Sinh năm 2005 Ất Dậu hợp với tuổi nào?

Trong vấn đề làm ăn hùn hạp, bạn cũng cần lựa chọn người cho hợp tuổi mới có thể phát triển công việc một cách mau lẹ được. Sự phát triển làm ăn cũng tùy ở sự trùng hợp mới có thể nắm lấy nhiều may mắn và thắng lợi. Vậy bạn nên cần lựa chọn những tuổi này: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Giáp Tý. Những tuổinày có thể giúp bạn làm ăn mau phát đạt và có thê có nhiều tài lộc, nếu gặp được những tuổi này hơp tác làm ăn hay hùn hạp trong mọi công việc khác.

Vấn đề hôn nhân và hạnh phúc cũng là một vấn đề hết sức quan trọng, bạn nên cần lựa chọn như thế nào để cho cuộc sống được dễ dàng và cũng cần cho sự phát triển sự sống của mình bằng cách làm cho cuộc đời được sung sướng hơn. Bởi vậy trong việc chọn bạn và lương duyên và hạnh phúc cũng là một vấn đề hết sức quan trọng cho cuộc đời thành công hay thất bại, sung sướng hay nghèo khổ, đều do lương duyên tạo thành. Sau đây là những tuổi mà bạn có thể chọn lấy, cuộc sống được trùng hợp, trong việc làm ăn mau phát đạt, vì những tuổi này rất hạp với tuổi bạn, đó là những tuổi: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi.

Sinh năm 2005 Ất Dậu mệnh gì ?

Sinh năm 2005 là tuổi con Gà

Năm sinh dương lịch: Từ 09/02/2005 đến 28/01/2006

Năm sinh âm lịch: Ất Dậu

Mệnh: Thủy - Tuyền Trung Thủy - Nước trong suối

+ Tương sinh:Mộc, Kim

+ Tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Kỷ, Tân

- Địa chi: Dậu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Những người sinh năm 2005 Ất Dậu hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Kỷ Sửu, Bính Tuất, Quý Mùi và Nhâm Thìn để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn. Còn nếu kết hôn với tuổi Tân Mão, Quý Mão và Ất Dậu (đồng tuổi) cũng tạm được nhưng chỉ tạo được cuộc sống ở mức trung bình.
  • Tuổi kỵ: Canh Dần, Bính Thân, Nhâm Dần, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Giáp Ngọ và Mậu Dần.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Mão, Kỷ Sửu và Nhâm Thìn.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết hôn với tuổi Kỷ Sửu, Bính Tuất, Quý Mùi và Nhâm Thìn thì không những tốt cho sự nghiệp, tài lộc mà còn thúc đẩy tình cảm vô cùng tốt đẹp. Còn kết hôn với Quý Mão, Tân Mão và Ất Dậu thì cuộc sống của bạn chỉ dừng lại ở mức bình thường, đủ ăn, đủ mặc.
  • Tuổi kỵ: Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Thân, Giáp Ngọ, Bính Thân, Nhâm Ngọ và Mậu Dần.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2005 tuổi Ất Dậu

Người tuổi Ất Dậu là người thông minh, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, không sợ gian khổ, sẵn sàng đương đầu với gian nan, sóng gió. Tiền vận và trung vận trải qua nhiều thăng trầm, với lòng ngay thẳng, không vì lợi mình mà hại người nên cuộc sống dù có lâm vào hoàn cảnh khó khăn cũng vẫn có thể tồn tại được. Nếu thuận sanh Thu Đông thì số được sung sướng, công danh sự nghiệp lên cao, dễ dàng thành công. Còn nếu nghịch sanh Xuân Hạ thì số thường vất vả, lận đận trong cuộc đời. Tuổi Ất Dậu: Xướng ngọ chi Kê (Gà gáy trưa), ngũ hành nạp âm thuộc Thủy. Là người lời hay dạ thẳng, chí khí hiên ngang, tài lôc dư giả, phúc thọ vẹn toàn, tuy có anh em nhưng không nhờ vả, họ hàng hòa thuận. Phụ nữ tuổi này là người có cuộc sống yên bình, tiền tài đầy đủ.

Nam mạng tuổi Ất Dậu có cuộc đời nhiều trầm bổng, cuộc sống của bạn không được nhiều may mắn và tốt đẹp, thời kỳ tiền vận và trung vận bạn có phần cực khổ về thể xác. Gia đạo của nam giới tuổi Ất Dậu không được êm ấm, bạn luôn luôn có nhiều buồn phiền, phải qua tuổi 30 bạn mới có được sự an vui về phần gia đạo. Từ tuổi 28 trở đi, phần công danh của bạn phát triển mạnh. Sự nghiệp của bạn chỉ có thể vượt lên mức trung bình.Vào giữa năm 27 tuổi bạn bắt đầu có kết quả về sự nghiệp, vấn đề tiền bạc tạo ra cũng nhiều, song lại hay bị sụp đổ. Mạng số của bạn không thể giữ tiền bạc vào thủa nhỏ.

Nữ giới tuổi Ất Dậu vào thủa nhỏ có cuộc đời hoàn toàn sung sướng về mặt thể xác, con đường công danh có nhiều triển vọng rất tốt đẹp.. Ngược lại thời kỳ trung vận có nhiều lo lắng về mặt vật chất cũng như về tinh thần. Phần công danh của nữ giới tuổi Ất Dậu có nhiều triển vọng tốt đẹp vào thời kỳ tiền vận và trung vận, tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào sự sáng suốt của bạn. Thời kỳ trung vận phần gia đạo của bạn có nhiều khó khăn, hậu vận số hẩm hiu. Cuối cuộc đời của bạn mới được hưởng an nhàn sung sướng.

Những người sinh năm 2005 Ất Dậu hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Đông – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Tây Nam– Phục vị: Được giúp đỡ
  • Tây – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây Bắc  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 2005 Ất Dậu hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2005 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

- Nữ mệnh sinh năm 2005 thuộc cung Khôn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Những người sinh năm 2005 Ất Dậu hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2005, tuổi Ất Dậu vì là mệnh cung Kim (Càn), nên hợp với số: 4, 7, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 2005, tuổi Ất Dậu vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 4, 5, 6, 9

Những tuổi đại kỵ với tuổi Ất Dậu sinh năm 2005, 1945

Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thân, Nhâm Ngọ và Mậu Dần là những tuổi đại kỵ với tuổi Ất Dậu. Bạn không nên kết hôn hoặc hợp tác làm ăn với những tuổi này.

Nếu gặp tuổi đại kỵ trong công việc làm ăn thì bạn không nên giao dịch về vấn đề tiền bạc. Nếu gặp tuổi kỵ trong vấn đề tình duyên thì bạn nên âm thầm kết hôn. Gặp tuổi kỵ trong gia đình thì phải cúng sao giải hạn hàng năm.

T/H.

Tin bài liên quan