Bí kíp phong thủy giúp "gái độc không con" sòn sòn năm một

Mang tiếng là gái độc không con nhiều năm khiến bạn vô cùng buồn tủi. Hãy thử theo 5 cách sau bạn sẽ con đàn cháu đống.

Đồ trang trí có hình mũi nhọn

Hãy loại bỏ hoặc giảm thiểu những đồ trang trí có hình mũi nhọn trong nhà của bạn để tránh rủi ro. Nhiều người dùng cây cối hoặc hình ảnh phong cảnh có góc tù để định hướng dòng năng lượng sắc. Hãy thử nhìn lại những loại cây cảnh xung quanh nhà bạn. Nếu chúng có hình thù sắc nhọn, hãy dọn dẹp nó và thay thế bằng các loại cây khác giúp bạn nhanh có con.

Đặt giường ở chính góc nhân duyên

Hãy kiểm tra hướng nhân duyên của người chồng dựa vào bảng quái số rồi chọn phòng ngủ hoặc vị trí đặt giường ngủ ở hướng nhân duyên đó. Bố trí, sắp xếp các yếu tố liên quan đến trẻ con trong phòng ngủ như màu sắc, tranh ảnh

Các cặp vợ chồng hiếm muộn nên chọn những màu liên quan đến sự sinh sản và năng lượng trẻ em như màu nắng vàng, màu cam. Tuy nhiên, cũng không nên quá lạm dụng những màu này. Bên cạnh đó những bức tranh hình trái lựu, hình trẻ em hoặc hình động vật nhỏ cũng rất hữu ích trong việc khích lệ có con.

Không đặt giường ngủ dưới quạt trần

Nằm dưới luồng gió của một chiếc quạt sẽ khiến người bạn trở nên khô khốc và mệt mỏi. Hơn nữa nó cũng được tin rằng sẽ làm cạn kiệt nguồn năng lượng được tập trung dưới huyệt đan điền của phụ nữ. Vì vậy nếu bạn muốn có thai thì hãy tránh xa vị trí này. Theo dương trạch học, phòng ngủ của vợ chồng có ánh sáng mặt trời dễ sinh con trai vì âm dương điều hòa.

Chọn màu thích phòng ngủ thích hợp mệnh

Nên chọn ga trải giường có màu xanh lá cây sẽ chữa lành bệnh tật hoặc loại bỏ các vật cản năng lượng gây khó khăn cho quá trình thụ thai. Ngoài ra, nên sơn tường phía sau giường cưới màu vàng nhạt để hỗ trợ cho nỗ lực thụ thai. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng màu sắc này bởi nó là màu nóng, khá kích thích, có thể ngăn cản quá trình nghỉ ngơi và thư giãn.

Không treo gương thẳng giường ngủ

Trong phòng ngủ, tốt nhất không nên đặt bể cá trang trí. Bể cá gây ẩm ướt và khi ánh mặt trời trở nên ẩm ướt, âm dương trong phòng sẽ kém điều hòa, vợ chồng do vậy mà khó thụ thai. Một lưu ý khác về phong thủy đối với những cặp hiếm muộn là không nên treo hoặc đặt quá nhiều gương trong phòng ngủ. Không chỉ xua đuổi thai khí, gương còn khiến tinh khí ở người đàn ông bị hao tổn.

* Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan