Cảm xúc khi yêu người cùng cung hoàng đạo, liệu cùng dấu có hút nhau?

Yêu người cùng cung hoàng đạo sẽ có cảm giác gì? Liệu tình yêu ấy sẽ có những điều thuận lợi gì và cần khắc phục những khó khăn gì? Bạn sẽ tìm được lời giải đáp trong bài viết dưới đây!

Bạn đã bao giờ tự hỏi yêu người cùng cung hoàng đạo sẽ có cảm xúc gì hay chưa? Liệu hai người có tính cách quá giống nhau có thể ở bên nhau hạnh phúc? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Cung Bạch Dương

Dù là nam hay nữ thì Bạch Dương đều là những con người nhanh nhẹn và nhiệt tình. Họ thuộc phái hành động, vì vậy một khi đã quyết định điều gì, họ sẽ thực hiện ngay mà không hề do dự.

Hơn nữa, cung hoàng đạo này còn là những người có tinh thần rất lạc quan và tích cực, nhận được sự yêu mến của mọi người.

Nếu Bạch Dương yêu Bạch Dương, chắc chắn tình cảm của họ sẽ tiến triển cực kỳ “thần tốc”, hơn nữa, họ sẽ yêu đương cực kỳ nồng nhiệt.

Trong đa số các tình huống, các địa điểm như khu vui chơi, giải trí sẽ là nơi hai người gặp nhau hoặc là khiến tình cảm đôi bên càng thêm gắn kết.

Song, cả hai người đều có tính cách cứng cỏi, vì thế khó mà họ có thể hiểu việc “thỏa hiệp” hoặc “nhượng bộ” cho đối phương.

Sau khi quãng thời gian mặn nồng trôi qua, hai người đều cần phải cân nhắc đến vấn đề liệu có thể chung sống lâu dài với nhau, đồng thời có thể thấu hiểu và bao dung cho nhau được hay không.

Tình yêu: ★★★

Hôn nhân: ★★★

2. Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là một cung hoàng đạo sống khá nội tâm, vì vậy mà việc khó khăn đầu tiên khi hai người đến với nhau chính là chuyện ai sẽ là người tiến lên, thổ lộ cảm xúc của mình trước.

Tuy nhiên, một khi đã đến với nhau rồi, họ lại có khả năng bên nhau rất lâu dài. Khi Kim Ngưu yêu Kim Ngưu, họ đều thích một cuộc sống nhẹ nhàng và thong thả, thích lối sống chân thật, không bon chen.

Hai người đều rất coi trọng bầu không khí giữa đôi bên, đồng thời cũng rất giữ hình tượng của mình, do đó, từ khi hẹn hò đến lúc về chung một nhà, cả hai đều cố gắng thể hiện và sửa đổi để mình trở thành một người hoàn hảo nhất.

Khi yêu người cùng cung hoàng đạo, dù tính cách có hòa hợp đến đâu cũng vẫn sẽ có lúc xung khắc. Cả hai người đều phải chú ý đến bản tính lì lợm của mình, một khi cãi cọ sẽ không ai chịu xuống nước trước, không ai chịu mở lời trước với đối phương, tình hình “chiến tranh lạnh” nhiều khả năng sẽ kéo dài.

Tình yêu: ★★★

Hôn nhân: ★★★★

3. Cung Song Tử

Khi hai Song Tử đến với nhau, khoảng thời gian đầu tiên, khi tình yêu của đôi bên vẫn còn nồng nhiệt chính là khoảng thời gian vui vẻ nhất.

Hai người đều có cá tính thú vị, thích nói chuyện, pha trò, thích chia sẻ với nhau những điều thú vị trong cuộc sống và trong công việc, nhờ vậy mà đôi bên sẽ không bao giờ thiếu những chủ đề trò chuyện.

Thế nhưng khuyết điểm trong chuyện tình cảm của cặp đôi Song Tử là họ quá nóng nảy, thường đánh giá vấn đề thông qua bề ngoài, ít khi chịu suy nghĩ bản chất bên trong, hơn nữa cũng ít khi chịu đặt mình vào vị trí của đối phương.

Điều này sẽ khiến đôi bên đều cảm thấy khó chịu vì cho rằng nửa kia không chịu thấu hiểu mình.

Đồng thời, nếu đã bước chân vào cuộc sống hôn nhân, hai người đều cần phải thay đổi cái tính ham vui của mình, biết hài lòng với thực tại, như vậy mới giữ gìn được hạnh phúc gia đình.

Tình yêu: ★★★★

Hôn nhân: ★★★

4. Cung Cự Giải

Ưu điểm lớn nhất của Cự Giải chính là sự dịu dàng và chăm sóc. Khi đến với nhau, họ mong rằng nửa kia của mình có thể dành cho mình thật nhiều tình yêu và sự chăm sóc.

Đồng thời, họ cũng luôn quan tâm đến đối phương, họ luôn sẵn sàng hiến dâng cho đối phương, mong rằng người ấy có thể cảm thấy tin tưởng vào tình yêu của đôi bên.

Niềm hạnh phúc của họ rất giản đơn, chỉ cần trông thấy nửa kia của mình được an toàn và hạnh phúc, họ đã cảm thấy rất thỏa mãn, cho dù có phải chịu thiệt thòi ít nhiều đi chăng nữa.

Tuy nhiên, vì Cự Giải thuộc tuýp người nhạy cảm nên đôi khi, cả hai đều suy nghĩ quá nghiêm trọng về một vấn đề gì đó, cũng như cảm xúc của cả hai đều dễ bị tác động bởi những tác nhân ở bên ngoài.

Vì vậy, để có thể ở bên nhau lâu dài hơn, hai người đều cần phải mạnh mẽ để có thể trở thành điểm tựa của đối phương.

Tình yêu: ★★★

Hôn nhân: ★★★★

5. Cung Sư Tử

Hai Sư Tử ở bên nhau sẽ trở thành một ngọn lửa cháy bùng mạnh mẽ, họ có thể có rất nhiều chủ đề chung để nói chuyện với nhau, vì cả hai đều có chí hướng cao xa nên có thể hỗ trợ nhau rất tốt trong công việc.

Những lúc vui vẻ, cá tính hào sảng cũng giúp họ chơi đùa với nhau chẳng khác gì hai người bạn.

Có điều, nếu quyết định ở bên nhau, họ sẽ phải cọ xát với nhau nhiều hơn, nếu như không chịu hạn chế tính hiếu thắng của mình, đôi bên sẽ rất dễ xảy ra mâu thuẫn.

Bởi khi một Sư Tử thường xuyên áp đặt quan điểm của mình lên người khác, bắt nửa kia phải làm theo ý mình, Sư Tử còn lại sẽ cảm thấy rất phản cảm, muốn nửa kia cho mình nhiều tự do hơn, không can thiệp quá nhiều vào chuyện của mình.

Khi trở thành người một nhà với nhau, đôi bên cần phải chú ý giảm việc tranh giành “quyền lực”.

Tình yêu: ★★★

Hôn nhân: ★★★

6. Cung Xử Nữ

Xử Nữ là một cung hoàng đạo rất lý trí và khoa học, họ vừa có thể quan tâm, chăm sóc nửa kia trong cuộc sống, lại vừa có thể giúp ích người ấy trong công việc.

Tuy nhiên, tính xấu của Xử Nữ là quá xét nét, họ đặt ra cả những tiêu chuẩn cao cho mình, đồng thời cả những tiêu chuẩn cao cho đối phương.

Thêm vào đó, họ lại thường là người kiêu ngạo, cho dù có gặp được người ưng ý cũng sẽ không chịu bày tỏ trước, họ cho rằng đó là hành động hạ mình, nếu tỏ tình trước thì sau này ắt sẽ phải chiều chuộng đối phương nhiều hơn.

Vì vậy, khi đến với nhau và đặc biệt là khi đã trở thành vợ chồng, hai người cần dịu dàng và bao dung với đối phương nhiều hơn, chú ý đến bầu không khí khi hai người ở bên nhau, chủ động tìm cách để hâm nóng tình cảm. 

Tình yêu: ★★

Hôn nhân: ★★★

7. Cung Thiên Bình

Trên thực tế, Thiên Bình là một chòm sao rất sợ sự cô đơn, lúc nào họ cũng mong muốn tìm được một người thấu hiểu mình ở bên cạnh.

Thế nên, yêu người cùng cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của họ sẽ vô cùng ấm áp, hai người luôn muốn ở bên nhau từng phút từng giây, từng việc xảy ra trong cuộc sống, dù là lớn hay nhỏ, họ cũng sẽ muốn nửa kia cùng hoàn thành với mình.

Hai con người cô đơn đến với nhau, yêu thương nhau, khiến cuộc sống và tinh thần của họ thêm vững vàng và niềm vui.

Tuy nhiên, một khi đã bước vào giai đoạn hôn nhân, hai người lại cần phải đối diện với hai vấn đề lớn. Thứ nhất, ai sẽ là người nắm quyền quyết định trong nhà?

Cả hai người đều thường xuyên do dự, vì vậy, việc có một người quyết đoán hơn để đưa ra quyết định cuối cùng là vô cùng quan trọng.

Thứ hai, khi đã thành vợ chồng là lúc hai người phải thành thực với bản thân, không thể quá câu nệ trong cách cư xử với người ấy, sợ người ấy nhận ra tính xấu của mình được nữa.

Tình yêu: ★★★★

Hôn nhân: ★★★

8. Cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm của hai Bọ Cạp chắc chắn sẽ vô cùng trắc trở, bởi cả hai đều là những con người kín đáo, chẳng bao giờ để lộ cảm xúc của mình cho đối phương.

Hai bên sẽ không ngừng thăm dò nhau để đoán xem người kia có suy nghĩ gì về mình, đồng thời, họ cũng có ham muốn chiếm hữu đối phương, tìm cách để hạn chế các mối quan hệ của đối phương.

Chuyện tình này có thể đi theo hai hướng, thứ nhất là đôi bên có thể thấu hiểu nội tâm của đối phương, đoán ra được tình yêu mà đối phương đang ẩn giấu rồi lựa chọn ở bên nhau.

Hướng thứ hai, có thể đôi bên sẽ thường xuyên xảy ra hiểu lầm hoặc xung đột, cuối cùng là chiến tranh lạnh kéo dài, khiến tình cảm nguội lạnh lúc nào chẳng hay.

Vì vậy, khi yêu người cùng cung hoàng đạo, điều hai Hổ Cáp cần nhất chính là thấu hiểu nửa kia.

Tình yêu: ★★★

Hôn nhân: ★★★

9. Cung Nhân Mã

Hai Nhân Mã như hai chú ngựa thoát cương, cả hai đều rất lạc quan, rất phóng khoáng, đồng thời rất say mê theo đuổi sự tự do. Nhờ vậy, họ cũng không đặt ra nhiều nguyên tắc trong cuộc sống với nửa kia, chỉ cần ăn no, ngủ kĩ, không có nhiều phiền lo là được.

Tuy nhiên, trong quá trình yêu đương, đôi khi một trong hai người sẽ nghĩ rằng liệu nửa kia có thực sự tôn trọng mình, hay thứ tình cảm hiện thời chỉ là một trò chơi giết thời gian.

Vì vậy, hai người sẽ lo trước lo sau cho một chuyện còn chưa xảy đến hoặc không bao giờ xảy đến, cuối cùng, tình cảm sẽ càng lúc càng thay đổi theo chiều hướng khó có thể đoán trước được.

Tình yêu: ★★★ 

Hôn nhân: ★★

10. Cung Ma Kết

Chuyện tình cảm giữa Ma Kết và Ma Kết thường khá bình yên, thậm chí ở giai đoạn yêu thương nồng nhiệt nhất, họ cũng không bày tỏ những cảm xúc quá mãnh liệt.

Bản thân cung hoàng đạo này vốn là một người khá khô khan, họ thiếu thốn tình yêu, hơn nữa trong đầu luôn luôn có những suy nghĩ bi quan và áp lực.

Dù có yêu ai, họ cũng ngại bày tỏ lòng mình, khó mà nói ra được những lời ngọt ngào với người ấy. Dù đã dành tình cảm cho ai, họ vẫn luôn ở vào thế bị động, không biết phải giải quyết tình huống của mình ra sao.

Hơn nữa, với cái nhìn thực tế của mình, chuyện tình yêu của cặp đôi Ma Kết có thể sẽ kèm theo cả yếu tố lợi ích, ví dụ như gia cảnh của đối phương hay vấn đề việc làm, thu nhập…

Tình yêu: ★★

Hôn nhân: ★★★

11. Cung Bảo Bình

Điểm tích cực nhất trong tình yêu giữa hai Bảo Bình chính là cảm giác tìm được một người có tâm hồn đồng điệu.

Những suy nghĩ kì lạ, phá cách vốn không được ai quan tâm lần đầu tiên được một người khác ủng hộ, vì vậy, họ sẽ cảm thấy rất tin tưởng vào nửa kia, rất dựa dẫm vào nửa kia, muốn chia sẻ với người ấy tất cả mọi suy nghĩ của mình.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng là người theo chủ nghĩa cá nhân, khi yêu ai, họ không bày tỏ thái độ nhiệt tình, rất ít khi nói những lời yêu đương lãng mạn, cũng như chẳng có ý muốn dính lấy người ấy cả ngày.

Dù là nam hay nữ, Bảo Bình cũng luôn cường điệu mình là một người độc lập, dù là khi đang yêu hay khi đã kết hôn, họ cũng không muốn giữ những quan điểm truyền thống, muốn có một không gian tự do cho mình.

Tình yêu: ★★★

Hôn nhân: ★★

12. Cung Song Ngư

Song Ngư là một chòm sao không thể sống thiếu tình yêu, họ quá chú trọng đến tình yêu, vì vậy, khi đã xác nhận tình cảm với nhau, họ chỉ muốn ở bên nhau cả ngày, cùng nhau làm tất cả mọi việc.

Họ có thể viết nên một câu chuyện ngọt ngào, khiến người ngoài vô cùng ghen tị, đồng thời cùng mơ mộng về những chuyện tương lai tươi đẹp, thế nhưng cả hai lại thường không nghĩ đến thực tế cuộc sống.

Bên cạnh đó, họ cũng là những người đa sầu đa cảm, hay suy nghĩ nhưng lại không thích bộc lộ, lúc nào cũng giấu những cảm xuc tiêu cực trong tim mình.

Vậy nên chuyện tình cảm giữa hai Song Ngư có thể rất ngọt ngào, rất lý tưởng, thế nhưng lại thiếu đi sự bền vững, có thể dễ dàng sụp đổ nếu đối diện với thực tế ngoài xã hội.

Tình yêu: ★★★★

Hôn nhân: ★★

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan