Chi tiết tử vi tháng 12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi tháng 12 năm 2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác. Cự Giải phải khiêm tốn và học cách đạt thỏa hiệp. Sư Tử đừng thay đổi công việc mới.

1. Tử vi tháng 12/2019 của Bạch Dương

Đây là thời điểm tuyệt vời để người độc thân gặp một người mới. Hãy cởi mở hơn với mối quan hệ này.  Có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, vì vậy đừng từ chối bất kỳ lời mời nào. Và sẽ sẵn sàng để chuyển sang một cấp độ mới. Có thể dẫn đến hôn nhân. Vì vậy, hãy tận dụng tối đa cơ hội của bạn.

Ngôi sao là một điềm báo rất mạnh mẽ và tích cực, đó là lý do tại sao thời điểm này bạn sẽ có tài chính tốt hơn so với bạn nghĩ. Tử vi tháng 12/2019 nhận thấy có một cơ hội cho việc đầu tư.  Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để chấp nhận rủi ro, nhưng chỉ khi bạn có đủ khả năng chi trả. Vì vậy, nếu bạn muốn tham gia vào thị trường chứng khoán hoặc đầu tư vào cổ phiếu, một khoản đầu tư khiêm tốn có thể mang lại lợi nhuận tốt trong tương lai. 

Đây cũng là thời điểm tốt để yêu cầu tăng lương tại nơi làm việc. Cần cân nhắc và kiềm chế khi tìm giải pháp cho các nhiệm vụ hiện tại. Sự trợ giúp và khuyến khích phù hợp sẽ mang lại sự hài hòa giữa bạn và các đồng nghiệp. Hãy can đảm để chọn những con đường rủi ro hơn, bạn sẽ truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Thời gian cho sự đổi mới của bạn đang đến gần. Bạn đã chọn đúng con đường để khôi phục sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn.

- Những con số quan trọng: 8, 12, 14

- Ngày quan trọng tháng 12/2019: 8, 15, 17, 18, 22

2. Tử vi tháng 12/2019 của Kim Ngưu

Tháng 12 là một tháng đáng để tập trung vào phát triển nghề nghiệp và giải quyết các vấn đề gia đình.

Sự thành công của Kim Ngưu phụ thuộc vào sự siêng năng. Khi tìm kiếm một công việc mới, bạn có thể tìm thấy những lời mời cực kỳ thú vị. Nhưng bạn cũng nên nghĩ về việc bắt đầu kinh doanh của riêng mình. Vai trò quan trọng trong việc hình thành nghề nghiệp của Kim Ngưu, đó là mối quan hệ với những người bên ngoài..

Tháng 12/2019 sẽ là thời điểm hài lòng với các vấn đề tài chính. Vị trí của sao Thủy có lợi cho thành công tiền tệ, đó là lý do tại sao bạn có thể đầu tư tiền vào các dự án bạn quan tâm và sẽ kiếm được lợi nhuận nhanh chóng.

Kim Ngưu vào tháng 12 sẽ dành nhiều thời gian cho các bữa tiệc và tất cả các cuộc họp. Nếu bạn cô đơn, bạn có thể gặp một người và họ sẽ bước vào mối quan hệ yêu đương với bạn. Nếu Kim Ngưu có đối tác lâu dài nên chọn đám cưới vào tháng 12.

Cho đến ngày 18/12, Kim Ngưu sẽ không được hưởng sức khỏe tốt nhất nữa. Vì vậy, phải thường xuyên tăng cường thể chất cho cơ thể. Sau đó, sức mạnh của bạn sẽ tăng lên, và ham muốn tình dục sẽ được cải thiện.

- Những con số quan trọng: 2, 3, 11

- Ngày quan trọng tháng 12/2019: 11, 13, 18, 19, 23

3. Tử vi tháng 12/2019 của Song Tử

Trong công việc, sẽ có sự bình tĩnh và ổn định. Sếp sẽ đánh giá cao thành tích của bạn và sẽ không giao thêm nhiệm vụ mới. Quan hệ tốt trong công việc sẽ khiến bạn nảy ra những ý tưởng thú vị sẽ chứng minh tầm quan trọng của bạn đối với công ty.

Vào tháng 12 nên xem lại các kế hoạch tài chính của bạn. Hãy nhìn vào chi phí và bạn sẽ thấy có một vài điều bất ổn trong việc chi tiêu. Thay đổi là cần thiết để tiền không bị lãng phí. Nên suy nghĩ về cách thu nhập bổ sung. Nếu bạn có doanh nghiệp của riêng mình và bạn đang nợ tiền, hãy tăng cường các hoạt động liên quan để tăng thêm nguồn thu. 

Tháng 12/2019 Song Tử sẽ có nhiều năng lượng và ý chí hành động. Định hướng hành động của bạn tốt, và bạn sẽ đạt được một điều kiện tuyệt vời, mà mọi người xung quanh sẽ ghen tị với bạn.

Hãy dành nhiều thời gian để lên kế hoạch cho tương lai của bạn. Không vội vàng quyết định các vấn đề tình cảm.

- Những con số quan trọng: 1, 5, 9

- Ngày quan trọng tháng 12/2019: 1, 8, 12, 13, 25

4. Tử vi tháng 12/2019 của Cự giải

Trong tháng 12 Cự Giải nên chú ý nhiều hơn đến các vấn đề gia đình vì họ thường đánh giá thấp và bỏ bê gia đình.

Trái ngược với vẻ bề ngoài, sự bướng bỉnh và ích kỷ sẽ là một trở ngại trong việc đạt được mục tiêu. Vì vậy nếu bạn muốn thành công, bạn phải khiêm tốn và học cách thỏa hiệp. Thật không may, ranh giới giữa sự tự tin và kiêu ngạo là mỏng manh, vì vậy hãy cẩn thận để không gặp rắc rối với bạn.Trong công việc Cự Giải đang chờ đợi một sự thay đổi vào tháng 12. Mặc dù nó sẽ rất khó khăn, nhưng tất cả các nhiệm vụ sẽ được hoàn thành đúng hạn và có kết quả khả quan. Sao Thổ sẽ khiến Cự Giải tự tin, điều này sẽ hấp dẫn các ông chủ của họ.

Tập hợp các ngôi sao thông báo thành công tài chính của tháng 12. Những người giàu có sẽ trở nên giàu có và cuộc sống xa hoa sẽ trở thành một tiêu chuẩn. Nhưng mua sắm nên được chia nhỏ hợp lý để không rơi vào tình trạng bị gian lận.

Tử vi tháng 12/2019 nhận thấy bạn thích giúp đỡ những người khó khăn, đó là lý do Cự Giải không quên việc quyên góp cho những người nghèo. Sự giúp đỡ này làm bạn sự hài lòng và cảm thấy hạnh phúc.

Sự sắp xếp của Sao Kim, Sao Diêm Vương và Sao Hỏa sẽ khiến Cự Giải tập trung nghiêm túc vào gia đình và đối tác của mình.Thời gian của Cự Giải nên dành cho những người thân nhất và sẽ xây dựng lại mối quan hệ của bạn với người thân và đối tác. Vì vậy vào tháng 12, Cự Giải nên nghỉ phép và chứng minh với gia đình tình yêu của bạn. Người độc thân từ dấu hiệu Cự Giải sẽ không may, tháng này không gặp được ai thú vị.

Khoảng giữa cuối tháng, là thời gian hoàn hảo cho những cuộc hẹn hò. Cuối tuần sẽ rất thú vị cho những buổi tiệc lãng mạn giữa 2 người. Bạn nên biến ước mơ của mình thành hiện thực. Vì các dấu hiệu sẽ rất thuận lợi cho bạn và sẽ không làm bạn buồn chán.

Vị trí của mặt trăng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của Cự Giải. Các bệnh cảm lạnh sẽ tăng lên, nên phòng bệnh để giúp bạn nhanh chóng phục hồi nếu bạn bị bệnh. Tháng 12 năm 2019 là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu điều trị răng và mắt.

- Những con số quan trọng: 2, 4, 5

- Ngày quan trọng tháng 12/2019: 9, 11, 17, 26, 30

5. Tử vi tháng 12/2019 của Sư Tử

Thật không may trong công việc, những quyết định được đưa ra vài tháng trước sẽ gây hậu quả nghiêm trọng cho bạn. Khiến bạn gặp phải một cuộc xung đột nội bộ. Vì vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch thay đổi công việc, tốt hơn hết là dừng lại vì quyết định này sẽ mang lại cho bạn nhiều tác hại xấu hơn là tốt.

Không nên kiềm chế những ý tưởng ngoạn mục và sáng tạo, hãy thực hiện chúng bởi vì chúng sẽ mang lại nguồn thu lớn cho bạn. Sự tháo vát trong hành động sẽ được đền đáp, vì vậy hãy đầu tư ngay bây giờ.

Trong tình yêu nếu là người độc thân bạn sẽ có cơ hội gặp một người hấp dẫn, người mà họ có thể xây dựng một mối quan hệ lâu dài với bạn. Nếu bạn đã có người yêu, đây là cơ hội cho một mối tình lãng mạn nồng nàn. Tháng 12 là thời điểm tốt cho một đề xuất mới về hôn nhân.

Sư Tử có thể bị các vấn đề về dạ dày, không nên chủ quan về điều đó. Hãy cẩn thận với sức khỏe, sự mệt mỏi sẽ làm cơ thể bạn suy yếu. Những người thừa cân nên bắt đầu giảm béo vào tháng 12.

- Những con số quan trọng: 3, 5, 14

- Ngày quan trọng tháng 12/2019: 5, 7, 9, 23, 29

6. Tử vi tháng 12/2019 của Xử Nữ

Tháng 12/2019 sẽ là thời gian cho Xử Nữ nhìn lại và rút ra kết luận và kinh nghiệm từ những thất bại trước.

Bạn nên tập trung vào bản thân và giải quyết các vấn đề tồn động trong quá khứ. Các hành tinh sẽ cung cấp cho bạn một trực giác tuyệt vời để giúp bạn thoát khỏi rắc rối. Bạn sẽ tìm thấy những cơ hội chiến thắng từ một cuộc tranh luận quan trọng trong công việc.

Cơ hội tài chính sẽ xuất hiện vào tháng 12/2019. Bạn sẽ được thuyết phục về các khoản đầu tư khác nhau. Trong khoảng đầu tháng, nếu bạn không lập kế hoạch sẽ khiến bạn khó khăn trong việc thực hiện các dự án. Đến nửa cuối tháng, bạn sẽ nảy sinh các ý tưởng táo bạo, điều này sẽ mang lại cho bạn món tài chính vô cùng lớn.

Các hành tinh sẽ thúc đẩy sự lãng mạn. Tình yêu được tìm kiếm và nảy nở, bạn sẽ cảm thấy bị rung động vào giữa tháng. Nếu là người độc thân sẽ gặp một đối tác và có cơ hội trở thành bạn đồng hành của bạn suốt đời. Vợ chồng cũng không có vấn đề gì ngoài việc hòa hợp. Sẽ có sự hòa bình và cân bằng trong các mối quan hệ.

Vào tháng 12/2019 các ngôi sao không làm phiền bạn với các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Nếu bạn bị cảm lạnh, bạn có thể chữa nó bằng các phương pháp tại nhà. Để có sức khỏe tốt hơn, hãy thư giãn cơ bắp của bạn và tăng cường chúng bằng việc tập thể dục.

- Những con số quan trọng: 2, 8, 9

- Ngày quan trọng tháng 12/2019: 1, 6, 9, 16, 21

7. Tử vi tháng 12/2019 của Thiên Bình

Hãy kết thúc với những tưởng tượng không cần thiết bởi vì nó chỉ làm tăng sự thất vọng cho bạn và cuộc sống không diễn ra theo những gì chúng ta mong muốn. Hạnh phúc không tự có mà hãy dành thời gian để tăng cường các mối quan hệ. Đừng sợ những thay đổi và quyết định táo bạo bởi vì rủi ro bạn gặp phải sẽ được đền đáp, đặc biệt là trong cuộc sống tình yêu của bạn.

Mối quan hệ với những người thân yêu sẽ là quan trọng nhất đối với bạn. Vì vậy bạn cảm nhận có một sức mạnh trong gia đình. Hãy chăm sóc và quan tâm tới các thành viên, mâu thuẫn sẽ được xoa dịu.

Đừng tranh cãi với đồng nghiệp vì quyền lợi cá nhân sẽ khiến không khí tại nơi làm việc trở nên tồi tệ hơn. Quyết định thay đổi công việc cũng nên hoãn lại vào một thời gian khác, bởi vì nếu bạn thực hiện nó, bạn có thể sẽ chọn sai.

Sao Mộc và Sao Diêm Vương sẽ kích thích sự sáng tạo ở Thiên Bình, nhờ đó họ có thể kiếm thêm tiền. Thành công sẽ là sự pha trộn giữa sự khéo léo và hạnh phúc. Mặc dù bạn không hết tiền, hãy chi tiêu hợp lý, đừng đầu tư vội vàng vào những hàng hóa không cần thiết.

Tử vi tháng 12/2019 nhận thấy trong tháng này sẽ là khoảng thời gian cực kỳ khó khăn, trong đó sẽ rất khó để tìm thấy một thỏa thuận tài chính. Số phận đặt Thiên Bình vào thử thách, và chìa khóa thành công là hãy kiểm soát cảm xúc của bạn. Thiên Bình cũng phải cẩn thận với những người bạn, sự giả tạo của họ mang lại rắc rối cho bạn.

Tháng 12/2019 sẽ rất có lợi cho Thiên Bình về mặt sức khỏe. Những vấn đề cũ sẽ lắng xuống, và năng lượng mới sẽ xuất hiện. Nếu bạn muốn tận hưởng sức khỏe hãy chăm sóc cho tim và hệ miễn dịch nhưng tránh bể bơi vì bạn có thể bị nhiễm trùng.

- Những con số quan trọng: 3, 4, 5

- Ngày quan trọng tháng 12/2019: 7, 8, 21, 23, 24

8. Tử vi tháng 12/2019 của Bọ Cạp

Đây là khoảng thời gian bạn cần đưa ra những quyết định và lựa chọn khó khăn. Trực giác của bạn sẽ không thất bại, nhờ có nó bạn sẽ làm đúng. Bạn có thể yêu cầu với sếp về các điều kiện làm việc. Trong công việc, bạn có một hoạt động tốt, đừng trì hoãn điều này. Vận may sẽ không nuôi dưỡng bạn mãi mãi, vì vậy hãy nắm lấy cơ hội trong khi vẫn còn thời gian.

Cho đến ngày 20/12/2019, thành công của bạn sẽ phụ thuộc vào sự hợp tác với những người khác. Sau ngày này, hệ thống hành tinh sẽ thay đổi và Mặt trăng sẽ cho bạn sự tự tin và độc lập. Bạn sẽ tò mò về thế giới và những gì xung quanh bạn, có thể bạn sẽ tìm cho mình một niềm đam mê hoặc sở thích mới.

Triển vọng tài chính rất tốt. Bạn sẽ không phàn nàn về việc thiếu tiền mặt trong tháng này. Đặc biệt là sau ngày 11/12/2019. Có thể bạn sẽ có một lượng khách hàng mới hoặc một đơn đặt hàng lớn mang lại lợi nhuận đáng kể cho bạn.

Người độc thân không thiếu cơ hội gặp gỡ đối tác mới, nhưng họ sẽ tập trung vào giải trí và sẽ không quan tâm đến việc xây dựng một tương lai cùng nhau. Ảnh hưởng của mặt trăng sẽ thay đổi mối quan hệ gia đình và hôn nhân của bạn theo chiều hướng tốt hơn. Chủ nghĩa lãng mạn và dịu dàng sẽ trở lại với các mối quan hệ lâu dài.

Căng thẳng và lịch trình làm việc chặt chẽ của Bọ Cạp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, cần được chăm sóc đặc biệt là vào cuối tháng. Ngoài ra, hãy từ bỏ thói quen xấu đang hủy hoại cơ thể bạn.

- Những con số quan trọng: 5, 9, 15

- Ngày quan trọng tháng 12/2019: 1, 2, 10, 16, 17

9. Tử vi tháng 12/2019 của Nhân Mã

Tại nơi làm việc, sẽ có người nhờ bạn giúp đỡ, nhưng hãy cảnh giác vì bạn có thể bị lợi dụng và đừng để công việc khó khăn của bạn làm phiền người khác. Đừng ngại quyết định và làm cho mọi thứ rõ ràng bởi vì những vấn đề rắc rối sẽ phát sinh từ những hiểu lầm. Hãy thể hiện bản thân và quan điểm của bạn để duy trì vị trí chuyên nghiệp trong công việc.

Có thể có nhiều biến cố trong cuộc sống. Hãy cố gắng tạo ra một kế hoạch và hành động theo nó, sẽ không dễ dàng. Nhưng bằng cách này, bạn mới có thể vượt qua nhiều thách thức. Các hành tinh không tác động tích cực đến tài chính của Nhân Mã trong tháng 12/2019.

Trong các mối quan hệ, Nhân Mã sẽ không suôn sẻ. Tình yêu lâu dài cho thấy sự nhàm chán điều này sẽ dẫn đến sự mệt mỏi. Người độc thân từ dấu hiệu Nhân Mã sẽ rất năng động và sẵn sàng tương tác với nhiều đối tượng để tạo ra rất nhiều niềm vui.

Sức khỏe sẽ ở mức tốt trong tháng 12/2019. Tuy nhiên, một cơ thể mệt mỏi và căng thẳng cần được nghỉ ngơi không chỉ qua các ngày lễ mà là mỗi ngày. Các loại thảo mộc và cá trong thực đơn sẽ hữu ích cho sức khỏe bạn.

- Những con số quan trọng: 1, 2, 4

- Ngày quan trọng tháng 12/2019: 7, 11, 13, 26, 28.

10. Tử vi tháng 12/2019 của Ma Kết

Trong các vấn đề chuyên môn, tháng 12 sẽ là thời điểm tiến bộ. Tuy nhiên, bạn phải nhớ rằng trước khi đưa ra quyết định quan trọng, bạn nên nói chuyện với những người đồng nghiệp hoặc sếp họ sẽ giúp bạn tiếp cận tốt và đạt được thành công đúng cách. Hãy lắng nghe ý kiến ​​của họ!

Tử vi tháng 12/2019 cho rằng tài chính sẽ ở trong tình trạng rất tốt. Nên lập kế hoạch phù hợp kết hợp với chi tiêu hợp lý sẽ dẫn đến sự ổn định về tài chính. Trong tháng này, lợi nhuận từ các liên doanh bạn thực hiện trước đó sẽ bắt đầu thu lợi nhuận. Các hành tinh có lợi mang lại tài chính và sự giàu có cho bạn.

Ảnh hưởng của sao Mộc và sao Kim đối với Ma Kết sẽ khiến nó trở thành khoảng thời gian tuyệt vời cho tình yêu. Đặc biệt vào giữa tháng, mối quan hệ sẽ tốt hơn bao giờ hết, tình yêu có sự quan tâm và chia sẻ khiến bạn hạnh phúc. Thật không may, những người độc thân dưới cung Ma Kết lại quan tâm đến công việc hơn là mối quan hệ tình cảm.

Sức khỏe trong tháng có thể không còn hoàn hảo như trước. Do đó, bạn nên chăm sóc bản thân sẽ khôi phục sức mạnh và năng lượng cho cơ thể.

- Những con số quan trọng: 5, 8, 13

- Ngày quan trọng 12/2019: 3, 6, 8, 17, 22.

11. Tử vi tháng 12/2019 của Bảo Bình

Khoảng thời gian từ đầu tháng đến 23/12/2019 sẽ là khoảng thời gian làm việc căng thẳng cho Bảo Bình. Bạn nên tập trung vào một công việc quan trọng.

Nếu bạn là doanh nhân nên tập trung vào việc quảng bá sản phẩm với sự trợ giúp của các chiến lược tiếp thị tốt. Kế hoạch kinh doanh sẽ giúp phát triển doanh nghiệp của bạn. Nếu là nhân viên sẽ phải nỗ lực nhiều hơn vào công việc của mình. Sau ngày 27/12/2019 sẽ rất có lợi cho bạn để được thăng chức hoặc sẽ được tăng lương.

Cho đến ngày 22/12/2019, Bảo Bình không nên phát điên với các khoản chi tiêu. Sao Thổ sẽ có tác động tích cực đến tài chính của bạn. Đây là thời điểm tốt để trả hết các khoản vay và nghĩa vụ tài chính làm bạn quá tải. Đến nửa cuối tháng sẽ có lợi hơn, và tiền sẽ đủ cho những thứ cần thiết mà còn cho những thú vui nhỏ.

Cuộc sống tình yêu của bạn sẽ tốt cho đến ngày 23/12/2019. Sau ngày này, một cuộc căng thẳng nghiêm trọng sẽ đến trong mối quan hệ của bạn. Nhưng sẽ không phải là thời điểm tốt để đưa ra quyết định chia tay hoặc đính hôn. Người độc thân không gặp vấn đề gì trong việc tìm kiếm đối tác mới. Trước ngày 8/12, nên tham gia vào các buổi tiệc gần nhà hoặc với những người bạn thân, bạn sẽ tìm được đối tượng mong muốn.

May mắn thay, bạn sẽ tận hưởng sức khỏe hoàn hảo. Chế độ ăn uống của bạn hợp lý và lành mạnh.

- Những con số quan trọng: 2, 12, 13

- Ngày quan trọng tháng 12/2019: 11, 12, 14, 19, 20

12. Tử vi tháng 12/2019 của Song Ngư

Hãy nhớ rằng không phải lúc nào sự kết hợp giữa tình bạn và tài chính cũng tốt. Trong công việc bạn học các kỹ năng mới rất dễ dàng. Thái độ làm việc nghiêm túc sẽ là chìa khóa thành công. Vị trí của Sao Hỏa sẽ có tác động tích cực đến bạn. Nhưng phải cẩn thận vì bạn dễ cáu kỉnh và hay cãi vã.

Tháng 12/2019 sẽ là thời điểm tốt để mở rộng kiến ​​thức và kỹ năng của bạn. Sau ngày 20/12/2019 nghề nghiệp và tài chính sẽ đi xuống. Các vấn đề tài chính sẽ có một bước ngoặt thuận lợi. Bạn tiêu tiền chủ yếu là cho nửa kia của mình. Không đầu tư tiền của mình vào một doanh nghiệp không chắc chăn, đặc biệt là sau ngày 20/12/2019. Bạn sẽ kiếm được tiền nhờ sự khéo léo và trí tưởng tượng phong phú của bạn. Lời khuyên của bạn bè sẽ rất có giá trị trong các khoản đầu tư. Vì thế hãy lắng nghe ý kiến của họ.

Song Ngư cô đơn sẽ không hứng thú tìm kiếm tình yêu, vì quá bận rộn với công việc và học hành, nhưng họ sẽ tìm thấy một sự đồng cảm mới. Nó sẽ xuất hiện ở một nơi bất ngờ, tại trường đại học hoặc tại nơi Song Ngư làm việc. Bạn có cơ hội tốt nhất để gặp một người thú vị trong nửa đầu tháng. Sau ngày 20/12, cơ hội sẽ ít hơn.

Các mối quan hệ lâu dài bây giờ có thể trải qua một cuộc khủng hoảng. Tử vi tháng 12/2019 chỉ ra rằng các vấn đề nên được tiếp cận một cách khách quan và đối mặt với những tổn thương. Hãy suy nghĩ nghiêm túc về những gì bạn muốn giữ.

Bạn sẽ có sức khỏe tốt và bạn không phải lo lắng về việc giảm cân. Bổ sung các chất dinh dưỡng có giá trị mà cơ thể cần.

- Những con số quan trọng: 4, 10, 14

- Ngày quan trọng tháng 12/2019: 3, 11, 23, 25, 26

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Dự đoán may mắn cho sự nghiệp của 12 con giáp năm 2020

- Xem thêm: Dự đoán may mắn cho sự nghiệp của 12 cung Hoàng đạo năm 2020

Tin bài liên quan