Cung hoàng đạo: Bên ngoài cười nói bên trong khóc thầm

Những cung hoàng đạo này vẻ ngoài tỏ ra cứng rắn nhưng thực ra bên trong tâm họ rất yếu đuối, người khác khó phát hiện ra.

1. Cung BẠCH DƯƠNG

Bạch dương là người ngoài lạnh trong nóng, thoạt nhìn bạn có thể nghĩ cung hoàng đạo này vô cùng mạnh mẽ, bản lĩnh, cá tính, họ thậm chí để ngoài tai mọi lời xúc phạm của người khác. Trong công việc người này cũng luôn dốc hết sức mình và hoàn thành một cách rất nhanh chóng với phong thái tự tin, lạnh lùng. Đó là lý do người ngoài khó lòng nhìn ra sơ hở của chòm sao này.

Họ thường vô cùng ngưỡng mộ bạn khi bạn đưa ra kết quả. Tình cảm của bạn cũng không phải là không tốt chỉ là bạn không biết cách thể hiện, ngại nói lời hay. Trong lòng bạn luôn chân tình, yêu thương hết mình chỉ là người ấy không nhận ra hoặc không hiểu bạn, cố tình sinh sự. Vậy nên tình cảm cũng khó bền và bạn cần phải thay đổi nhé.

2. Cung MA KẾT

Ma Kết là người mạnh mẽ, dám làm dám chịu và có khi còn chịu cả những việc mình không làm chỉ vì bảo vệ người thân của họ. Nhưng có nhiều người lại hiểu lầm chòm sao này vì nghĩ họ thích lợi cho mình hoặc vô tâm, lạnh lùng.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này cũng vô cùng yếu đuối chỉ là họ không bao giờ thể hiện sự yếu đuối cũng không thích ai nhìn thấy. Họ luôn cố tỏ ra mình mạnh mẽ, đối diện với mọi chuyện dễ dàng nhưng đêm về khóc thầm. Ai yêu người này phải quan tâm một chút vì họ rất dễ tổn thương. 

3. Cung SƯ TỬ

Sư Tử là người mạnh mẽ, thông minh, hết lòng vì công việc nên vô cùng được tín nhiệm. Chỉ là dù có được khen ngợi thì bạn vẫn không tỏ thái độ quá hào hứng hay vui vẻ ra bên ngoài. Cung hoàng đạo này vẻ ngoài lạnh lùng, bên trong vô cùng tình cảm. Họ có thể vì bạn bè vì người yêu mà hi sinh nhưng có thể bạn không cảm nhận được điều đó vì người này rất ít khi nói ra cảm xúc của mình.

Có lúc Sư Tử còn để mặc cho bạn bè, người thân hiểu lầm mình vì họ không muốn người yêu quý họ bị tổn thương. Phải nói sự hi sinh của người này là vô cùng lớn lao.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan