7 con giáp may mắn nhất trong 3 tháng đầu năm Canh Tý: Biết tận dụng thì lộc vào như nước

Đây là những con giáp được cho là sẽ gặp nhiều may mắn, thu được thành quả rực rỡ trong công việc vào 3 tháng đầu của năm Canh Tý 2020 này.

1. Tuổi Tý

Trong năm Canh Tý 2020, tuổi Tý gặp cả thách thức và cơ hội, song về công danh, họ được dự báo sẽ vô cùng thành công với những thời cơ hiếm có, và với bản lĩnh của mình, tuổi Tý có thể dễ dàng nắm bắt và tạo dựng cho mình một sự nghiệp và gia sản đáng nể.

Theo các chuyên gia phong thủy, sự nghiệp của đa số người tuổi Tý sẽ phát triển rực rỡ, đem lại cho họ những thành tựu tuyệt vời mà những năm gần đây họ chưa từng được chứng kiến.Tử vi học có nói, tháng 3 âm sắp tới là lúc thiên thời địa lợi tốt nhất cho tuổi Tý. Hầu như họ làm gì cũng dễ thành công nên cần phải biết phát huy tốt nhất những nguồn lực của bản thân để có tài lộc như ý.

2. Tuổi Sửu

Nếu như trong năm Kỷ Hợi, tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc, tài vận tương đối chững lại, thì trong năm Canh Tý 2020, họ sẽ được đền bù lại gấp nhiều lần. Vốn có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với tuổi Tý, nên họ nhà Sửu sẽ có một năm dư dả, sung túc, thậm chí tiền tiêu không hết nếu biết nắm bắt tốt các cơ hội trời cho họ.

Theo các chuyên gia phong thủy, năm nay tuổi Sửu có lộc về buôn bán, nếu dám từ bỏ những vị trí quen thuộc trong vùng an toàn của họ để bắt đầu một dự án kinh doanh nào đó thì cơ hội thành công là rất cao, nên cân nhắc để không bỏ lỡ cơ hội.

Tử vi học có nói, tháng 2 âm sắp tới là thời kỳ may mắn đỉnh cao của tuổi Sửu. Sau những ngày nghỉ Tết xả hơi, đây là lúc thích hợp hơn bao giờ hết để họ bắt đầu trở lại với công việc và gặt hái những thành công trong sự nghiệp.

3. Tuổi Dần

Nếu như trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dần phải đợi đến cuối năm mới gặp may mắn, thì trong năm Canh Tý, vận đỏ sẽ tìm tới họ sớm hơn nhiều.

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Canh Tý 2020 là lúc mà tuổi Dần được thần tài ưu ái, trao cho nhiều cơ hội thử sức. Với bản lĩnh của những người thông minh, độc lập và mạnh mẽ, đôi khi dám 'liều', tuổi Dần có đầy đủ tố chất để làm nên chuyện trong năm nay.

Tử vi học có nói, tháng 3 âm là lúc mọi chuyện với tuổi Dần suôn sẻ, hanh thông nhất, do đó họ được khuyên là nên đưa ra các quyết định lớn hoặc thực hiện các dự án quan trọng thì sẽ có nhiều tài lộc nhất.

4. Tuổi Thìn

Theo các chuyên gia phong thủy, cũng giống như Sửu, Thìn có mối quan hệ tuyệt vời với Tý nên trong năm Canh Tý 2020, tuổi Thìn được thần tài chiếu cố về đường công danh, sự nghiệp, dự đoán họ sẽ là một trong những con giáp giàu có viên mãn nhất và đặc biệt phát đạt vào dịp đầu năm.

Tuổi Thìn có tính cách mạnh mẽ, tham vọng của họ rất lớn, nếu biết phát huy ưu điểm này thì sự nghiệp rất dễ thành công chói lọi, thu nhập tỷ lệ thuận với những thành tựu họ đạt được trong công việc.

Theo tử vi học, tháng 2 âm năm Canh Tý là thời điểm thuận lợi nhất của tuổi Thìn, không nên bỏ lỡ, vì đến tháng 7 âm thì họ mới có được những cơ hội tốt đẹp tương tự.

5. Tuổi Mão

Cũng giống như tuổi Dần, đường tài vận của tuổi Mão chỉ trở nên phát đạt vào cuối năm Kỷ Hợi, song năm nay, mọi chuyện tốt lành sẽ đến với họ sớm hơn, ngay từ tháng 1 âm đầu năm.

Đặc biệt, trong năm nay tuổi Mão là một trong số ít những con giáp có quý nhân đi theo phù trợ nên nhiều chuyện mà trước đây họ thấy khó khăn, nan giải thì năm nay có thể nói là lại 'nhẹ tựa lông hồng'. Có thể ngay trong tháng 1 âm này, tuổi Mão sẽ cảm nhận được rõ điều đó nên cần phải cố gắng, nỗ lực hết mình để thu về những thành quả tuyệt vời.

Tử vi học có nói, tài vận từ tháng 2 đến tháng 4 của tuổi Mão sẽ khó mà rực rỡ được như tháng 1 âm, thế nên nếu không biết nắm bắt các cơ hội tốt này thì họ sẽ phải đợi đến tháng 5 âm thì sự nghiệp mới có thể cất cánh.

6. Tuổi Mùi

Sau 2 năm tương đối khó khăn là năm Đinh Dậu 2017 và Mậu Tuất 2018, tuổi Mùi được cho là sẽ gặp may mắn liên tiếp vào 2 năm Kỷ Hợi 2019 và Canh Tý 2020, nhất là trong công việc, với dự đoán rằng sự nghiệp của họ sẽ phát triển như vũ bão.

Theo các chuyên gia phong thủy, dù làm trong lĩnh vực nào thì tuổi Mùi cũng sẽ dễ gặp được nhiều cơ hội tốt, nếu biết phát huy thì việc có một cuộc sống sung túc, dư dả nằm trong tầm tay của họ, nếu không muốn nói là họ còn có thể đạt đến sự giàu sang, viên mãn.

Không giống bất kỳ con giáp nào khác, tuổi Mùi có vận đỏ ngay từ tháng 1 âm và thậm chí còn kéo dài sang hết cả tháng 2 âm nên 2 tháng đầu năm có thể coi là thời điểm vàng tuyệt vời mà ai cũng phải mong ước, nếu không biết tận dụng thì quả là đáng tiếc.

7. Tuổi Tuất

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Canh Tý sẽ đem lại nhiều điều mới mẻ và sự phát triển cho tuổi Tuất. Được tạo đà từ cuối năm ngoái, tuổi Tuất có nhiều tiềm năng để hiện thực hóa những cơ hội trời cho, đặc biệt là các dự án kinh doanh, được cho là sẽ rất phát đạt trong năm con Chuột này.

Tử vi học có nói, sau tháng 1 âm khá im ắng, đường tài lộc của tuổi Tuất sẽ thực sự bùng nổ vào tháng 2 âm, đem tới cho họ vô số những ý tưởng và cơ hội làm ăn và họ nên biết nắm bắt ngay lập tức, vì sang tháng 3 âm, những may mắn sẽ dần lắng xuống và họ sẽ khó có được những cơ hội tốt như thế nữa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan