Cung Song Tử hợp với cung nào nhất trong tình cảm, tình yêu

Người thuộc cung Song Tử (Gemini) có ngày sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6. Khi kết hợp Song Tử với các cung hoàng đạo, chuyện tình yêu và công việc, kinh doanh sẽ thế nào? Song Tử hành động, suy nghĩ và phản ứng nhanh, rất tháo vát, nhanh nhạy, không lề mề. Trong công việc, Song Tử chu đáo và thận trọng nên dễ dàng phù hợp với bất kỳ nhóm nào.Điểm mạnh của Song Tử là khả năng giao tiếp, suy nghĩ logic, mạch lạc và thích khám phá. Họ cũng là người sẵn sàng sẻ chia và là người bạn tốt.

Song Tử dễ thích nghi, thích giao tiếp, linh hoạt và tương tác, thường là tâm điểm của các cuộc nói chuyện. Vốn là người yêu thích những gì trí tuệ, họ đam mê học hỏi điều mới lạ. Song Tử vốn tính tò mò, thích sống một cuộc sống đầy niềm vui, tiếng cười và tràn trề sức sống. Với Song Tử cuộc sống là trải nghiệm cần học tập, đặt ra những câu hỏi và phân tích mọi thứ bằng sự nhiệt huyết của trái tim mình.

Thế giới của Song Tử bao gồm hành động và suy nghĩ. Trò chuyện, tương tác là vũ khí bí mật của họ, tuy nhiên Song Tử dễ thay đổi, không chung thủy, xu hướng của họ là sự tự do, bay bổng làm cho nửa kia thiếu sự an toàn. Có thể nói Song Tử kết hợp với các cung khí và lửa sẽ phù hợp nhất bởi sức sống, sự đam mê tràn đầy trong họ.

1. Cung Song Tử hợp với cung nào nhất trong tình cảm, tình yêu

Một số người cho rằng Song Tử hời hợt trong tình yêu, đó là sai lầm. Thực ra Song Tử có những cách quan tâm thật kỳ quặc, họ muốn tri thức hóa cảm xúc, sử dụng trí tuệ, ngôn ngữ để thuyết phục bạn trong chuyện tình cảm giữa hai người. Bất cứ hành động, suy nghĩ đe dọa đến sự tự do của Song Tử sẽ khiến họ bỏ chạy.

* Cung Song Tử và Thiên Bình : Đây chắc chắn là mối tình lý tưởng. Song Tử và Thiên Bình thích giao tiếp và có chung tình yêu nghệ thuật, văn hóa. Họ cũng hiểu nhau một cách hoàn hảo khi nói đến đời sống tình dục, không có sự ghen tuông hay nghi ngờ nào dành cho đối phương. Cặp đôi Thiên Bình và Song Tử có tình yêu ấm áp và cởi mở, dễ dàng đứng trước thử thách của thời gian. Mặc dù sự kết hợp này không được hoàn mỹ như với Bảo Bình, tuy nhiên giữa Song Tử và Thiên Bình cũng có sự tương đồng về nhận thức cũng như là cách nhìn cuộc sống. Cả 2 sẽ thích công khai chuyện tình cảm, thể hiện cho mọi người biết rằng cả 2 đang yêu nhau rất nồng nàn và sâu đậm. Sự quan tâm của Thiên Bình và những lời nói yêu thương chấp cách dành cho Song Tử sẽ khiến Song Tử cảm thấy mình rất hạnh phúc. Điều này giúp cậu ấy thêm trân trọng Thiên Bình, thêm yêu đời để miệt mài sáng tạo hơn.

Tuy nhiên, nếu Thiên Bình gặp khó khăn phải tự giải quyết một mình vì Song Tử không dễ dàng hiểu được vấn đề. Do thiếu lập trường, Thiên Bình thường cho phép Song Tử của dẫn đường, chỉ lối. Nếu muốn mối quan hệ hạnh phúc bền lâu, Thiên Bình cần phải tôn trọng để Song Tử đóng vai trò một người thầy, người yêu và cũng là người bạn. Đổi lại, Song Tử sẽ phải chăm sóc, tôn trọng giới hạn và nhu cầu của nhau.

* Cung Song Tử và Bảo Bình : Bất ngờ, thú vị là những gì mà cặp đôi Song Tử và Bảo Bình dành cho nhau. Hai bạn cùng chia sẻ những sở thích về phim ảnh và các chương trình truyền hình, Song Tử ngưỡng mộ những hoạt động đề cao ý thức xã hội của Bảo Bình. Vấn đề duy nhất hai bạn gặp phải đó là cả hai cần tìm ra đủ thời gian dành cho nhau. Hãy chia sẻ cuộc sống hàng ngày của nhau, và tình bạn theo kiểu tuy hai mà một này sẽ chuyển thành tình yêu vĩnh cửu. Do cả 2 có tính cách tương đồng nên họ rất hợp nhau, trong tình yêu 2 bạn ấy rất ít mâu thuẫn và đặc biệt nếu không thể đến với nhau thì các bạn ấy vẫn có thể làm bạn thân được. Tuy nhiên để có một tình yêu bền vững thì phải luôn biết trân trọng nhau và yêu thương nhau hết mình nè.

* Cung Song Tử và Bạch Dương : Cặp đôi Song Tử và Bạch Dương khi yêu mang lại cho nhau các hoạt động đầy sức sống, cả hai dư đều thú vị khi ở cạnh nhau. Bạch Dương sẽ thật hạnh phúc khi được Song Tử tán dương, khen ngợi phẩm chất lãnh đạo của mình. Song Tử có thể nói nhiều nhưng nghệ thuật quyến rũ, một nụ hôn cháy bỏng giúp bạn giữ chặt Song Tử trong vòng tay. Sự kết hợp này hứa hẹn rất thú vị vì Song Tử và Bạch Dương đều năng động, ham học hỏi và làm việc không mệt mỏi. Bạch Dương sẽ là người lãnh đạo trên giường, Song Tử linh hoạt và nghĩ ra nhiều cách tạo sự vui thú. Hôn nhân của họ tốt đẹp.

Ấn tượng của cặp đôi này là sự thú vị và đầy thử thách, họ học hỏi được nhau rất nhiều. Trở ngại chính trong tình yêu của họ là sự thiếu tin tưởng nếu Bạch Dương quá gắn bó với Song Tử - người yêu sự tự do. Nhu cầu trò chuyện, giao tiếp trở thành bất lợi của mối quan hệ của họ vì cả hai đều chỉ muốn người kia là mối quan tâm duy nhất. Nhìn chung, tình yêu này sớm có cái kết như mở vì tình cảm của họ còn nhiều hơn là rắc rối.

* Cung Song Tử và Song Tử

Một mặt, cặp đôi Song Tử khá hòa hợp khi xây dựng tình cảm bằng những buổi trò chuyện tuyệt vời, phiêu lưu, vui vẻ cùng chia sẻ các ý tưởng hấp dẫn. Tuy nhiên, họ có chung điểm yếu là khi nói đến những vấn đề như sự ổn định, nghiêm túc và cam kết. Nếu họ có thể tìm ra một cách nào đấy để tạo nền tảng vững chắc cho nhau thì hứa hẹn tạo nên mối quan hệ thú vị.

Cặp đôi này không thích ổn định, họ sẽ đi khắp mọi nơi, làm mọi thứ cùng nhau và nói về những điều tuyệt vời họ đã trải nghiệm cho đến khi một trong hai bớt quan tâm đến người kia. Bởi vì cả hai đều sống hời hợt nên, tốt nhất là nên có một số mối quan hệ sâu sắc trước khi gặp nhau. Nếu không họ sẽ không biết trân trọng mối quan hệ này và tình yêu chỉ kéo dài được 1-2 tuần.

Dường như sự quá giống nhau mà cả hai cùng cá tính nên nếu một trong hai không chú ý tới người kia thì họ sẽ cần một ai đó, để giữ cân bằng. Nếu họ có tính cách riêng và chỉ tập trung vào tính cách của mình là đủ, không nên quá phụ thuộc vào nửa kia thì tình cảm mới mong lâu dài.

2. Song Tử khắc với cung nào

* Cung Song Tử và Song Ngư : Cung Song Ngư cực kỳ nhạy cảm, do đó sự kết hợp giữa cặp đôi Song Tử và Song Ngư không thực sự hòa hợp. Song Tử bất cần, hay thay đổi, có xu hướng vô tâm với người mình yêu. Song Ngư dễ bị tổn thương, luôn muốn kiểm soát ngoài ra sự yếu lòng của bạn cũng làm Song Tử thấy mệt mỏi. Kết quả của mối tình sai lầm này là sự không tin tưởng.

* Cung Song Tử và Xử Nữ : Có thể nói Song Tử và Xử Nữ có quan điểm, tinh thần về cuộc sống giống nhau nhưng cách tiếp cận lại khác nhau. Song Tử xem cách tiếp cận tỉ mỉ của Xử Nữ thật nhàm chán và tẻ nhạt, trong khi Xử Nữ sẽ khá khó chịu trước sự thay đổi, bay bổng của Song Tử. Song Tử cũng khó có thể đo lường được các tiêu chuẩn chính xác của Xử Nữ, trong khi Xử Nữ cuối cùng sẽ đẩy Song Tử hay thay đổi với xu hướng chỉ trích và tìm lỗi.

* Cung Song Tử và Bọ Cạp : Bọ Cạp tập trung vào việc cải thiện bản thân, mong muốn có tình yêu riêng tư không phô trương, Song Tử thích giao tiếp, hướng ngoại, xây dựng tình yêu lãng mạn. Những điều trái ngược khiến Song Tử và Bọ Cạp không có tiếng nói chung trong mối quan hệ này. Cách tiếp cận cuộc sống hời hợt và nhẹ nhàng của Song Tử thật khó khăn khi kết hợp với tư tưởng bảo thủ, không linh hoạt của Bọ Cạp.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan