Cảnh báo 3 cung Hoàng đạo bị xui xẻo đeo bám, cuộc sống lúc thăng lúc trầm nhiều biến động trong năm 2019

Bên cạnh những cơ hội tốt để những cung Hoàng đạo này đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống thì cũng có cả những khó khăn, thử thách mà bạn cần phải kiên trì, nỗ lực và lạc quan thì mới có thể vượt qua được.

Ma Kết

Năm 2019 sẽ là một năm mà cuộc sống của Ma Kết có những thay đổi vô cùng lớn và rõ rệt. Bên cạnh những cơ hội tốt để Ma Kết đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống thì cũng có cả những khó khăn, thử thách mà bạn cần phải kiên trì, nỗ lực và lạc quan thì mới có thể vượt qua được. Đồng thời, trong công việc, Ma Kết cần phải nghiêm túc và có trách nhiệm hơn với những nhiệm vụ mình được giao. Cuộc sống của Ma Kết sẽ có nhiều biến động từ khoảng giữa năm trở đi, khi chuyện tình cảm không được như ý muốn khiến tâm trạng của bạn lên xuống thất thường, làm ảnh hưởng đến công việc và những người xung quanh. Thêm nữa, Ma Kết cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của bản thân, đừng vì tham công tiếc việc mà bỏ qua thời gian chăm lo cho chính mình nhé!

Thiên Bình

Năm 2019 không phải là một năm hoàn toàn xui xẻo của Thiên Bình. Tuy nhiên, có những vấn đề nhỏ góp lại nhiều lần sẽ bùng phát, trở thành những vấn đề khá lớn. Một vài rắc rối trong công việc sẽ đến với Thiên Bình ngay từ khoảng đầu năm nay, đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để bạn "nhảy việc" hay tìm cho mình một hướng đi mới. Trong mỗi phi vụ làm ăn cần phải kí kết hợp đồng hay chia sẻ lợi nhuận, Thiên Bình nên lựa chọn cho mình một đối tác thật tin tưởng, nhưng cũng đừng vì thân thiết mà nể tình dễ làm ảnh hưởng đến toàn cục. Trong năm nay, chuyện tình duyên của Thiên Bình cũng gặp khá nhiều sóng gió. Thiên Bình được khuyên không nên đứng núi này trông núi nọ, hãy hài lòng với những gì mình đang có hơn là tìm kiếm những gì quá xa vời. Đừng để mất rồi mới thấy tiếc, lúc ấy có muốn làm lại cũng không kịp nữa rồi.

Cự Giải

Lĩnh vực sự nghiệp và tài chính sẽ là nỗi lo hàng đầu của Cự Giải trong năm này. Cho dù bạn luôn giữ thái độ hòa nhã và cẩn thận ở nơi làm việc nhưng cũng khó tránh khỏi những ganh đua và thị phi. Những biến động sẽ xuất hiện nhiều vào khoảng giữa năm, khi bạn không biết cách cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc, tình cảm. Đồng thời, nhiều áp lực trong công việc sẽ khiến bạn bị mất hết động lực trong cuộc sống. Lời khuyên dành cho Cự Giải là hãy vững vàng tâm lý và yêu thương lấy bản thân mình trước tiên, yoga và thiền định là phương thức tốt nhất để thư giãn đầu óc. Bù lại, chuyện tình cảm của bạn sẽ có những bước phát triển tích cực giúp cuộc sống của bạn có nhiều màu sắc phong phú hơn. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan