Cung Sư Tử: Một thiếu niên dũng cảm, rạng rỡ như Mặt trời mùa hạ

Sinh ra vào chính giữa mùa hè nồng nhiệt, Sư Tử cũng nồng nhiệt như ánh nắng mặt trời vậy.

1.

Sư Tử sinh ra trong lúc Mặt trời soi chiếu rực rỡ nhất lên Trái đất. Sinh ra vào chính giữa mùa hè nồng nhiệt, Sư Tử cũng nồng nhiệt như ánh nắng mặt trời vậy.

2.

Khác với sự bồng bột, nông nổi và có phần trẻ con của Bạch Dương, sự nhiệt tình của Sư Tử giống như một thiếu niên đang đi qua tuổi trưởng thành.

Sự nồng nhiệt của Bạch Dương giống như là một đứa trẻ, chỉ cần đối phương vui thì sẽ sẵn sàng trao tặng hết mọi thứ. Còn sự nồng nhiệt của Sư Tử được kìm lại đôi chút, Sư Tử sẽ nở một nụ cười rạng rỡ, vừa có chút đơn thuần, lại vừa có chút kiêu ngạo.

Nhưng nếu như đối phương không để ý đến Sư Tử, cung Hoàng đạo này sẵn sàng nhặt sự kiêu hãnh của mình lại, thu về nụ cười, và vờ như họ đã cười vì ánh nắng Mặt trời, vì cây cối, vì những cơn gió hè, và vì tất cả mọi thứ mà trừ đối phương.

3.

Sư Tử không những nồng nhiệt, mà nhắc đến Sư Tử là nhắc đến sự kiêu hãnh, ngạo nghễ.

Đây có lẽ là "nhãn dán" dành riêng cho cung Hoàng đạo này.

Bởi thế mà Sư Tử luôn là đứa cầm đầu trong một lũ nhóc. Lúc nào cũng phải có được thứ tốt nhất. Lại thích được người khác tán dương, khen thưởng.

Và trong cuộc sống, cho dù chỉ là chuyện bình thường nhất, thì Sư Tử cũng luôn muốn có được sự khác biệt với những người xung quanh.

Là người luôn khao khát để lại ấn tượng mạnh mẽ trong mắt tất cả mọi người, Sư Tử luôn có cách thể hiện một cách rất khác.

4.

 

Sư Tử là cung Hoàng đạo không có sức chống cự với những thứ lấp lánh, xa hoa.

Sư Tử thích những thứ có màu sắc tươi tắn, sáng sủa, những món đồ trang sức lấp lánh.

Sư Tử cũng có một phong cách rất tươi tắn, không muốn và chẳng bao giờ đi sau người khác. Cung Hoàng đạo này luôn thể hiện bản thân một cách thần thái nhất, tự tin nhất, luôn là tâm điểm của sự chú ý nhất. Là "trung tâm đám đông" luôn là điều Sư Tử yêu thích.

Sư Tử cũng rất ngay thẳng, chân thành, không bao giờ đùa giỡn trên sự đau khổ của người khác, càng không bao giờ tìm cách hại người.

Sư Tử không thích đi đường vòng, họ cứ đường thẳng băng băng mà tiến tới. Lòng tự tin tuyệt đối của Sư Tử khiến cho cung Hoàng đạo này không thèm "đếm xỉa" đến những trò xấu sau lưng mình. 

Dù gặp thất bại, Sư Tử cũng sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để đứng lên. 

5.

Nói về tình yêu, Sư Tử cũng rất kiêu ngạo.

Trong tình yêu, Sư Tử không bao giờ nhận thua trong những trận cãi nhau, cho dù Sư Tử có là người sai rõ ràng. Để Sư Tử phải cúi đầu nhận thua ư? Đó là điều không thể.

Và cho dù Sư Tử có sai, nhưng nếu đối phương không chịu nhún nhường, không chịu lên tiếng trước, khi mối quan hệ cũng khó có cơ hội lành lại.

Và nếu nhỡ ai đó mà khiến Sư Tử nổi điên, thì chuyện đó coi như xong rồi.

Yêu Sư Tử, bạn cần một vài mẹo. Hãy thể hiện sự yếu đuối đúng lúc, để khởi dậy "lòng thương" từ Sư Tử. Sự khen ngợi chính là cách hữu hiệu nhất để dập tắt sự hờn dỗi của Sư Tử. Và yêu Sư Tử, là cho Sư Tử sự hãnh diện.

Tình yêu của Sư Tử thực ra vô cùng thuần khiết. Bởi Sư Tử vốn là một người đơn giản. Một khi đã yêu, Sư Tử sẽ toàn tâm toàn ý, tin tưởng đối phương vô điều 

Sư Tử chỉ muốn được che chở, bảo vệ người mình yêu tránh khỏi những khó khăn.

Sư Tử thực ra chỉ là một chú mèo con, dù kiêu ngạo đấy nhưng cũng rất thích quấn quýt bên người mình yêu.

Và chỉ khi yêu thật lòng, Sư Tử mới cho đối phương biết những khuyết điểm của mình.

6.

Bạn bè cũng chính là những người mà Sư Tử tự cho mình nghĩa vụ bảo vệ.

Một khi đã coi ai là bạn, Sư Tử sẽ luôn bảo vệ bạn bè mình. Sư Tử cũng sẵn sàng cho đi, sẵn sàng chịu thua thiệt.

Cho dù là trong tình yêu hay tình bạn, Sư Tử cũng đều rất thuần khiết.

7.

Nếu Bạch Dương là một đứa trẻ ngây thơ và tràn đầy năng lượng, thì Sư Tử là một thiếu niên dũng cảm, gan dạ.

Sư Tử luôn ngẩng đầu tiến về phía trước. Chắc chắn không bao giờ chịu cúi đầu và lùi ra sau.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan