Cách khiến 12 cung hoàng đạo hạnh phúc đơn giản không ngờ

Xem cách khiến 12 cung hoàng đạo hạnh phúc, bạn sẽ hiểu rõ hơn về chính bản thân mình, biết rằng nguồn vui của mình bắt đầu từ ngay những điều nhỏ bé.

1. Cung Bạch Dương

Bạch Dương vốn là người rất đơn giản, một khi đã yêu thích điều gì, bạn sẽ dành rất nhiều thời gian và công sức cho điều đó mà không hề cảm thấy mệt mỏi. Đó cũng là lý do giúp bạn ở gần hạnh phúc hơn bất kì người nào khác.

Xem cách khiến 12 cung hoàng đạo hạnh phúc thấy rằng những sở thích của bạn rất cụ thể, ví dụ như nghe nhạc, xem phim, đọc sách, vẽ tranh… chứ không mơ hồ như người khác. Khi rảnh rỗi, bạn chỉ cần đắm mình trong thế giới riêng là đã cảm thấy rất vui vẻ, hạnh phúc rồi.

2. Cung Kim Ngưu 

Kim Ngưu là người khá hướng nội, bạn không quá thích thú những hoạt động tập thể xô bồ mà thích được ở nhà, làm những việc mình yêu thích, với những người mình yêu quý hơn, ví dụ như xem phim, nấu ăn, thậm chí chỉ đơn giản là uống trà và trò chuyện.

Nếu được sống trong những phút giây ấy, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và thỏa mãn. Bạn tìm thấy niềm vui của mình trong những hoạt động nhỏ nhặt hàng ngày, chứ chẳng phải là những thành tích lớn lao, được nhiều người ca ngợi.

3. Cung Song Tử

Sự nhàm chán chính là điều Song Tử cảm thấy sợ hãi nhất. Với nhiều người, cuộc sống ổn định lặp lại từ ngày này qua ngày khác có lẽ chính là hạnh phúc, song với bạn sự lặp đi lặp lại ấy hết sức khô khan, buồn chán.

Những lúc như vậy, chỉ cần có một người bạn nhắn tin hoặc gọi điện trò chuyện, rủ bạn ra ngoài xem phim hoặc tham gia các hoạt động tập thể là bạn đã cảm thấy rất hạnh phúc rồi. Bạn sẵn sàng tham gia bằng tất cả tinh thần và sức lực của mình.

4. Cung Cự Giải 

Cự Giải không thích dành nhiều thời gian cho những người lạ mặt, dù là khi đi làm, bạn cũng sẽ giữ khoảng cách nhất định với đồng nghiệp, không thích chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư của mình. Chính vì thế mà có khi, người ta sẽ cảm thấy bạn khá lạnh lùng.

Xem cách khiến 12 cung hoàng đạo hạnh phúc thấy, bạn chỉ thích dành thời gian cho những người thân thiết với mình. Ở bên họ, cho dù không làm việc gì, bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Bạn cũng thích chăm sóc gia đình mình, dù phải làm lụng việc nhà vất vả, nhưng nghĩ điều đó mang lại sự thoải mái cho người thân, bạn cũng chẳng nề hà.

5. Cung Sư Tử 

Sư Tử luôn muốn trở thành người dẫn đầu trong mọi lĩnh vực, để mọi người xung quanh phải khâm phục, ngưỡng mộ mình. Bạn mong mình càng ngày càng trở nên hoàn hảo, chính vì vậy mà bạn không ngại dành thời gian học hỏi thêm những kiến thức mới mẻ.

Quá trình phấn đấu hoặc cạnh tranh để dành thắng lợi sẽ đem lại cho bạn sự nhiệt huyết và hạnh phúc. Thành tích cuối cùng chứng tỏ bạn là ai cũng sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng tự hào về bản thân. Bạn cảm thấy cuộc sống của mình tràn đầy ý nghĩa.

6. Cung Xử Nữ 

Bình thường, Xử Nữ rất nghiêm khắc với bản thân mình cũng như với mọi người xung quanh, nhưng bạn lại chẳng có những quan điểm quá phức tạp với hạnh phúc. Cung hoàng đạo này có thể tìm được niềm vui từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Bạn thích nhận được sự quan tâm, chăm sóc của mọi người xung quanh. Nếu có ai đó giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, nấu cho bạn những món ăn ngon hoặc dành tặng cho bạn những món quà bất ngờ, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và ghi nhớ điều đó rất lâu.

7. Cung Thiên Bình 

Thiên Bình là người có tính cách năng động, cởi mở nên chắc chắn, bạn sẽ chẳng thích dành thời gian để nằm ở nhà. Niềm vui của bạn nằm ở việc giao lưu, trò chuyện, kết nối với bạn bè để mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình.

Tất nhiên, việc xã giao chẳng bao giờ là đơn giản, bạn cũng thích được người thân quen giới thiệu cho những đối tượng bạn bè đáng tin cậy. Như vậy, bạn có thể thoải mái trò chuyện, vui chơi với họ mà chẳng cần phải lo lắng đối phương có mục đích xấu hay không.

8. Cung Bọ Cạp

Bình thường, Bọ Cạp là một người rất chăm chỉ và nhiệt huyết trong công việc, nhưng một khi được nghỉ ngơi, bạn sẽ trở nên vô cùng lười biếng. Bạn sẽ không nghĩ ngợi gì đến công việc, cũng không muốn nghĩ ngợi xem mình muốn làm gì.

Những lúc thế này, nếu có người lập kế hoạch cho bạn, ví dụ như đặt trước bàn ăn, đặt trước vé xem phim hoặc rủ bạn đi uống cà phê, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Mọi khi tự lập bao nhiêu, lúc được nghỉ, bạn sẽ càng muốn có người để dựa dẫm, phụ thuộc bấy nhiêu.

9. Cung Nhân Mã 

Nhân Mã là người năng động, thích dịch chuyển, bạn lúc nào cũng sẵn sàng cho những chuyến lịch trình, đồng thời là người lên kế hoạch vui chơi chính cho cả nhóm bạn. Tuy nhiên, dù yêu thích đến thế nào thì làm mãi công việc ấy cũng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Nếu có một lúc nào đó, bạn bè xung quanh dành tặng cho bạn những điều bất ngờ hoặc lên kế hoạch vui chơi sẵn, chỉ chờ bạn tham gia thôi thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bạn cảm thấy mình cũng được quan tâm chứ không cần phải mãi chạy theo phục vụ cho mọi người.

10. Cung Ma Kết 

Xem cách khiến 12 cung hoàng đạo hạnh phúc, dù bên ngoài xã hội có phải cạnh tranh khốc liệt, phấn đấu không ngừng thế nào đi nữa thì Ma Kết cũng luôn tìm được sự bình yên khi về đến nhà, được thư giãn trong căn phòng của riêng mình.

So với mọi người, căn phòng của bạn sẽ rộng rãi hơn hẳn. Bạn dành rất nhiều tâm huyết để trang trí, sắp đặt cho gian phòng của mình. Chỉ cần được ở trong nhà, không cần làm gì, không phải nghĩ về công việc, không bị đồng nghiệp, đối tác, cấp trên làm phiền, bạn đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc rồi.

11. Cung Bảo Bình 

Hạnh phúc của Bảo Bình chẳng bao giờ nằm ở ngoài thế giới ồn ào, huyên náo. Thậm chí, việc dành thời gian để vui chơi, trò chuyện với bạn bè cũng không khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hoàn toàn.

Bạn thích được ở tại nhà riêng đọc sách, xem phim, thậm chí ngẫm nghĩ lại về những việc đã qua hoặc về chính bản thân mình. Bạn hạnh phúc khi được sống trong thế giới của riêng mình, được tự do tự tại làm chính bản thân mình, không phải nghe lời sai khiến hoặc ý kiến góp ý của bất cứ ai.

12. Cung Song Ngư 

Thông thường, người ta sẽ cảm thấy rất ái ngại khi nhờ vả người khác quá nhiều, cũng như bị người khác dựa dẫm, phụ thuộc. Nhưng Song Ngư tốt bụng lại không coi là như thế.

Bạn luôn sẵn sàng dành thời gian và sức lực của mình để giúp đỡ mọi người xung quanh, từ người thân, bạn bè đến cả những người xa lạ ngoài xã hội.

Khi giúp đỡ người khác, bạn cảm thấy mình trở nên hữu ích hơn, cuộc sống của mình cũng trở nên tươi đẹp hơn hẳn. Hơn nữa, bạn cũng thích nhìn thấy sự vui vẻ, biết ơn ánh lên trong mắt của mọi người.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan