Cơ hội thoát ế ngoạn mục cho 12 chòm sao nửa cuối năm 2019

Thời điểm thích hợp để bạn tìm thấy một nửa của mình trong 6 tháng cuối năm 2019.

Có người ế là vì chưa tìm được người thích hợp, có người ế là vì ‘đu' theo xu thế, cũng có người ế là vì bản thân thích thế… Nhưng dù với bất kì lý do, nếu bạn muốn thoát ế trong 6 tháng tới thì hãy nhanh chóng nắm bắt các cơ hội sau nhé.

Bạch Dương - từ 27/7 đến 13/9

Bạn làm người khác thấy được sự mãnh liệt trong tình cảm của bạn nhưng đôi khi lại thiếu đi chiều sâu. Điều bạn cần làm để có thể thu hút đối phương đơn giản chỉ là việc khắc phục những điểm yếu và phát huy những điểm mạnh của bản thân.

Kim Ngưu - từ 21/8 đến 7/10

Nếu lúc này bạn có đang thầm thương trộm nhớ một chàng trai hay cô gái nào đó thì hãy mạnh dạn thổ lộ tình cảm và thể hiện bằng hành động quan tâm, ân cần của mình. Đừng mãi chỉ đóng vai anh trai/ em gái mưa dõi theo người mình thương từ xa.

Song Tử - từ 8/6 đến 1/7

Bạn đã bao giờ crush một ai đó hồi còn học phổ thông và đến giờ vẫn còn theo dõi người ta qua các mạng xã hội? Giờ là thời điểm tốt để bạn nối lại các mối quan hệ cũ và phát triển chúng.

Cự Giải - từ 2/7 đến 26/7

Cơ hội gặp được nửa kia của bạn sẽ đến từ những sự kiện có liên quan đến gia đình, trực tiếp hoặc gián tiếp. Ví dụ như sẽ được bố mẹ dẫn mối về cho này hoặc cũng có thể là tình cờ quen một ai đấy khi đang đi công chuyện của nhà…

Sư Tử - từ 27/7 đến 20/8

Con người luôn dễ mềm lòng trước những gì mong manh và dễ thương. Và ý tôi ở đây là những chú thú cưng đó. Đã có bao nhiêu các cặp ‘sen' đến được với nhau là nhờ các boss nhà ta. Và riêng với Sư Tử, không còn gì thu hút sự chú ý của người khác hơn là khi bên bạn có một em boss xinh xắn.

Xử Nữ - từ 21/8 đến 13/9

Có vẻ chuyện tình chốn công sở sẽ khá phù hợp với vận yêu của bạn lúc này. Nếu bạn đang để ý ai hay được ai để ý ở chỗ làm thì hãy cứ mạn dạn tìm hiểu xem. Hoặc cũng có thể bạn sẽ tiến tới với một người cùng lĩnh vực công việc với bạn.

Thiên Bình - từ 14/9 đến 7/10

Bạn có đang ở trong một mối quan hệ ‘oan gia ngõ hẹp'? Hay có đang ‘hơi khẩu nghiệp' với ai đó không? Hãy cẩn thận. Ông bà ta đã có câu ‘ghét của nào trời trao của đấy' đó nha.

Bọ Cạp - từ 8/10 đến 31/10

Bạn sẽ có ‘quý nhân phù trợ' giúp bạn vượt qua ‘nạn' ế lần này. Hãy tận dụng tất cả những mối quan hệ xung quanh bạn để làm cầu nối ‘bắc cầu' tới chỗ người yêu tương lai của bạn.

Nhân Mã - từ 1/11 đến 24/11

Bạn sẽ gặp được người ấy ở những nơi xa. Vào quãng thời gian này càng đi du lịch nhiều hoặc với các sự kiện trong cuộc sống của bạn mà có dính dáng tới yếu tố nước ngoài, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một nửa của mình hơn.

Ma Kết - từ 25/11 đến 19/12

Bạn sẽ tìm được những mẫu người khá tương đồng với tính cách cung hoàng đạo của mình trong thời điểm tới này. Bạn sẽ hay để ý và/hoặc được để ý bởi những người trưởng thành, chin chắn, có nét nổi trội về một lĩnh vực nào đó.

Bảo Bình - từ 21/8 đến 7/10

Giảng đường đại học sẽ là nơi bắt nguồn của câu chuyện tình yêu của bạn. Và bằng cách thể hiện sự hiểu biết sâu rộng cũng như trí thông minh của mình, bạn sẽ ghi điểm trong mắt khá nhiều đối tượng đấy nhé.

Song Ngư - từ 2/7 đến 20/8

Bạn có tin vào cái gọi là định mệnh hay duyên số? Bạn có tin vào tình yêu sét đánh, những giây phút xao xuyến từ ngay lần đầu ánh mắt hai người giao nhau? Trong 6 tháng tới sẽ hứa hẹn có một câu chuyện ngôn tình đến với bạn.

T/H.

Tin bài liên quan