh ra cũng đã được sống trong một gia đình phú quý. Khi lớn lên, họ thường trở thành một doanh nhân thành đạt hoặc chí ít cũng là người có địa vị trong xã hội và được mọi người tôn trọng. Hơn nữa, những người có nốt ruồi tại ấn đường rất giỏi ăn nói và kết giao được nhiều bạn bè.

2. Nốt ruồi phía trên bầu ngực

5 vị trí nốt ruồi dự báo cuộc đời giàu sang, phú quý - 1

Đây là kiểu người có khả năng giữ được của cải và tiền bạc. Họ biết cách kiếm và tích trữ được rất nhiều tài sản, đất đai. Ngoài ra, những đối tượng này còn có khả năng được thừa kế một khối lượng tài sản khổng lồ. Cuộc sống của họ là mơ ước của nhiều người vì họ có khả năng thành công trong lĩnh vực kiếm tiền và đầu tư.

3. Nốt ruồi ở huyệt thái dương

5 vị trí nốt ruồi dự báo cuộc đời giàu sang, phú quý - 2

Vị trí nốt ruồi này cho thấy đây là típ người hay đi xa, thích khám phá và du lịch đến những miền đất mới. Với sự nghiệp, họ cũng có những dự định và con đường riêng của mình, khát vọng đi xa để gây dựng cơ nghiệp. Khả năng cao họ sẽ rất thành công nếu lập nghiệp tại nơi đất khách quê người.

4. Nốt ruồi ở đuôi mắt

5 vị trí nốt ruồi dự báo cuộc đời giàu sang, phú quý - 3

Những người có nốt ruồi ở đuôi mắt rất biết cách giao tiếp và có nhiều mối quan hệ tốt. Trong việc kinh doanh buôn bán, họ cũng thường phát đạt nhờ nỗ lực phấn đấu và chăm chỉ. 

5. Nốt ruồi ở trán

5 vị trí nốt ruồi dự báo cuộc đời giàu sang, phú quý - 4

Người nào có nốt ruồi tại vị trí này thì khả năng cao cuộc đời sẽ rất yên ổn, không có nhiều sóng gió, thành công trong sự nghiệp và trở nên giàu có. Không chỉ vậy, họ cũng rất đào hoa, là người có sức hút đặc biệt với các đối tượng khác giới.

Ngọc Vân (Theo D.N)

Tin bài liên quan