Các cung hoàng đạo siêu dị ứng với chuyện xem mắt, giới thiệu

Dù có ế đến đâu thì các cung hoàng đạo sau đây cũng không bao giờ chấp nhận chuyện xem mắt, giới thiệu. Chuyện hôn nhân, yêu đương tuy là của riêng mỗi người nhưng lại khiến bố mẹ, họ hàng, hàng xóm vô cùng quan tâm, lo lắng hộ khổ chủ. Đôi khi sự lo lắng thái quá này còn dẫn đến việc mai mối, xem mắt để mong các chòm sao tìm được người thích hợp. Tuy nhiên, đối với các chòm sao sau đây thì việc xem mắt không những không mang lại hiệu quả gì mà có khi còn khiến đương sự khó chịu, bất mãn.

1. Bạch Dương: Thà ế chứ không bao giờ đi xem mắt

Bạch Dương là người chủ động, thích tự mình quyết định mọi việc trong đời. Bởi vậy Bạch Dương sẽ không bao giờ chấp nhận việc bố mẹ, họ hàng giới thiệu đối tượng yêu đương cho mình. Đối với Bạch Dương, thà độc thân vui vẻ còn hơn là phải đi gặp những người mà người khác mai mối, giới thiệu. Bạch Dương không bao giờ tin rằng tình yêu có thể đến từ những cuộc gặp gỡ sắp đặt như thế.

2. Song Ngư: Tuyệt đối không tin vào việc xem mắt

Song Ngư là người lãng mạn, mơ mộng. Tình yêu với Song Ngư phải là tình yêu tự nhiên, là sự rung động từ hai trái tim chẳng may va phải nhau trên đường. Còn chuyện xem mắt, giới thiệu thì rõ ràng vô cùng nhàm chán, tẻ nhạt và thực tế. Vì vậy, Song Ngư rất ghét mấy chuyện vô vị, không có chút lãng mạn nào như vậy.

3. Bọ Cạp: Luôn dọa cho đối phương chạy mất dép

Bọ Cạp là người kín đáo, không thích bị người khác tò mò về đời sống cá nhân, lại càng không thích người ngoài quản việc mình nên yêu ai, nên làm gì. Thế nên chỉ có những người dại dột mới dám đề cập đến việc xem mắt, giới thiệu với Bọ Cạp. Bởi vì Bọ Cạp thường sẽ không chấp nhận việc đó và sẽ trở nên cực kì gay gắt, khó chịu với lời đề nghị. Nếu vì lý do nào đó mà bị ép buộc đi gặp gỡ, thì Bọ Cạp sẽ trút hết sự xấu tính của mình lên đối phương khiến họ chạy mất dép, một đi không bao giờ trở lại.

4. Bảo Bình: Biến mọi đối tượng xem mắt thành bạn bè

Bảo Bình bề ngoài có vể xuề xòa, dễ tính nên ai kêu đi xem mắt cũng gật đầu, nhận lời. Thế nhưng đằng sau vẻ dễ dãi ấy lại là âm mưu khó lường. Bảo Bình chấp nhận đi xem mắt chẳng qua là vì không có gì để làm và kiếm bạn chơi cho đỡ buồn chán trong thời gian rảnh. Dẫu sao thì nếu được người khác mời cà phê, ăn uống, xem phim miễn phí thì tội gì mà không chấp nhận. Tuy nhiên, Bảo Bình sẽ tuyệt đối không bao giờ nảy sinh tình cảm yêu đương với đối tượng xem mắt. Lý do đơn giản là Bảo Bình vốn chưa bao giờ thích chuyện kết hôn, sinh con mệt mỏi, vất vả. Bảo Bình yêu cuộc sống độc thân, vui vẻ hơn nhiều.

5. Sư Tử: Xem mắt đồng nghĩa với mất mặt

Sư Tử thường là những người rất sĩ diện nên không bao giờ chấp nhận nổi hiện thực là mình đang ế. Dù có mười năm chưa yêu ai đàng hoàng thì Sư Tử cũng không bao giờ muốn người khác nói thẳng là mình ế đến độ cần phải đi xem mắt, giới thiệu. Hơn nữa, sự thực thì Sư Tử cũng chẳng bao giờ ế, chẳng qua là Sư Tử chỉ chưa tìm thấy người thực sự xứng đáng với mình mà thôi. Vì vậy việc đi xem mắt chẳng giải quyết được chuyện gì, chỉ tốn thời gian vô ích với Sư Tử.

T/H.

Tin bài liên quan