Chuyện 12 con giáp: Tuổi Tuất chính trực gặp tuổi Dần tham vọng có chí lớn, bộ đôi "song kiếm hợp bích"

Khi một người tài giỏi không có phương hướng gặp được một người luôn có chí cầu tiến và bằng mọi giá tìm cơ hội thăng hoa, thì xác định cả hai sẽ thành công thập toàn thập mỹ trong tương lai.

Trong 12 con giáp, để tìm cặp đôi con giáp tâm đầu ý hợp cũng không phải là chuyện quá khó khăn gì. Thế nhưng, tâm đầu ý hợp đến mức nào lại là một câu chuyện khác. Có những cặp con giáp, chỉ đơn giản là bổ trợ cho nhau, giúp nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau tạo ra những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống, nhưng đến khi gặp một vấn đề gì đó, khi không đủ hiểu nhau, họ cũng sẽ chọn cách rời xa.

Mặt khác, có những cặp con giáp, nhìn sơ qua thì lại có tính cách khá giống nhau, thậm chí có người cho rằng, vì giống nhau quá nên đôi khi họ cũng có những xung đột không đáng có. Thế nhưng, có những cặp con giáp nhìn bề mặt rất tương đồng, nhưng nội tâm bên trong thì lại khác, mỗi người đều hỗ trợ một mặt thiếu sót của đối phương, nhờ vậy mà khi cùng nhau làm việc gì, họ sẽ đồng lòng, phá vỡ mọi rào cản và tiến đến thành công. 

Cặp con giáp mà hôm nay được đề cập đến chính là tuổi Tuất và tuổi Dần. Thoạt nhìn, đây là cặp con giáp vốn không liên quan gì nhau nhiều. Tuổi Dần là con giáp thứ 3 trong số 12 con giáp.

* Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, kiên cường, tham vọng và không ngừng nỗ lực trong cuộc sống để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Có người nói, tuổi Dần sống lạnh lùng, không quan tâm đến bất cứ ai và chỉ nghĩ đến cho lợi ích của bản thân. Điều đó không sai, nhưng nếu tuổi Dần gặp được một người sống tình cảm hơn, và có tính cách tương đồng với họ thì mọi chuyện sẽ khác. Họ rất giỏi giao tiếp và là cảm hứng cho tất cả mọi người. Người tuổi Dần / Hổ họ thích được hoạt động và thử những điều mới. Rủi ro không phải là một vấn đề đối với họ. Hổ hộ mệnh sẽ bảo vệ và truyền cảm hứng cho họ khi họ thực hiện bất cứ điều gì.

Người tuổi Dần / Hổ rất lãng mạn. Họ là những người quyến rũ nhất trong 12 con giáp, cũng là những người đồng nghiệp tốt nhất. Họ thường sẽ rất thích và hào phóng với những con vật nuôi và trẻ em.

Tuổi Dần mạnh mẽ, dễ dàng thích nghi với những áp lực, khắc nghiệt của công việc. Họ sẽ không cho phép bản thân được tự do nghỉ ngơi, hưởng thụ khi chưa có địa vị, quyền lực trong tay. Tuổi Dần là những con người thời hiện đại nhưng không bao giờ đi ngược lại với văn hóa của truyền thống.

* Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hay còn gọi là tuổi chó là dấu hiệu thứ mười một trong hệ tử vi chiêm tinh học phương Đông. Trung thành và trung thực là phẩm chất không thể thiếu của người cầm tinh tuổi tuất. Họ mang nhiều phẩm chất với chú chó trung thành. Người tuổi Tuất có một ý thức mạnh mẽ về công lý và công bằng. Thành thật và khiêm tốn, họ có sức quyến rũ và lôi cuốn, họ thụ động và khá thực tế.

Người mang tuổi Tuất khá nhạy cảm và dễ bị kích thích, thường thì không mấy lịch sự và thích tranh luận, đa phần họ đều là những người có nguyên tắc. Họ cũng là người hay lo ngại, thậm chí luôn lo lắng về gia đình và những người mà họ yêu thương.

Một ấn tượng đầu tiên của chúng là một người dễ tính và thân thiện với bình thường, vẻ đẹp thoải mái. Điều này là đúng sự thật. Họ có thể trở nên bướng bỉnh, và làm cho bản án snap, nhưng điều này có thể không được rõ ràng lúc đầu. Chó giống như các hoạt động ngoài trời và có vui vẻ với bạn bè. Họ đang hợp tác xã và dễ dàng đi nhiều thời gian.

Người tuổi Tuất đa phần là những người bạn bè trung thành tuyệt vời. Đơn giản và trực tiếp, họ coi trọng tính toàn vẹn cá nhân và có một ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm. Họ là người có cá tính hay phán xét. Mọi người hoặc trung thanh với họ hoặc chống đối họ. Giống như chú chó luôn có tâm niệm phải bảo vệ nhà của họ, người tuổi Tuất có khả năng đánh giá người khác. Tuy nhiên họ cũng là người hay nghi ngờ. Họ sẽ bảo vệ quyền lợi của một người bạn như thể là của riêng họ nếu bạn thực sự tận tâm với họ.

Trong số 12 con giáp, tuổi Tuất đứng ở vị trí 11, trước tuổi Hợi. So với những con giáp khác, tuổi Tuất khá thẳng thắn, trung thực và cực kỳ chăm chỉ. Tuổi Tuất không đa nghi, và luôn nhìn mọi việc một cách tích cực. Họ tâm niệm rằng trong cuộc sống này phải nỗ lực và cố gắng nhiều, phải luôn làm việc thì mới gặt hái được nhiều thành công thế nhưng đôi khi họ lại thiếu sự quyết đoán. Chính vì "lỗ hổng" này mà tuổi Tuất rất cần sự xuất hiện của tuổi Dần để giúp cuộc sống của họ trở nên hoàn hảo và thăng hoa hơn. 

Câu chuyện của @Tiếu Minh@Trạch An sẽ giúp mọi người hình dung được mối quan hệ giữa hai con giáp này. @Tiếu Minh là một người tuổi Tuất, cô ấy sống độc lập, không dựa dẫm và rất có chí lớn. @Tiếu Minh ra đời sớm, cô phải bươn chải và đã gặp gỡ rất nhiều người. Trên thực tế, sự tài giỏi của @Tiếu Minh vô tình không được phát huy đúng lúc khiến cuộc sống của cô chông chênh. 

So với người bạn của mình, @Trạch An lại có phần may mắn hơn. Cô là một người tuổi Dần chính hiệu, sống kiên cường, mạnh mẽ và luôn xông pha hướng về phía trước. Nếu @Tiếu Minh lo ngại những vướng bận trên đường đời, thì @Trạch An lại có phần dũng cảm và liều lĩnh hơn. Họ không hẳn là bạn quá thân, nhưng cũng là những người bạn dễ dàng cảm thông và thấu hiểu. 

Cả @Trạch An@Tiếu Minh đều rất hợp nhau, dù ít gặp mặt nhưng mỗi lần ráp lại thì nói chuyện rất ăn ý. Một ngày nọ, họ tâm sự chuyện công việc của nhau, vô tình cả hai đều có ý tưởng kinh doanh. Sau khi bàn bạc, họ quyết định bắt tay hợp tác. Và như đã phân tích về tính cách của cả hai, sự bổ trợ tuyệt vời đã giúp họ trở nên thành công. @Trạch An vốn đưa ra nhiều ý tưởng nhưng rất do dự và không dám thực hiện, @Tiếu Minh thay bạn quyết định mọi thứ và dần dần họ hiểu được vai trò của đối phương.

Ban đầu họ chỉ kinh doanh trong phạm vi rất nhỏ, nhưng vì quá ăn ý trong việc đưa ra ý tưởng và triển khai, cuối cùng cả hai đều nghỉ việc ở công ty và tập trung vào kinh doanh. Cuối cùng, cả hai đều trở thành bà chủ và phát triển sự nghiệp ngày càng vững mạnh.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan