Con gái sở hữu má lúm hạt gạo là vận mệnh giàu sang?

Lúm hạt gạo là những vết lõm có độ nông – sâu khác nhau, nhưng thường nhỏ hơn má lúm đồng tiền, nằm trên má, phía ngoài rãnh mùi, khoé môi, xuất hiện do sự co thắt của cơ cười.

Má lúm hạt gạo hay còn gọi là má lúm đồng điếu là nét chấm phá trên khuôn mặt người. Khi cười nó chỉ xuất hiện nhẹ nhàng, rất duyên dáng. Lúm hạt gạo là những vết lõm có độ nông – sâu khác nhau, nhưng thường nhỏ hơn má lúm đồng tiền, nằm trên má, phía ngoài rãnh mùi, khoé môi, xuất hiện do sự co thắt của cơ cười.

Mang hình dạng tròn đều nhưng má lúm đồng điếu trên mặt có kích thước rất nhỏ và ẩn sâu trong hệ thống cơ da. Nhiều ý kiến cho rằng má lúm hạt gạo xuất hiện là do tình di truyền. Nếu cả bố và mẹ cùng sở hữu lúm hạt gạo thì bạn sẽ có 50 – 70% cơ hội sở hữu, còn nếu bố hoặc mẹ có vết lõm duyên dáng này thì cơ hội của bạn còn 30 – 50%.

Những người có lúm hạt gạo thì họ thường được nhận nhiều may mắn trong cuộc sống, đường công danh – tài lộc thuận lợi và đặc biệt là có tướng đào hoa, được nhiều người yêu quý. Trong tướng học, người sở hữu lúm hạt gạo thì đều là những người có số phú quý giàu sang.

Về tính cách, con gái có má lúm hạt gạo sống tình cảm, ngọt ngào: Mỗi nụ cười má lúm hạt gạo thể hiện được sự ngọt ngào, vẻ đẹp rạng ngời tỏa nắng luôn khiến người khác cảm nhận được sự gần gũi, nhẹ nhàng, duyên dáng và cả sự gợi cảm.

Chính vì thế, những người sở hữu má lúm hạt gạo luôn được nhiều vệ tinh xung quanh. Ngoài ra, họ có tâm hồn hướng ngoại: Người có má lúm hạt gạo thường cứng cỏi, mạnh mẽ nhanh nhẹn, hoạt bát, họ có xu hướng phù hợp với các nghề kinh doanh, du lịch hay dịch vụ. Bởi tính cách năng nổ hòa đồng, năng nổ rất nhiệt tình trong cuộc sống nên mang phong cách thích dịch chuyển và làm các hoạt động tập thể.

Theo nhân tướng học, má lúm gạo cũng mang nhiều ý nghĩa về tính cách, số phận của thân chủ nó như:

– Má lúm hạt gạo mang lại nhiều may mắn, có cuộc sống giàu sang phú quý: Má lúm hạt gạo được ví như “hố chôn của” nên tương lai hậu vận họ là người có số phú quý, giàu sang. Họ thường nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống, con đường công danh – tài lộc suôn sẻ, thuận lợi.

– Là người sống tình cảm, ngọt ngào: Nụ cười có má lúm hạt gạo luôn khiến người đối diện phải đắm say bỏi nụ cười tỏa nắng, đem lại sự gần gũi, nhẹ nhàng và duyên dáng. Bên cạnh đó họ cũng là những người sống tinh tế, tình cảm, được nhiều người yêu mến. Y nghĩa của má lúm hạt gạo này đã được rất nhiều người chứng minh.

– Có tâm hồn hướng ngoại: Người có má lúm hạt gạo có bản tính cứng cỏi, mạnh mẽ, nhanh nhẹn, hoạt bát nên phù hợp với các nghề kinh doanh, du lịch do tính cách năng nổ, nhiệt tình.

– Dễ trở thành người của công chúng: Người có má lúm hạt gạo rất “ăn hình” nên thường rất duyên, nổi bật mỗi khi chụp hình, hợp với điện ảnh. Đặc biệt rất dễ gây ấn tượng với người đối diện, rất dễ trở thành người của công chúng. Trên thực tế, có rất nhiều người nổi tiếng có má lúm hạt gạo trên mặt gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Ý nghĩa của lúm đồng điếu bên phải

Đồng điếu nhỏ bên phải biểu trưng cho sự giàu sang phú quý. Đa phần những người có má lúm đồng điếu bên phài là người có vận số tốt, được quý nhân phù trợ. Những ai may mắn sở hữu má lúm đồng điếu thường có tâm hồn thanh tịnh, an nhàn, sung túc, đủ đầy. Đồng thời, họ còn rất được coi trọng và có quyền lực.

Ý nghĩa của lúm đồng điếu bên trái

Người sở hữu má lúm đồng điếu bên trái là người dễ gây thiện cảm với người đối diện, luôn được mọi người yêu quý và giúp đỡ. Hơn nữa, đồng điếu bên trái là biểu tượng của sự may mắn, người có quý nhân phù trợ, thăng tiến thuận lợi về công danh, sự nghiệp.

Tin bài liên quan