Bốn con giáp may mắn vô đối, vác lộc về nhà cuối tháng chạp

Tử vi học có nói, trong số 12 con giáp, có 4 con giáp tới đây sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp và tài vận phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Dần

Tháng 12 âm đến quét sạch 3 tháng trắc trở, nhiều bất lợi trước đó. Đây là lúc mọi công việc của bạn thăng hoa và nhận được những thành quả xứng đáng với nỗ lực đã cống hiến.

Chỉ cần bước sang những ngày đầu tháng, tài sản của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Đa phần doanh thu có được đều từ hoạt động kinh doanh. Mọi kế hoạch đầu tư của bạn sẽ hoạt động trơn tru khiến chính bạn cũng phải ngạc nhiên khi so sánh với những ngày trước đó.

Bạn hãy rút ra bài học cho mình, để học cách quan tâm, để ý đến những điều đơn giản nhất. Bạn cũng nhận ra rằng chính những khó khăn trước đó đã giúp bản thânhọc được nhiều bài học kinh nghiệm.

Hãy tin rằng, không gặp gió mưa, một cái cây không thể trưởng thành thành cây cổ thụ. Phải trải qua khó khăn, bạn mới có được những thành quả ngày hôm nay.

Tuổi Sửu

Kết thúc tháng 11, bước sang tháng 12, vận trình của con giáp tuổi Sửu khá hanh thông, vạn sự thay đổi theo hướng tích cực. Nhất là trong công việc, có bước đột phá lớn, thành quả vô cùng bội thu.

Tuy nhiên bản mệnh cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ nóng vội kẻo hỏng việc. Làm gì cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng, nên tham khảo ý kiến gia đình để có hướng đi đúng đắn.

Tài lộc khởi sắc mạnh, đầu tư thu lãi lớn, Thứ Tài dồi dào, cuối tháng đón không ít tin vui tiền bạc. Tuy nhiên bạn cũng không nên tiêu xài hoang phí tránh hư hao tiền bạc dịp cuối năm. Phương diện sức khỏe tốt, cần tránh những vật sắc nhọn và thời tiết chuyển mùa thất thường.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn làm việc gì cũng thông minh, thông suốt. Họ biết tổng kết lại phương pháp làm việc sao cho phù hợp, thuận lợi với chính mình. Không chỉ giỏi làm việc, những người tuổi Thìn cũng rất giỏi trong quan hệ xã hội, thường có được những người bạn “quý nhân”, hết lòng giúp đỡ họ.

Kể từ tháng 12 âm lịch, quý nhân sẽ xuất hiện, một tay đưa sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới. Việc tăng lương, tăng chức không có gì phải bàn cãi. Thu nhập của bạn thậm chí tăng gấp đôi, còn thu được rất nhiều của cải tiền bạc.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trải qua tháng 11 khá nhiều áp lực công việc nhưng lại cho thấy nguồn tài lộc thu về vô cùng dồi dào. Tiếp nối thành công đó, sang tháng 12 nhất là thời điểm cuối tháng, con giáp này vượng vận quý nhân, sự nghiệp được trợ lực lớn, gặt hái thành quả đáng nể.

Tuy trong quá trình làm việc vẫn có chút khó khăn song mọi thứ đều giải quyết vô cùng ổn thỏa. Tốt nhất là không nên làm việc một mình. Cần lưu ý tiểu nhân quấy phá, tuyệt đối tránh xa họa thị phi và nên tỉnh táo trong các mối quan hệ tuổi Ngọ nhé.

Tài lộc tháng này của tuổi Ngọ khá sáng, làm ăn, buôn bán thuận lợi. Nhưng cần đề phòng tiểu nhân hãm hại nhằm “hớt tay trên”, làm việc suy tính kỹ càng.

Điểm tối duy nhất có lẽ là sức khỏe, công việc nhiều khiến bạn có chút hư hại thân thể bởi thế cần cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tinh thần phấn chấn nhé.

Phương diện tình cảm tạm ổn, không phát sinh quá nhiều mâu thuẫn trong tình yêu đôi lứa. Gia đạo an yên sau khi tuổi Ngọ và nửa kia chung tay giải quyết xung đột trong gia đình.

* Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm.

Tin bài liên quan