Cung Xử Nữ: Một tâm hồn an tĩnh, nhìn thấu được lòng người

Xử Nữ là cung Hoàng đạo luôn thực tế. Xử Nữ có thể nhìn thấu được những sự giả dối, màu mè và phô trương ẩn sâu trong từng lớp vỏ.

* Thứ nhất

Nếu phải mô tả Xử Nữ bằng một từ, thì đó chỉ có thể là từ "yên tĩnh" mà thôi.

Tất nhiên, không hẳn Xử Nữ lúc nào cũng im lặng, mà thậm chí cung Hoàng đạo này đôi khi còn khá ồn ào, thích sự cạnh tranh, hiếu thắng, nhưng cung Hoàng đạo này toát ra một sức mạnh mà không phải ai cũng có, đó là bất kể Xử Nữ xuất hiện ở nơi nào thì người khác luôn cảm thấy có thể dựa vào được.

* Thứ 2

Xử Nữ là cung Hoàng đạo sống bình tĩnh và cũng rất lý trí trong mọi chuyện. Được cai trị bởi sao Thủy, là hành tinh đại diện cho thông tin, giao tiếp, liên lạc, nhưng khác với Song Tử cũng được cai trị bởi sao Thủy thích tất cả những điều mới mẻ và thú vị, Xử Nữ lại chỉ thích những thông tin hữu ích và phù hợp.

Đối mặt với nhiều thông tin rối ren, Xử Nữ có thể phân biệt được điều gì đúng và điều gì sai, những điều nên làm và những điều không nên làm. Cứ như thể ngay từ khi sinh ra Xử Nữ đã biết được tất cả những điều này.

Thêm nữa, ở bên cạnh Xử Nữ sẽ khiến người khác thoải mái và an tâm, vì dường như cung Hoàng đạo này cái gì cũng biết, cái gì cũng hay, giống như một cuốn từ điển sống vậy.

* 03

Xử Nữ là cung Hoàng đạo theo đuổi sự hoàn hảo. Điều này cũng liên quan đến sự sáng suốt bẩm sinh của họ.

Nhanh nhẹn, chính xác và điềm tĩnh là điểm mạnh lớn nhất của Xử Nữ. Cung Hoàng đạo này luôn cố gắng hết sức để đảm bảo sự hoàn hảo và luôn nỗ lực hết mình để cho mọi chuyện trong cuộc sống hoạt động một cách hài hòa nhất có thể. 

Nhìn từ một góc độ khác, Xử Nữ có vẻ rất giống với Thiên Bình. Ngay cả sự lưỡng lự của Xử Nữ khi không thể đưa ra giải pháp tối ưu cũng rất giống Thiên Bình.

* 04

Xử Nữ là cung Hoàng đạo luôn thực tế. Họ có thể nhìn thấu được những sự giả dối, màu mè và phô trương trong cuộc sống.

Khi được khen ngợi hay ngưỡng mộ, Xử Nữ thường tỏ ra bối rối. Cung Hoàng đạo này chọn sự khiêm tốn để ngụy trang cuộc sống của mình, không sẵn sàng khoe khoang về bản thân với người khác.

Nhưng nếu nhận được một lời khen ngợi từ tận đáy lòng, Xử Nữ cũng sẽ rất vui sướng. Mặc dù vẻ mặt có thể trông vẫn bình thường nhưng bên trong dường như đang nhảy múa.

Xử Nữ không sáng tạo như Bạch Dương hay Sư Tử, nhưng Xử Nữ là bậc thầy của những chi tiết. Cung Hoàng đạo này cũng có sức chịu đựng vô biên, có khả năng phân biệt tốt xấu thật giả, ngoài ra còn có sự khiêm tốn để tự phê bình bản thân khi đối mặt với những thứ không như mong muốn.

Một cung Hoàng đạo như vậy, thực sự rất khó thất bại trong cuộc sống.

* 05

Trong tình yêu, người ta thường nghĩ Xử Nữ là một người cứng nhắc, giáo điều, khô khan và bảo thủ. Nhưng đây là quan niệm sai lầm lớn nhất của mọi người về cung Xử Nữ.

Xử Nữ không phải là người ưa sạch sẽ thái quá, càng không bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD) nặng, và thậm chí cũng không phải là người không có cảm xúc.

Xử Nữ mềm mại, đáng yêu như bất kỳ cung Hoàng đạo nào khi yêu. Trong khi yêu, Xử Nữ sẽ dành sự quan tâm cho người ấy từ những điều nhỏ bé, tầm thường nhất. Sự cho đi của Xử Nữ nhẹ nhàng và âm thầm và tinh tế.

Xử Nữ không thích ngôn tình và không thích nói ra những lời yêu thương. Nhưng Xử Nữ sẽ luôn cố gắng chăm sóc người mình yêu một cách dịu dàng nhất, chu đáo nhất.

Cái tốt của chòm sao này, chỉ khi ở bên cạnh người khác mới có thể cảm nhận được.

* 06

Làm bạn với cung Xử Nữ cũng vậy. Tinh thần phục vụ của Xử Nữ có phần giống Cự Giải.

Xử Nữ muốn giúp bạn bè trong mọi chuyện, âm thầm cho đi những gì mình có. Tuy nhiên, Xử Nữ sẽ không bao giờ liều chết hy sinh vì người khác.

Thế giới của Xử Nữ rất đơn giản, chăm sóc cho những người mình yêu thương chính là mục tiêu lớn nhất của họ.

* 07

Với những cung Hoàng đạo trước như Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, có ít nhiều sự trẻ con trong tính cách. Thì Xử Nữ lại là một người vừa mới trưởng thành, chưa bị dòng đời cuốn xô đi xa.

Xử Nữ đơn giản chỉ muốn đối xử tốt với mọi người xung quanh mình, vừa hay, Xử Nữ cũng có đủ năng lực để làm điều đó.

Đừng vì những định kiến mà hiểu nhầm Xử Nữ, bởi thực ra, Xử Nữ là người rất tốt.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan