Bí quyết hóa giải phạm Thái tuế cho 12 con giáp năm 2018

Phạm Thái Tuế là gì?

Đây là cách gọi thông tục của dân gian, còn trong mệnh lý học đây được gọi là xung khắc Tuế Quân tức chỉ bản mệnh bát tự của một người có ngũ hành tương khắc với thiên can của Tuế Quân lưu niên.

Những người bị xung khắc Tuế Quân hay nói cách khác là bị phạm Thái Tuế chưa hẳn đã mang lại vận hung, người không bị xung khắc Tuế Quân cũng chưa hẳn vận đã cát điều này còn được quyết định bởi nhiều yếu tố.

Vậy nếu phạm Thái Tuế cần phải làm gì để hóa giải?

Thông thường vận trình của người bị phạm Thái Tuế sẽ gặp nhiều khó khăn và bất lợi hơn, cho nên cần phải tự nhắc nhở bản thân, làm bất cứ việc gì cũng luôn phải đề cao sự an toàn là trên hết.

Cách hóa giải phạm Thái Tuế có rất nhiều, trong dân gian phổ biến nhất là dùng bùa Thái Tuế. Cách này thường phải nhờ đến sự trợ giúp của đạo sỹ có đạo pháp cao mới làm được.

Ngoài ra, áp dụng cách "nhất hỉ đáng tam họa" tức tận dụng việc hỉ để làm giảm bớt độ tương khắc với Tuế Quân, cũng là cách làm đơn giản nhất để hóa giải.

Cung kính thờ cúng Thái Tuế lưu niên cũng là cách hóa giải vận trình lưu niên.

Những con giáp phạm Thái Tuế năm 2018 cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là cần phải chú ý an toàn khi ra ngoài, người già cần đi lại cẩn thận tránh trượt ngã, trẻ con chơi đùa cần phải có người lớn trông coi. Bà bầu chú ý chăm sóc sức khỏe, thăm khám định, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý. Không tham gia trò chơi mạo hiểm, hạn chế vận động mạnh, khi đã uống rượu bia, sức khỏe và tinh thần không đảm bảo không nên lái xe.

Mẹo nhân gian hóa giải phạm Thái Tuế nên chăm tắm rửa vì Thủy sinh Tài, chăm chỉ tắm rửa sẽ giúp tăng thêm may mắn, giúp giảm mỏi mệt.

Hành sự luôn thận trọng, chú ý lời ăn tiếng nói, tránh va chạm với người khác để tránh gây thù chuốc oán, tránh chiêu thị phi gây bất lợi cho bản thân.

Chăm chỉ làm việc thiện tích đức, hiếu thuận với trưởng bối, yêu thương con trẻ, luôn bình tĩnh trước mọi trường hợp để giúp cải thiện mối quan hệ với Thái Tuế.

Trước ngày mùng 8 tháng Giêng nên đi bái Thái Tuế, cầu xin Thái Tuế ban phúc để giảm bớt sự tương khắc và khó khăn cho vận trình lưu niên.

(Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo)

Tin bài liên quan