Cung Bạch Dương hợp với cung nào nhất trong tình cảm, tình yêu

Nói chung, Bạch Dương là người thách thức, vì vậy một mối quan hệ phải được xét trên mọi khía cạnh. Nếu bạn nhường nhịn Bạch Dương sẽ rất dễ chán, cần có sự kết nối, khéo léo như những mảnh ghép của trò chơi sếp hình. Dưới đây là thông tin giúp bạn tìm hiểu về Bạch Dương nam, nữ hợp với cung hoàng đạo nào?

1. Cung Bạch Dương hợp với cung nào

* Bạch Dương – Nhân Mã: Ngọn lửa đam mê

Nhân Mã là một dấu hiệu mạnh mẽ khác có thể phù hợp với sự thích thú tự nhiên của Bạch Dương trên mọi nẻo đường. Cả hai đều thích giao tiếp, hoạt động và sống vui vẻ, vì vậy mối quan hệ này là một mối quan hệ chắc chắn sẽ tràn ngập niềm vui. Khả năng tương thích tình dục của họ mang lại sự hài hòa cho các khía cạnh khác của mối quan hệ khác trong cuộc sống.

Có thể nói, Nhân Mã và Bạch Dương sinh ra là để dành cho nhau. Hai ngọn lửa này sẽ cùng thăng hoa trong những ý tưởng đầy tham vọng và mạo hiểm. Sự thẳng thắn của Nhân Mã sẽ đặt Bạch Dương về lại đúng vị trí của mình khi cần thiết. Cả hai có thể giao tiếp, trao đổi dễ dàng về mọi vấn đề căng thẳng trong cuộc sống, cùng nhau giải quyết những bất đồng trong tình yêu. Chính điều này lại làm cho tình cảm thêm sâu đậm và thân mật hơn.

Những cử chỉ âu yếm, tình cảm nồng thắm là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của Bạch Dương và Nhân Mã. Hai bạn luôn tràn đầy năng lượng để bùng cháy, cũng như đủ đầy khát khao cho tình yêu và đam mê. Bạch Dương sẽ làm cho cuộc sống của Nhân Mã thêm nhộn nhịp và hào hứng. Ngược lại, Nhân mã lại mang đến tiếng cười bất tận vì tính hài hước của mình. Cũng nhờ sự thông minh, lạc quan nên đôi khi các bạn sẽ hóa giải thành công những mâu thuẫn để hiểu nhau hơn.

* Bạch Dương và người ấy là Song Tử

Tình yêu của Bạch Dương và Song Tử thường sẽ dẫn đến một mối quan hệ sôi nổi, đầy hoạt động và sức sống. Hai bạn chia sẻ kiến ​​thức cho nhau và cùng nhau phá vỡ nền tảng mới. Về mặt tình dục, Bạch Dương thích lãnh đạo, và Song Tử sẽ hạnh phúc hơn khi thử nghiệm sự đổi mới tự nhiên của mình bằng cách nghĩ ra những cách mới để làm hài lòng.

Đối với những quan hệ ngẫu hứng thì đây là một sự kết hợp đầy thú vị. Cả bạn và chàng trai đều thích sự nhộn nhịp và phiêu lưu mạo hiểm, cho nên các bạn không thể nào chán nhau được. Anh chàng thuộc chòm sao Song Tử này luôn bị cuốn hút mọi thứ ở bạn và ngược lại bạn cũng cảm thấy yêu thích sự quan tâm đặc biệt này. Cô nàng Bạch Dương sẽ đắm chìm trong cách thể hiện tình cảm nồng nàn cháy bỏng, trong sức quyến rũ và phong cách đầy lãng mạn của chàng trai Song Tử. Tuy nhiên không đảm bảo anh ấy không “dòm nghiêng ngó dọc” các cô nàng khác đâu nhé, không đảm bảo rằng anh ấy sẽ chung thủy với bạn trong những ngày đầu tiên đâu, cho nên những vấn đề này sẽ là rào cản để hai người đến với nhau. Mặc dù vậy, nếu cả hai biết cách duy trì mối quan hệ này thật nhẹ nhàng thì bạn và chàng trai sẽ có những ngày tháng thật tuyệt vời bên nhau.

* Cung Bạch Dương – Sư Tử: Ngọn lửa vui vẻ

Nếu Sư Tử và Bạch Dương có thể học cách cho đi cũng như nhận được sự ngưỡng mộ và khen ngợi, thì đây có thể là một sự kết hợp mạnh mẽ và đặc biệt. Một đời sống tình dục năng động và phiêu lưu giúp hai bạn gắn kết với nhau thật bên chặt.

Bạch Dương thu hút Sư Tử bởi sự lạc quan, cởi mở, và ngược lại, Sư Tử làm Bạch Dương ngưỡng mộ bằng sự  rộng lượng và tốt bụng vốn có. Cả hai sẽ trở thành một cặp tỏa sáng nhờ niềm đam mê, nhiệt tình đặc trưng của cùng tính cách lửa. Cộng thêm tố chất lãng mạn luôn bùng cháy và không bao giờ tắt thì thành công đã sẵn sàng chờ các bạn ở phía trước đấy.

Có vẻ như Bạch Dương chủ động, hay đưa ra các quyết định nhưng thực sự Sư Tử mới là người có quyền lực. Hai bạn cần rất cẩn thận để không động chạm đến cái tôi của nhau, nếu không sẽ xảy ra những cuộc tranh cãi từ nhiều vấn đề hoàn toàn không đáng có. Cho dù sức hút giữa Bạch Dương và Sư Tử vô cùng mạnh mẽ nhưng cả hai đều có cá tính riêng và thích điều khiển mối quan hệ. Do đó, tình yêu chỉ bền vững khi niềm kiêu hãnh của SưTtử và và ý kiến của Bạch Dương luôn được tôn trọng.

2. Cung Bạch Dương khắc với cung nào

Xử Nữ: Nhu cầu tự nhiên về khả năng lãnh đạo của Bạch Dương có cách đụng độ với xu hướng của Xử Nữ là ở khía cạnh khó chịu, nghiêm trọng. Họ cũng có hai loại năng lượng tình dục rất khác nhau. Bạch Dương táo bạo và trực tiếp từ việc đi lại, trong khi Xử Nữ dè dặt hơn, cần thời gian và sự kiên nhẫn để năng lượng tình dục của nó phát huy. Mối quan hệ này chỉ có thể thành công nếu cả hai đối tác sẵn sàng kiên nhẫn và làm việc chăm chỉ. Nếu Bạch Dương và Xử Nữ kết hợp với nhau thì e rằng sẽ không lâu dài được. Có thể lúc đầu sẽ không có khó khăn gì. Nhưng thực ra trong mọi khía cạnh, cả hai bạn đều hoàn toàn trái ngược. Con trai Xử Nữ luôn muốn mọi thứ phải thật gọn gàng, hoàn hảo và có tổ chức. Còn bạn thì không thèm quan tâm gì cả, từ từ rồi tính, cứ vui chơi trước đã! Con trai Xử Nữ cũng rất tỉ mỉ, chi tiết, thường lên kế hoạch rõ ràng đến tận chi tiết cuối cùng. Còn bạn lại thích phiêu lưu, khuấy động và không thích theo kế hoạch định sẵn. Thực sự thì hai bạn không hợp nhau lắm nhưng nếu muốn đến với nhau thì cả bạn và chàng trai phải cố gắng nhiều lắm đó.

Ma Kết: Cả Ma Kết và Bạch Dương đều là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, nhưng thật không may, họ có những cách rất khác nhau và không thể không dụng chạm. Hai người này rất có tranh cãi vì tiền bạc, vì Bạch Dương là một người tiêu xài hoang phí, trong khi Ma Kết rất đạm bạc. Bạch Dương cũng thích sự đa dạng và mới lạ, trong khi Ma Kết là người truyền thống trung thành. Nói tóm lại, hai cung hoàng đạo này đối lập trong tất cả mọi thứ. Con gái Bạch Dương và con trai Ma Kết có thể kết hợp với nhau tuy nhiên sẽ không hứa hẹn một “kết thúc có hậu” đâu nhé bởi vì thực ra hai bạn có tính cách trái ngược nhau rất nhiều. Này nhé: anh ấy là người rất thực tế và nghiêm túc; còn bạn thì sống thoải mái và thích hài hước. Anh ấy không thích chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình cho người khác; còn bạn thì có thể nói ra những điều mình nghĩ trong đầu rất dễ dàng. Mặc dù có nhiều khác biệt như vậy nhưng giữa bạn và chàng trai có thể phát sinh một “tình củm” thực sự. Chỉ có điều rằng nó đòi hỏi cả một sự kiên nhẫn thực thụ và một quá trình lâu dài để có thể duy trì tình cảm đó. Nếu bạn đã chọn chàng trai Ma Kết thì cả bạn và người ấy đều phải cố gắng rất nhiều để có thể duy trì và phát triển tình cảm thực sự của hai người. Nếu được như thế thì sẽ hứa hẹn một kết quả rất hài lòng đấy.

Kim Ngưu: Kim Ngưu và Bạch Dương có cách tiếp cận cuộc sống rất khác nhau. Bạch Dương tràn đầy năng lượng và luôn luôn di chuyển, trong khi Kim Ngưu chậm bắt đầu và thích dành thời gian một khi nó chuyển động. Bạch Dương thích phiêu lưu và trải nghiệm, trong khi Kim Ngưu thích ở nhà hơn. Người cung Kim Ngưu có xu hướng ưu tiên kiếm tiền, trong khi cung Bạch Dương quan tâm nhiều hơn đến việc chi tiêu, vì vậy tiền cũng là một chủ đề phổ biến để tranh luận. Tiếc quá! Sự kết hợp giữa bạn và người thuộc chòm sao Kim Ngưu có vẻ như có một dự báo không lạc quan cho lắm. Cậu ấy hình như là người thuộc về gia đình thì phải, ít thích đi ra ngoài tụ họp, vui chơi. Trong khi đó bạn lại thích tung tăng bên ngoài. Bạn sẽ từ từ hơi chán với mẫu con trai như vậy. Mà cũng có thể do không thích “đàn đúm” bên ngoài nên anh chàng này cũng hơi “ki bo” một chút, không thích bỏ tiền vào những thứ vô bổ.

Trên đây là thông tin trả lời cho câu hỏi Bạch Dương hợp cung nàocung Bạch Dương nam hợp với cung nào, cũng như nữ Bạch Dương hợp với cung nào. Tình yêu là duyên số, không thể chọn người phù hợp theo ý mình được. Nếu như cả hai chịu nhường nhịn, chia sẻ, cảm thông cho nhau mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan