Chuyện 12 con giáp: Tuổi Dần và tuổi Sửu trời sinh một cặp, làm bạn không chưa đủ

Trong cuộc sống này, nhiều người chỉ kịp nhận ra có những người bạn tâm đầu ý hợp nhưng không biết rằng họ cũng sẽ là quý nhân giúp chúng ta đổi đời.

Trong số 12 con giáp, để tìm được những cặp con giáp hợp nhau không phải là quá khó. Trên thực tế, mỗi con giáp đều có tính cách riêng, và đều có thể bổ trợ cho bất cứ con giáp nào. Chỉ cần có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc, hay thậm chí cùng nhau trải qua điều gì đó thì những cặp con giáp hợp nhau sẽ làm nên được những điều phi thường, thậm chí con giáp này có thể phò tá, giúp đỡ con giáp còn lại thăng hoa và ngược lại. 

Nói về những con giáp hợp nhau thì rất nhiều, có thể là về sở thích, quan điểm, hay cách nhìn nhận một sự vật sự việc nào đó, nhưng mà để nói đến cặp con giáp vừa hợp nhau mà vừa hiểu ý nhau thì có lẽ không phải dễ tìm. 

Nhiều cặp con giáp ngỡ rằng rất hợp nhau, có thể chia sẻ mọi thứ cho nhau, nhưng khi đụng vào một vấn đề gì đó, chẳng hạn như cùng nhau làm ăn, và đụng đến lợi ích của nhau, thì họ sẽ thể hiện cái tôi của riêng mình. Từ đó, nếu những con giáp này không chịu nhường nhịn thì chắc chắn mối quan hệ sẽ rất căng thăng, thậm chí tình cảm bạn bè cũng không thể giữ được.

Tuy nhiên, trong số 12 con giáp, có cặp con giáp không những hợp nhau về tính cách mà còn có khả năng bổ trợ cho nhau về mọi thứ. Sau tất cả, cặp con giáp này nếu cùng nhau song kiếm hợp bích, hợp tác làm ăn thì xác định thăng hoa viên mãn cả hai. Lý do vì sao? Rất đơn giản, bởi vì đây là 2 con giáp có khả năng thấu hiểu và nhìn nhận sự việc một cách thực tế. Chắc chắn, không con giáp nào sống mơ mộng cả. Đó là tuổi Dần và tuổi Sửu. 

Tuổi Dần là con giáp thứ 3 trong số 12 con giáp sau tuổi Sửu. Trời sinh tuổi Dần là người kiên định, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm và không ngần ngại đối mặt với khó khăn thử thách, chấp nhận hy sinh để tìm kiếm cơ hội đổi đời. 

Người tuổi Dần là người năng động và thú vị, họ là dấu hiệu thứ ba trong tử vi phương đông. Người tuổi Dần phức tạp và khó đoán nhất trong 12 con giáp. Họ là nhiệt tình, tốt bụng, hào phóng và vui nhộn. Họ cũng có thể là người độc lập, bốc đồng, vô ích, và đôi khi khá ích kỷ.

Họ rất giỏi giao tiếp và là cảm hứng cho tất cả mọi người. Người tuổi Dần / Hổ họ thích được hoạt động và thử những điều mới. Rủi ro không phải là một vấn đề đối với họ. Hổ hộ mệnh sẽ bảo vệ và truyền cảm hứng cho họ khi họ thực hiện bất cứ điều gì.

Người tuổi Dần có chí tiến thủ, có tham vọng va không ngừng nỗ lực từng ngày, thay đổi bản thân để mong tương lai sẽ ngày càng tốt đẹp. Đương nhiên, so với tuổi Sửu thì tuổi Dần lại không quá siêng năng bằng, tuổi Dần đôi lúc vẫn còn bảo thủ và luôn cho mình đúng. Trong một giai đoạn nào đó, họ vẫn sẽ cần một người điềm tĩnh hơn, biết lắng nghe họ và vẽ cho họ một hướng đi đúng đắn. Người đó không ai khác chính là tuổi Sửu.

Người tuổi Sửu nguyên tắc và có những thói quen rất đặc biệt. Người tuổi Sửu hay Tuổi Trâu muốn sự an toàn trong cuộc sống. Họ uy nghiêm và tự lực cánh sinh. Đây là một mẫu người thích các quy tắc và hy vọng tất cả mọi người đi theo họ. Họ sẽ yêu gia đình của họ sâu sắc, nhưng có những kỳ vọng cao sẽ làm mọi người mệt mõi và nhiều áp lực.

Người tuổi Sửu sẽ nói những gì họ nghĩ và từ chối thỏa hiệp trên nguyên tắc cơ bản của họ. Mặc dù họ nói chung là người bình tĩnh, nhưng vào một ngày xấu trời nào đó, một bạn tuổi Sửu có thể kiên quyết, đòi hỏi, và lạnh lùng cảm thấy xa cách. Họ vô cùng kiên nhẫn, nhưng sẽ chỉ có giới hạn. Khi tức giận, người tuổi Sửu tức giận & rất đáng sợ. Một người tuổi Sửu cũng có thể mang theo một mối hận thù hoặc đang bị tổn thương điều gì đó trong người!

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu là con giáp thứ 2 và đương nhiên là một trong những con giáp chịu thương chịu khó nhất. Ở tuổi Sửu có một đặc điểm rất giống tuổi Dần, đó chính là luôn nhiệt huyết, theo đuổi quyết định của bản thân đến cùng. Dù phía trước có gian nan thế nào, họ cũng phải đi đến đích để biết thực hư ra sao. Vì vậy, vào một giai đoạn nào đó, tuổi Sửu sẽ gặt hái được thành công như họ mong đợi, và bản thân họ cũng cần một người như tuổi Dần để tiếp thêm ngọn lửa động lực và tiến về phía trước mọt cách nhanh chóng.

Nói đến đây câu chuyện của @Vi Mã@Tố Mỹ sẽ thể hiện rõ điều đó. @Vi Mã là một cô gái tuổi Dần mạnh mẽ, cá tính. Cô là một người khác tự lập và không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai. @Vi Mã sớm rời khỏi gia đình ra ngoài lập nghiệp, gặp cũng khá nhiều sóng gió, nhưng vẫn mạnh mẽ vượt qua và mong rằng cuộc sống tốt đẹp sẽ mỉm cười với mình. 

Sau khi tốt nghiệp @Vi Mã làm việc tại một công ty thì cô gặp được @Tố Mỹ, một cô gái tuổi Sửu chăm chỉ và có nghị lực phi thường. Cả hai đều là những cô gái thông minh và lanh lợi, nhưng thay vì đố kị nhau như những người khác, thì @Vi Mã@Tố Mỹ là hòa hợp đến mức không ngờ. Họ được xem là đôi bạn ăn ý trong những lần làm việc theo nhóm, từ đó là hiệu quả công việc cũng tăng theo. 

Một ngày đẹp trời, @Vi Mã ngỏ ý muốn hợp tác cùng @Tố Mỹ trong một dự án bên ngoài, hứa hẹn sẽ đem về nhiều kinh nghiệm cũng như lương bổng cho cả hai. Ban đầu @Tố Mỹ chần chừ, nhưng sau đó họ đã cùng nhau bắt tay làm việc. Quả nhiên, kết quả như mong đợi, họ vốn là đôi bạn rất ăn ý với nhau, nên khi cùng nhau làm cùng một dự án, người này nhường người kia một bước, cùng nhau lấy mục tiêu chung làm trọng, nhờ vậy là sau khi dự án kết thúc, cả @Vi Mã@Tố Mỹ đều nhận được mức lương hậu hĩnh.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan