Chi tiết tử vi ngày 1/11/2019 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 1 tháng 11 năm 2019 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có ngày thứ Sáu vượng vận quí nhân, nhận lại nhiều hơn cho đi. Họ sẽ nhanh chóng nhận được sự trợ giúp của cộng sự khi gặp khó khăn ở chỗ làm. Mọi chuyện vì vậy cũng diễn tiến thuận lợi và may mắn.

Lượng công việc ở công sở, ở nhà có thể chiếm gần hết quỹ thời gian trong ngày nên chòm sao này không còn thời gian cho bản thân và thời gian nghỉ ngơi. Điều này rất nguy hiểm vì nó không những làm suy kiệt dần sức khỏe mà còn khiến bạn mất hết hứng thú với cuộc sống. Vì thế, luôn cố gắng dành thời gian để được nghỉ ngơi mỗi ngày để giảm bớt căng thẳng, áp lực cuộc sống là điều quan trọng.

Không ai có nghĩa vụ phải yêu bạn mãi mãi, cho dù các bạn đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc. Tình yêu lâu bền cần sự vun đắp và bồi dưỡng của cả hai người và vì thế Bạch Dương đừng cho rằng đó chỉ là nhiệm vụ của người ấy, và rằng nếu họ yêu họ sẽ biết cách thể hiện với bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 1/11/2019: 26, 45

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi thứ 6 ngày 1/11/2019, Kim Ngưu tỏ ra bướng bỉnh, thái độ của bạn đối với mọi người xung quanh đã được hình thành rất sớm từ thời thơ ấu và hiếm khi nào thay đổi ngay cả khi trưởng thành. Đó cũng là lý do bạn đã chọn ai thì muốn gắn kết với họ cả đời bất kể người ngoài có ý kiến gì cũng vô nghĩa.

Cung hoàng đạo này có khả năng kiểm soát tiền bạc tốt ở việc kiếm tiền cũng như chi tiêu mỗi ngày. Có thể nói, bạn rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì bạn ích kỷ, mà là bạn chỉ muốn được an toàn, đảm bảo cho những lúc rủi ro bạn vẫn có khả năng xoay sở mọi việc một cách dễ dàng.

Tập gym để giữ dáng đang là trào lưu, nhưng không phải ai cũng đủ sức và đủ kiên trì để luyện tập đều đặn. Thay vì tự ép mình vào một chế độ luyện tập quá khắt khe. Kim Ngưu hãy biến việc vận động trở thành thói quen hàng ngày của bạn như đi bộ, đi dạo quanh khu vực mình ở sẽ tốt hơn đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 1/11/2019: 8, 11

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới dự báo Song Tử và nủa kia luôn quấn quýt không rời. Bạn và người ấy đang ở vào giai đoạn tuyệt vời nhất của tình yêu nên luôn thấy chán chường, buồn bã khi phải rời xa nhau. Tuy thế, hãy cẩn thận đừng đi chơi xa về đêm kẻo bị nhiễm lạnh, ốm mệt suốt cuối tuần.

Môi trường làm việc mang tính cạnh tranh cao dễ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Giải quyết mâu thuẫn là điều nên làm nếu chòm sao này muốn được mọi thứ được diễn ra yên ổn. Đừng để những mâu thuẫn nhỏ tích tụ dần thành mâu thuẫn lớn khiến những mối quan hệ này đổ vỡ và ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Hành động bật dậy ngay khi vừa tỉnh giấc rất có hại cho huyết áp và hệ tim mạch. Đó chính là nguyên nhân khiến cho huyết áp bất ngờ đột biến theo chiều hướng tăng nhanh dưới ảnh hưởng của hệ trực giao cảm. Không chỉ thế còn khiến các mạch máu co thắt mạnh đột ngột. Vì thế, mỗi khi thức dậy bạn nên vận động nhẹ trên giường.

Con số may mắn của Song Tử ngày 1/11/2019: 4, 18

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi 12 chòm sao nói rằng Cự Giải vô cùng giàu trí tưởng tượng và sáng tạo. Thậm chí nói câu gì hay bình luận trên mạng xã hội bạn cũng có thể xuất khẩu thành thơ. Đây là góc thường được tìm thấy trong lá số tử vi của các nhà văn và nghệ sĩ, vì thế rất dễ hiểu khi hôm nay bạn có tâm hồn như một người nghệ sĩ vậy.

Đừng vì chăm sóc mọi người quá mà quên mất chính mình. Tự yêu bản thân không phải là hành động ích kỷ, điều này đơn giản là bạn luôn tôn trọng mong muốn và cảm xúc của chính mình. Chuyện tình cảm của chòm sao này với nửa kia ngọt ngào và lãng mạn khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Hãy dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để nghỉ ngơi, thư giãn hoặc làm những gì bạn thích. Bạn có thể đọc sách, nghe nhạc, đi xem phim hoặc gặp gỡ bạn bè... Những hoạt động thư giãn này sẽ giúp bạn giải tỏa tâm trạng rất tốt, giảm thiểu sự căng thẳng, nhờ đó Cự Giải có thể dễ dàng cân bằng cuộc sống.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 1/11/2019: 13, 36

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên tránh đầu tư vì bạn dễ có những quyết định sai lầm về tiền bạc. Thậm chí nếu chuyển tiền bạn có thể chuyển sai bởi sự bất cẩn của mình. Nếu có ý định mua sắm gì bạn nên để dành sang ngày khác để tránh có những quyết định bồng bột khiến tài chính hao hụt một cách nhanh chóng.

Khi mối quan hệ cũ qua đi, không nên chỉ tập trung những điều tiêu cực mà nên suy nghĩ điều gì có lợi cho bản thân mình. Hãy chấm dứt hoàn toàn quá khứ, mở rộng lòng đón nhận tình cảm mới và bắt đầu một cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngoài ra, chòm sao này cũng tránh đặt gánh nặng lên người hiện tại phải giống như người trước đó.

Giác quan thứ 6 của chúng ta ít khi sai vì nó trải qua những điều tương tự lặp đi lặp lại trong quá khứ và mang lại cho ta kinh nghiệm như hiện tại. Khi Sư Tử đang cảm thấy có điều gì đó không ổn, hãy tin vào trực giác của mình. Đồng thời thật tỉnh táo để kiểm tra sự việc cho rõ ràng.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 1/11/2019: 16, 25

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ nên mạnh dạn quyết định đầu tư mạo hiểm trong ngày cuối tuần. Bạn sẽ rất vượng vận quí nhân nên hoàn toàn không phải đắn đo trong bất cứ khoản chi tiêu nào. Các mối quan hệ tốt đẹp sẽ giúp chòm sao này dành được những hợp đồng béo bở và dễ dàng xử lí mọi công việc tồn đọng ở chỗ làm.

Điều may mắn là cung hoàng đạo này luôn được lòng đồng nghiệp và cấp trên nên sẽ có cơ hội thăng tiến, tăng lương rộng mở. Nhân lúc này hãy tranh thủ kiếm tiền bằng sức lao động chân chính vì cuối năm bạn sẽ còn phải chi tiêu rất nhiều cho các dự định cá nhân đấy.

Gia đình hai bên ủng hộ chuyện tình cảm của bạn và nửa kia hết mực, nên hãy tận dụng lợi thế này để nhanh chóng bàn bạc chuyện trăm năm. Người độc thân không quá vội vàng, bạn muốn mọi thứ đến một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, Xử Nử cũng cần để ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình, tránh bệnh theo mùa như cảm cúm, ho hắng… 

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 1/11/2019: 9, 12

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình đang độc thân đang bị người lớn hối thúc rất nhiều về việc đi tìm một nửa nhưng chính bạn còn chưa tìm ra giải pháp cho mình trong tình huống này. Nhưng nên nhớ rằng bạn chỉ ngồi một chỗ chờ đợi thì đừng mong có kết quả khả quan hơn. Hãy tự tìm cơ hội gặp gỡ nhiều hơn mới mong bạn tìm thấy một nửa của mình.

Nếu bạn đã chọn được công việc yêu thích vì thế cố gắng phát huy năng lực của mình hơn nữa sẽ rất tốt cho con đường sự nghiệp của bạn về sau. Tình hình tài chính thăng hoa sẽ giúp chòm sao này cảm thấy thư giãn và thoải mái về tâm lí. Bạn có cơ hội kiếm tiền để chuẩn bị cho các kế hoạch dài hơi sắp tới.

Cuộc sống hiện đại với nhiều mối bạn tâm nên bạn thường cắt giảm cả thời gian ngủ của mình, thói quen xấu như ngủ muộn nhưng dậy sớm sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn. Điều quan trọng là bạn cần ngủ đủ 7-8 tiếng một ngày nhưng đi ngủ sớm cũng quan trọng không kém sẽ giúp tinh thần tỉnh táo và phấn chấn hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 1/11/2019: 13, 22

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp rất quan tâm, giữ gìn mối quan hệ lãng mạn mà bạn đang có. Bạn dịu dàng, sẵn sàng cống hiến cho tổ ấm, người bạn đời và gia đình mình bất kể lý do gì. Có thể nói, ít người có thể giữ cuộc sống và đời sống tình cảm cân bằng được như vậy. Đôi khi hãy thử làm điều gì đó khác lạ để tình yêu của hai người ngày càng mặn nồng hơn nhé.

Đừng xem phim hay dán mắt vào tivi quá nhiều hay thói quen xem phim đẩy thời gian ngủ của bạn xuống sau 12 giờ rất có hại cho sức khỏe. Thay vào đó, Bọ Cạp có thể đọc sách, tắm, trò chuyện cùng người thân, bạn bè là một trong những biện pháp giải thoát tâm lý hiệu quả mà đơn giản bạn có thể thử.

Chòm sao này cần đề phòng cảnh giác cao độ để tránh bị kẻ tiểu nhân gài bẫy nhưng đồng thời cũng đừng quên tỏa sáng và thể hiện hết mình ở công sở. Bạn có thể xử lí toàn bộ công việc vô cùng nhanh chóng, gọn gàng nên khiến mọi người xung quanh bất ngờ và ngưỡng mộ.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 1/11/2019: 21, 41

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng phương diện tài chính của Nhân Mã tương đối ổn định. Nguồn thu nhập của bạn ngày hôm nay chủ yếu đến từ những công việc tay trái nhưng bù lại việc chính cũng sẽ tiến triển cực kì thuận lợi trong dịp cuối năm. Bạn đừng chần chừ mà không đưa ra những quyết định phù hợp.

Trong cuộc sống đầy cạm bẫy lọc lừa này, có một người luôn ở phía sau hỗ trợ bạn khi gặp khó khăn, hẳn là một điều vô cùng hạnh phúc. Chịu khó lắng nghe những điều thầm kín của đối phương, cho người ấy lời khuyên khi cần là cách tốt nhất gìn giữ hạnh phúc mà mình đang có.

Thời gian làm việc kéo dài là nguyên nhân gây ra sự mệt mỏi. Khi đó, bạn sẽ có xu hướng dễ phạm phải những sai sót và mất nhiều thời gian hơn vì phải giải quyết vấn đề này. Vì thế, trong mỗi giờ làm việc Nhân Mã nên chia ra thời gian cần tập trung và thời gian cần nghỉ ngơi hợp lý để hiệu quả công việc cao hơn và cũng tránh cho bạn bị stress.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 1/11/2019: 10, 33

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết cảm thấy vô cùng dễ dàng, thoải mái khi truyền đạt những ý tưởng mang tính cộng đồng cao cho mọi người xung quanh. Điều này mang lại cho bạn một cảm giác tự hào hiếm có về bản thân mình khi nỗ lực, mong muốn của bản thân được ghi nhận

Cung hoàng đạo này còn độc thân thực ra sẽ vô cùng thuận lợi trong chuyện tình cảm. Bạn và đối phương hãy cứ tự tin và bộc lộ hết những nhược điểm và sở trường của mình để giúp người ấy đưa ra những cái nhìn chính xác nhất. Đừng giấu diếm bất cứ điều gì, trừ việc bạn đang thực sự rung động.

Đi bộ được xem là bài tập tuyệt vời vì nó đơn giản, thuận tiện, không cần thiết bị hoặc đào tạo đặc biệt, và phù hợp với mọi người. Vì thế, đừng trốn tránh cho rằng bản thân không có thời gian để tập thể dục. Hãy bắt đầu bằng việc đi bộ nhiều hơn mỗi ngày, nếu nhà gần tốt hơn hết là nên đi bộ.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 1/11/2019: 2, 24

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình mong muốn có được cảm giác yên tâm và thoải mái khi làm việc với cấp trên, với những người đồng nghiệp một yếu tố rất cần thiết. Bạn không cần cố gắng tìm kiếm những người bạn thân trong các mối quan hệ đồng nghiệp, tuy nhiên việc gầy dựng và duy trì những mối quan hệ tốt đẹp luôn hữu ích.

Về phương diện tài chính của chòm sao này đang bước vào thời kì đỉnh cao. Thay vì đầu tư dàn trải hoặc giải ngân vội vã, hãy khéo léo tìm những dự án hợp lý, có thể đầu tư dài hạn và đêm lại lợi nhuận đều đặn. Ngoài ra, việc chi tiêu hàng ngày cũng cần phải có kế hoạch, chớ nên thấy tiền bạc dồi dào mà hoang phí nhé.

Trái ngược lại với sự thuận lợi, suôn sẻ về tài chính, chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ rẽ ngang sang một hướng khá tồi tệ. Bạn và người ấy sau bao nỗ lực níu kéo bất thành cuối cùng cũng phải chấp nhận chia tay. Nguyên nhân chủ quan và khách quan đều có, tuy nhiên có lẽ tình cảm của hai người không đủ lớn để vượt qua khó khăn, thử thách.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 1/11/2019: 15, 27

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đã thực sự ghi điểm mạnh mẽ với cấp trên nên dù bị đồng nghiệp vì ganh ghét, đố kí mà chơi đểu, hãm hại sau lưng. Thế nhưng bạn vẫn vượt qua được tất cả và hoàn thành tốt công việc của mình. Dù sao, bạn hãy luôn đề cao cảnh giác và đừng bao giờ để việc tương tự tái diễn.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có dấu hiệu tích cực. Khi ai đó đã quyết định đặt niềm tin nơi bạn chứng tỏ rằng người đó tìm thấy cảm giác an toàn khi ở cùng bạn. Trong một mối quan hệ dài lâu, điều quan trọng nhất là phải tôn trọng nhau, trên hết là đặt cho nhau một niềm tin tưởng tuyệt đối.

Về phương diện tài chính cũng rất tốt, đủ đẻ bạn chi tiêu thoải mái. Ngoài ra đừng quên những bài tập nhỏ mỗi ngày vì chúng rất hữu ích cho cơ thể của bạn. Hạn chế đi thang máy và thay vào đó là leo thang bộ. Việc này không chỉ giúp tăng cường thể chất mà còn giúp bạn giải tỏa tinh thần đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 1/11/2019: 19, 35

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan