Tuổi Tuất hợp với tuổi nào?

Người tuổi Tuất thành thật, trung thành, trọng đạo nghĩa, luôn mang lại cảm giác tin cậy cho đối phương. Tự mình có thể lập nên sự nghiệp, nhưng nếu có sự kết hợp với tuổi khác thì sẽ thành công hơn nữa. Họ có thể vì người khác mà quên đi lợi ích của bản thân mình. Những người này coi trọng danh dự và chữ tín, một khi đã hứa, tuổi Tuất nhất định sẽ thực hiện.

Người tuổi Tuất giỏi việc đối nhân xử thế, thường mang lại cảm giác tin cậy cho người khác, đôi khi không cần nói nhiều người khác cũng có thể hiểu được. Bởi vậy, trong lĩnh vực kinh doanh, việc giao tiếp với đối tác thường đạt kết quả tốt. Người tuổi Tuất cũng làm việc khá chăm chỉ, tuy nhiên, không có ai là hoàn hảo cả, người này cũng có vài khuyết điểm như không có khả năng nhìn xa trông rộng, năng lực làm việc cũng không tốt, nên khó có thể theo đuổi mục tiêu lâu dài.

Tổng quan tử vi tuổi Tuất

Sự trung thành, nhiệt tình của tuổi Tuất luôn được đề cao và đáng trân trọng. Người khác hoàn toàn có thể tin tưởng, bổ nhiệm họ vào những vị trí quan trọng mà không lo sợ bị phản bội, lừa gạt. Khi nhận một trọng trách nào đó, tuổi Tuất cố gắng hoàn thành tốt nhất để khiến người khác hài lòng về mình. Với sự thông minh, hoạt bát và hiểu biết sâu rộng, tuổi Tuất phù hợp với nhiều công việc, ngành nghề trong những lĩnh vực của cuộc sống. Họ có thể trở thành một kĩ sư tài ba, nhà nghiên cứu khoa học hay một chuyên viên sửa chữa máy móc. Lòng trung thành của tuổi Tuất đáng được tuyên dương, ngợi ca nhất trong số 12 con giáp. Họ luôn biết cách đối nhân xử thế, dĩ hòa vi quý, hòa hợp với mọi người trong cuộc sống. Khi làm việc, những người này tự lập và rất kiên định. Họ không dễ dàng thay đổi kế hoạch của mình vì bất cứ điều gì.

Tuổi Tuất cố gắng làm việc và cống hiến hết mình để đem lại lợi ích cho cộng đồng, tập thể. Tinh thần làm việc của họ rất cao đẹp, không màng vật chất, tài tài, địa vị. Phong cách sống thanh cao ấy không phải ai cũng có, bởi vậy tuổi Tuất được rất nhiều người yêu quý, ngưỡng mộ. Cuộc sống của họ thực tế không phải chỉ toàn màu hồng. Họ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách thậm trí là nguy hiểm. Tuổi Tuất cả đời lương thiện, luôn nghĩ đến lợi ích của người khác vì thế họ gặp được nhiều may mắn cả về công danh, sự nghiệp lẫn sức khỏe.

Với công việc được người khác giao phó hoặc nhờ vả, người tuổi Tuất sẽ luôn trung thực và cố gắng hoàn thành ở mức tốt nhất có thể. Họ cũng có khả năng tự kiềm chế, cố gắng làm tốt công việc ngay cả khi đang ở trong hoàn cảnh khó khăn nhất. Họ rất hợp với một số công việc như hộ lý, kế toán, nhân viên văn phòng, nhân viên công vụ hoặc luật sư. Ngoài ra, họ cũng có thể theo đuổi các công việc có liên quan đến khoa học, kỹ thuật. Một số ngành nghề khác cũng rất phù hợp với họ là chính- trị, triết học, bác sĩ, quan tòa, nhà văn hoặc giáo viên.

Những công việc mang tính chất đối kháng và có thể giải quyết vấn đề một cách trực tiếp sẽ giúp người tuổi Tuất phát huy được hết tài năng, ưu điểm của mình. Họ cũng phù hợp với các công việc ít nhiều mang tính cạnh tranh và không chấp nhận tụt lại phía sau người khác. Với công việc được người khác giao phó hoặc nhờ vả, người tuổi Tuất sẽ luôn trung thực và cố gắng hoàn thành ở mức tốt nhất có thể. Họ cũng có khả năng tự kiềm chế, cố gắng làm tốt công việc ngay cả khi đang ở trong hoàn cảnh khó khăn nhất.

Họ rất hợp với một số công việc như kế toán, nhân viên văn phòng, nhân viên công vụ hoặc luật sư. Ngoài ra, họ cũng có thể theo đuổi các công việc có liên quan đến khoa học, kỹ thuật. Một số ngành nghề khác cũng rất phù hợp với họ là chính- trị, triết học, bác sĩ, quan tòa, nhà văn hoặc giáo viên.

Có nhiều quan niệm cho rằng, người tuổi Tuất sinh vào ban ngày sẽ có cuộc sống thuận lợi, sung sướng hơn những người sinh vào ban đêm.Mặc dù vậy, sự cố gắng, phấn đấu và nỗ lực của mỗi cá nhân mới là yếu tố quan trọng quyết định lên vận mệnh của mỗi người. Nếu có ý chí quyết tâm, kiên cường vượt qua khó khăn thì sớm muộn tuổi Tuất cũng sẽ đạt được thành công trong cuộc sống. Từ thuở nhỏ, tuổi Tuất đã phải trải qua nhiều khó khăn, gian khổ. Vì vậy họ hiểu được mục tiêu trong cuộc sống của mình và luôn có ý chí cố gắng phấn đấu. Những người này giỏi kiếm tiền và ít khi chi tiêu quá hoang phí. Tuy nhiên, do lòng nhân hậu và tin người, tuổi Tuất dễ bị kẻ xấu lợi dụng về tài chính.

Tuổi Tuất là những người sống rất thẳng thắn, vì vậy họ không muốn phải vay mượn ai quá lâu. Mỗi lần thấy người khác gặp khó khăn, họ đều sẵn sàng ra tay giúp đỡ. Nhưng cũng có lần, sự giúp đỡ đó vượt quá giới hạn của tuổi Tuất khiến họ chỉ biết bất lực và tự trách bản thân mình.

Người tuổi Tuất nên kết hợp làm ăn với tuổi nào?

Trong cuộc đời mỗi con người sẽ có rất nhiều mối quan hệ. Bạn có thể quen biết rất nhiều người nhưng bạn chỉ có thể làm ăn được với một số người hoặc chỉ có một người thích hợp đi cùng bạn đến hết cuộc đời còn lại. Đối với người tuổi Tuất cũng vậy, khi chọn cộng sự hoặc đối tác làm ăn hay trong chuyện tình duyên, chọn được người hợp mệnh cuộc đời bạn sẽ nở hoa.

Người tuổi Tuất hiểu rõ giá trị của tiền bạc, bởi vậy họ không xem nhẹ tiền bạc, càng không lãng phí tiền bạc. Từ đó có thể thấy, người tuổi Tuất "thích sống giản dị" tương đối nhiều. Người tuổi Tuất có kế hoạch tiết kiệm tiền, không tiêu xài hoang phí, cũng không tuỳ tiện mua sắm quần áo. Thời trẻ, họ tiết kiệm được nhiều tiền hơn những người khác, song đó không phải là keo kiệt mà là "đáng tiêu mới tiêu".

- Tuổi Tuất với tuổi Tý: Hợp tác không tốt lắm bởi người tuổi Tuất luôn lý tưởng hóa mọi chuyện nên khi hợp tác thường khó thành công.

- Tuổi Tuất với tuổi Sửu: Hai tuổi này có sự khác biệt rất lớn về tính cách, chiến lược kinh doanh cũng khác nhau nên hợp tác gặp nhiều khó khăn

- Tuổi Tuất với tuổi Dần: Đôi bên có thể hợp tác nhưng khó có thể hòa bình khi đụng tới chuyện chia sẻ vật chất.

- Tuổi Tuất với tuổi Mão: Người tuổi Mão rất thông minh hơn nữa lại rất khách quan nên có thể trợ giúp cho người tuổi Tuất, người tuổi Tuất cũng sẽ không phản bội lại người tuổi Mão nên hợp tác là rất tốt.

- Tuổi Tuất với tuổi Thìn: Không thể hợp tác lâu dài bởi người tuổi Tuất có khả năng hiểu thấu lòng dạ người tuổi Thìn, còn người tuổi Thìn thì lòng tự cao tự đại quá lớn, dễ bị tổn thương nên khó hợp tác.

- Tuổi Tuất với tuổi Tị: Có hi vọng hợp tác thành công nên cũng không nên ôm hi vọng quá lớn. Tính cách 2 người có thể bù trừ cho nhau nhưng sự hợp tác không phải là lý tưởng.

- Tuổi Tuất với tuổi Ngọ: Hợp tác rất tốt bởi cả hai đều rất coi trọng hiệu quả thực tế, hòa hợp khi giải quyết những công việc chung, có thể giúp nhau cùng tiến bộ.

- Tuổi Tuất với tuổi Mùi: Không dễ để hợp tác bởi người tuổi Tuất thường rất coi trọng công việc của mình, luôn cho rằng mình gánh trọng trách lớn lao, người tuổi Mùi lại không như vậy, họ dùng “con mắt nghệ thuật” để đánh giá người tuổi Tuất.

- Tuổi Tuất với tuổi Thân: Tuy rằng có thể hợp tác nhưng người tuổi Tuất luôn phải cảnh giác, người tuổi Tuất không muốn người tuổi Thân thành công hơn mình.

- Tuổi Tuất với tuổi Dậu: Không tốt để hợp tác, người tuổi Dậu luôn phải cảnh giác. Hai người có thể hợp tác nhưng trong lòng lại luôn cạnh tranh ngầm với nhau.

- Tuổi Tuất với tuổi Tuất: Trong quá trình hợp tác kinh doanh thì cả đôi bên đều không cảm thây hứng thú, cả hai cũng không có năng lực kinh doanh, thất lại là chuyện có thể đoán trước được.

- Tuổi Tuất với tuổi Hợi: Có thể hợp tác, nhưng người tuổi Hợi thực lòng không tình nguyện, chủ yếu là do người tuổi Tuất quá khảng khái nên người tuổi Hợi cảm thấy có chút không thoải mái.

Tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Đa số người tuổi Tuất sau khi kết hôn sẽ có được một gia đình bình an, hạnh phúc. Họ cũng thường xuyên quan tâm đến tâm tư, tình cảm của các anh chị em của mình. Họ rất coi trọng tình cảm gia đình nên ít khi xảy ra mâu thuẫn, va chạm với mọi người, kể cả hai bên nội, ngoại.

Người tuổi Tuất thường có tính cách rộng rãi, phóng khoáng. Họ yêu ghét một cách rõ ràng và đa phần đều có hôn nhân hạnh phúc. Sau khi kết hôn, rất nhiều người tuổi Tuất vẫn tiếp tục các công việc ngoài xã hội trong khi vẫn đảm đương tốt mọi việc trong gia đình.

Nam giới tuổi Tuất rất coi trọng gia đình, cho dù bạn là ai thì bạn cũng không nên xúc phạm đến bất kỳ người nào trong gia đình họ. Lập gia đình với người tuổi Tuất thường sẽ rất ổn định và bền vững. Luôn hiểu và biết thông cảm với mọi người tính cách gần gũi, thân thiện là những đặc điểm bẩm sinh của một người tuổi Tuất. Những đặc điểm này thể hiện rõ ràng hơn ở nam giới, nhất là với người con gái mà họ yêu thương. 

Đối với nữ giới tuổi Tuất, cho dù đối tượng kết hôn của họ là ai thì người đó cũng đều có thể làm cho cuộc sống của họ tràn ngập niềm vui. Nếu chồng của họ là một người theo chủ nghĩa nam quyền thì họ có thể đóng tròn vai một người vợ hiền thục, dịu dàng. Nếu chồng là một người nhu nhược và không có chủ kiến, họ sẽ đóng tròn vai của một người vợ mạnh mẽ và năng động. Họ cũng là những người biết cách làm cân bằng cuộc sống của mình, có thể thay đổi bản thân theo những biểu hiện của đối phương.

Tuổi Tuất và tuổi Mão Lục hợp, do đó nếu đối tượng là con giáp này, đừng chần chừ mà hãy tiến tới chung đôi nhé. Tiếp theo, Tam hợp của người tuổi Tuất là bộ ba Dần - Ngọ - Tuất. Hai con giáp này sẽ là người mang lại cuộc sống hôn nhân mỹ mãn cho bạn. Tuổi Tuất và tuổi Thìn tương xung, tối kị chọn bạn đời là người sinh năm này. Tuổi Tuất và tuổi Mùi, tuổi Sửu tạo thành cục diện Tam hình, nếu cùng hai con giáp này tính chuyện trăm năm thì sẽ không được thuận lợi, tốt lành. Tuất và Dậu tương hại, nên tránh kết hôn với người tuổi này.

Nữ tuổi Tuất hợp với nam tuổi nào?

Nữ tuổi Tuất và Nam tuổi Mão => Lục hợp

Cô gái tuổi Tuất và chàng trai tuổi Mão nếu đến với nhau thì sẽ tạo thành một cặp đôi tình cảm nồng nàn, gắn bó không rời. Tính cách hai người có thể bù đắp cho nhau rất nhiều, sự lương thiện và dịu dàng của cô nàng là điểm mà chàng trai tuổi Mão không thể không bị cuốn hút. Thế giới tình cảm phong phú của chàng trai được lấp đầy bởi sự thấu hiểu, sẻ chia và tôn trọng của cô gái tuổi Tuất. Họ là những người sống khá lý trí, học rộng biết nhiều, có thể hiểu được những nhu cầu tâm lý của đối phương. Khi đôi bên gặp phải vấn đề trong cuộc sống, họ sẽ phát huy ưu thế của bản thân để cùng hợp tác, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn. Một cặp đôi “phu xướng phụ tùy” mà vẫn không mất đi cá tính của cả hai thực sự khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ.

- Nữ tuổi Tuất và Nam tuổi Dần => Tam hợp

Tuổi Tuất hợp với tuổi nào? Xem bói tử vi, nam tuổi Dần và nữ tuổi Tuất có thể gọi là một cặp đôi trời sinh. Tuy tính cách có phần khác biệt song cả hai đều là những người thấu hiểu đạo lý, biết đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ trước khi gây ra mâu thuẫn. Cả hai người đều rất coi trọng gia đình, trung thành với tình yêu. Trong suy nghĩ của họ, tình yêu là nền tảng của gia đình, và gia đình là cơ sở để có cuộc sống hạnh phúc ngập tràn. Hai con giáp này hòa hợp và cùng chung tay góp sức để gia đình vui vẻ bên nhau.

Họ rất khéo léo đáp ứng nhu cầu của đối phương, luôn lo lắng, suy nghĩ cho người kia được thoải mái và thỏa mãn. Tình cảm ngọt ngào, thắm thiết không nguôi song cặp đôi này biết giữ cho nhau không gian tự do nhất định. Nếu có thể duy trì và phát triển sự giao lưu tình cảm hơn nữa thì nền móng gia đình sẽ càng thêm vững chắc.

- Nữ tuổi Tuất và Nam tuổi Ngọ => Tam hợp

Cặp đôi này tính cách không quá tương đồng song khi ở bên nhau lại rất xứng đôi vừa lứa. Cuộc sống hôn nhân của họ vô cùng hòa hợp. Cả hai cùng yêu thương và ngưỡng mộ đối phương. Họ luôn thấy cần có người kia trong đời, dù khổ đau hay hạnh phúc thì đối phương là người đầu tiên mà họ nghĩ tới và muốn sẻ chia. Chàng trai tuổi Ngọ thông minh tài trí, cô gái tuổi Tuất lương thiện chân thành, họ thông cảm và chấp nhận những điểm người kia còn thiếu sót, nhường nhịn lẫn nhau, không màng thiệt hơn mà chỉ biết cho đi. Ở bên nhau, hai người này có thể hỗ trợ đối phương phát huy thế mạnh của mình, cùng vì gia đình ấm no hạnh phúc mà hết lòng phấn đấu.

Nam tuổi Tuất hợp với nữ tuổi nào?

- Nam tuổi Tuất và Nữ tuổi Mão => Lục hợp

Hai con giáp này có thể thỏa mãn tuyệt đối nhu cầu tình cảm của đối phương, dành cho nhau tình yêu thương vô bờ bến và cho nhau đủ cảm giác an toàn, là cặp đôi có thể chung sống hạnh phúc bên nhau tới đầu bạc răng long. Đàn ông tuổi Tuất thông tình đạt lý, phụ nữ tuổi mão kiên nhẫn đảm đang, họ chia sẻ và nhẫn nại với đối phương, nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn trên bước đường đời, hiếm khi to tiếng mà chỉ có sự thấu hiểu luôn luôn dành cho người ấy.

Hai người này đều có tính cách sôi nổi, yêu đời, yêu cuộc sống. Họ thoải mái giao tiếp, làm việc ngoài xã hội, không hề bị ràng buộc bởi đối phương nhưng đôi khi “lạt mềm buộc chặt”, dù đi đâu làm gì thì gia đình vẫn luôn là bến cảng an toàn, là đích đến cuối cùng trong cuộc dạo chơi giữa đường đời của hai người.

- Nam tuổi Tuất và Nữ tuổi Dần => Tam hợp

Mức độ tương hợp của cặp đôi này rất cao, nếu ở bên nhau thì họ nhất định sẽ có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc bền lâu. Đàn ông tuổi Tuất cương trực thiện lương, phụ nữ tuổi Dần sôi nổi mạnh mẽ, cả hai đều có điểm yếu và điểm mạnh, nhưng khi kết đôi thì họ trở thành khối chung không thể tách rời. Tuy tính cách khác biệt nhưng giữa họ thực sự không có quá nhiều xung đột. Người này luôn lo lắng cho người kia, họ thích dành cho người mình yêu những gì tốt đẹp nhất, dù bản thân phải chịu vất vả nhưng không muốn người kia phải sống thiếu thốn điều gì.

Họ tìm thấy ở nhau cảm giác an toàn và muốn thuộc về một nơi nào đó. Trái tim chỉ lối dẫn đường cho họ đến bên nhau, tình cảm hạnh phúc dài lâu, chẳng có gì có thể xen vào và chia cắt hai người.

- Nam tuổi Tuất và Nữ tuổi Ngọ => Tam hợp

Tuổi Tuất hợp với tuổi nào? Chàng trai tuổi Tuất sánh đôi cùng cô nàng tuổi Ngọ, cả hai họ mừng vui. Hai con giáp này hợp nhau về nhiều thứ, cũng có nhiều sự khác biệt. Cô gái trời sinh bản tính vui vẻ lạc quan, chàng trai lại có phần sống nội tâm ít nói ít cười. Song họ truyền cảm hứng cho nhau, tạo cho nhau nhiều niềm vui trong cuộc sống. Ở bên nhau, họ cảm nhận được sự thư thái và nguồn lực động viên vô điều kiện, thoải mái phát huy năng lực của bản thân. Họ yên tâm bởi bên mình luôn có người hỗ trợ và sẻ chia mọi buồn vui. Hai người gắn bó như hình với bóng, cuộc sống gia đình luôn tràn ngập niềm vui và rộn rã tiếng cười.

Tình yêu hôn nhân của nam tuổi Tuất với các tuổi khác

- Nam tuổi Tuất với Nữ tuổi Tý: Hai người là một cặp đôi khá lý tưỏng. Người tuổi Tý tính cách hiền lành, dịu dàng, sẽ giúp người đàn ông tuổi Tuất cảm thấy thật sự thỏa mãn, hài lòng cả trong tình yêu và hôn nhân.

- Nam tuổiTuất với Nữ tuổi Sửu: Dù biết rằng gia đình và con cái là những gì quan trọng nhất nhưng tình yêu lứa đôi vẫn cần phải thường xuyên làm mới và tiếp lửa. Khi đó cả hai mới thấy được ý nghĩa và vẻ đẹp của cuộc sống gia đình.

- Nam tuổi Tuất với Nữ tuổi Dần: Hai người có thể chung sống bên nhau. Cuộc sống của hai người cũng khá bình lặng và có thể đó là điều mà nhiều người ước ao.

- Nam tuổi Tuất với Nữ tuổi Mão: Cuộc sống của họ rất hòa thuận, bình an. Cả hai sẽ cùng nhau vun đắp để gia đình hạnh phúc.

- Nam tuổi Tuất với Nữ tuổi Thìn: Người chồng tuổi Tuất có trách nhiệm cao với gia đình, luôn phấn đấu để kinh tế gia đình ngày càng thịnh vượng. Rất may người vợ tuổi Thìn thường có những cách tinh tế để động viên chồng trong công việc.

- Nam tuổi Tuất với Nữ tuổi Tỵ: Hai người là một cặp đôi hiếm có, tuy nhiên, người tuổi Tỵ cần tôn trọng những quyết định của người chồng và khéo léo đưa ra suy nghĩ của mình như là một hình thức góp ý nhẹ nhàng mới làm người chồng tuổi Tuất tiếp nhận và suy nghĩ được.

- Nam tuổi Tuất với Nữ tuổi Ngọ: Hôn nhân của hai người tương đối mỹ mãn. Cả hai đều là những người thích hy sinh cho người khác nên cuộc sống gia đình của họ sẽ rất đầm ấm, hạnh phúc.

- Nam tuổi Tuất với Nữ tuổi Mùi: Có những tranh cãi gay gắt trong cuộc sống thường ngày nhưng nếu hai người tập cho mình sự khoan dung và khôn khéo trong cách tranh luận, bày tỏ ý kiến thì mọi chuyện đều tốt đẹp.

- Nam tuổi Tuất với Nữ tuổi Thân: Gia đình của hai người tương đối ổn định, cả hai đều là những người thực tế nên khá hiểu nhau để đi đến một cuộc sống hạnh phúc.

- Nam tuổi Tuất với Nữ tuổi Dậu: Tuy có những sự khác biệt trong suy nghĩ nhưng sự khoan dung của người vợ tuổi Dậu và tinh thần trách nhiệm của người chồng tuổi Tuất đều có thể làm hài hòa mọi xung đột, mâu thuẫn nảy sinh. Tình yêu càng sâu đậm thì sự khác biệt càng bị xóa nhòa.

- Nam tuổi Tuất với Nữ giới Tuất: Cả hai người có tình yêu chân thành nên sẽ mang lại cho nhau cảm giác an toàn, tin tưởng. Bởi cả hai đều có tinh thần trách nhiệm cao với gia đình, công việc, xã hội nên cuộc sống càng ngày càng thịnh vượng.

- Nam tuổi Tuất với Nữ tuổi Hợi: Hai người tương đối hòa hợp với nhau, cuộc sống của cả hai cũng khá tự do tự tại. Tài lộc của người vợ rất tốt, có thể đảm bảo được cho cuộc sống gia hạnh phúc. Hơn nữa, cả hai còn có chung một ưu điểm là tính cách cương trực, khăng khái.

Tình yêu hôn nhân của nữ tuổi Tuất với các tuổi khác

- Nữ tuổi Tuất với Nam tuổi Tý: Đây sẽ là một mối quan hệ vô cùng thú vị. Hai vợ chồng đều khéo léo, biết đối nhân xử thế với bên ngoài và vun vén bên trong. Con cái được dạy dỗ cẩn thận, chu đáo và có hiểu biết.

- Nữ tuổi Tuất với Nam tuổi Sửu: Tình cảm sâu sắc của hai người đôi khi tạo nên cảm giác ngột ngạt bởi thiếu không gian riêng cho những suy tư cá nhân, mơ ước đơn thuần của con người. Hãy cùng nhau tạo cho mình một không gian riêng biệt để thả hồn vào đó.

- Nữ tuổi Tuất với Nam tuổi Dần: Hai người có thể chung sống một cách hòa thuận. Cả hai cùng có chung một lý tưởng và sẽ cố gắng phấn đấu để thực hiện lý tưởng đó. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng cần đốt cháy tình yêu của mình.

- Nữ tuổi Tuất với Nam tuổi Mão: Hai người thật sự là một cặp trời sinh. Người chồng luôn thích thú với sự chung thủy của vợ và hai người có thể chung sống hòa thuận dài lâu. Hơn nữa, người chồng cũng có thể bổ sung cho những khiếm khuyết của người vợ để cuộc sống của hai người tốt đẹp, hạnh phúc hơn.

- Nữ tuổi Tuất với Nam tuổi Thìn: Người vợ rất thực tế và nhanh nhạy nên tạo được nhiều của cải vật chất cho gia đình. Trong khi đó người chồng lại biết cách dạy dỗ con cái thành đạt.

- Nữ tuổi Tuất với Nam tuổi Tỵ: Hai người kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra khá nhiều ưu điểm. Người chồng rất có năng lực và cũng biết cách tự lập nên sẽ tạo dựng được một nền tảng khá vững vàng để xây dựng một gia đình hạnh phúc.

- Nữ tuổi Tuất với Nam tuổi Ngọ: Cuộc sống của hai người tương đối mỹ mãn. Đều có thể theo đuổi ước mơ của mỗi người nhưng vẫn vun đắp cho gia đình một cuộc sống đầm ấm và đầy yêu thương.

- Nữ tuổi Tuất với Nam tuổi Mùi: Nên bày tỏ thẳn thắn những suy nghĩ của nhau vì cả hai đều có thể sửa đổi hoặc điều chỉnh bản thân tốt hơn vì người kia. 

- Nữ tuổi Tuất với Nam tuổi Thân: Đôi khi người vợ không thể hiểu được những suy nghĩ của người chồng bởi thời gian mà người chồng tuổi Tuất ở bên gia đình thường ít ỏi vì công việc và sự nghiệp của bản thân. 

- Nữ tuổi Tuất với Nam tuổi Dậu: Tình yêu và hôn nhân của hai người khá là quá mỹ mãn. Người chồng tuôi Dậu thường tài năng và phong độ khiến cho người vợ luôn say mê và yêu thương chồng.

- Nữ tuổi Tuất với Nam tuổi Tuất: Hai người sẽ có một cuộc sống tương đối bình lặng. Chuyện tiền bạc không quá lo lắng bởi hai người rất yêu lao động và nhiệt huyết trong công việc.

- Nữ tuổi Tuất với Nam tuổi Hợi: Hai người quả là một cặp trời sinh, cả hai có thể chung sống hòa thuận, bổ sung cho những khuyết điểm của nhau để cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp hơn.

T/H.

Tin bài liên quan