Cung hoàng đạo nào có tính khí thất thường và dễ gây rối

Cung hoàng đạo nào có tính khí thất thường và dễ gây rối

Cung hoàng đạo nào có tính khí thất thường và không nên gây rối?

* Vị trí đầu tiên: Kim Ngưu

Kim Ngưu là chòm sao thường bị mọi người bỏ qua về tính hòa đồng và tinh tế, họ không thể so sánh với những người thuộc ba cung Gió; về tính lạnh lùng và điềm tĩnh, họ không thể so sánh với Bọ Cạp và Ma Kết. Nhưng điều tốt nhất của cung hoàng đạo này là không nổi giận bề ngoài mà tức giận khi về nhà. Có thể bao gồm từ việc ăn uống điên cuồng đến hành hạ bản thân, hoặc có thể từ việc nghĩ cách tiêu diệt bạn cho đến chết.

Điều kinh khủng nhất là những người thuộc cung hoàng đạo này (đặc biệt là sao Hỏa ở cung Kim Ngưu) thích lợi dụng người khác và thích cho rằng người khác đang nhắm tới mình. Ví dụ, một đồng nghiệp cho rằng những người thấp bé trông không đẹp khi mặc quần áo. Nếu Kim Ngưu thấp, anh ta sẽ cảm thấy rằng người khác đang nhắm đến mình và cố tình chế nhạo anh ta bằng cách nói những điều này. Ví dụ điển hình nhất về việc Kim Ngưu gặp rắc rối vì lòng tự trọng thấp, cảm thấy bị các bạn cùng lớp coi thường nên đã dùng dao chém chết tất cả các bạn cùng lớp.

* Vị trí thứ hai: Bọ Cạp

Bọ Cạp cũng đáng sợ như Kim Ngưu, nhưng Bọ Cạp hiếm khi bị bắt vì phạm tội. Nếu chòm sao này thực sự trở nên hư hỏng, chắc chắn nó sẽ là chòm sao tốt nhất trong số 12 chòm sao. Tuy nhiên, hầu hết Bọ Cạp sẽ dần mất đi năng lượng khi lớn lên. sự nghiệp thay vì quá vướng bận với những ý tưởng vụn vặt của riêng mình. Bọ Cạp rất chán ghét việc người khác thách thức quyền lực của mình và cũng rất chán ghét việc người khác trêu chọc lòng tin của mình.

Đặc biệt là trêu chọc lòng tin của anh ấy Một khi họ phát hiện ra bạn vừa lừa dối anh ấy thì ít nhất họ sẽ mãi mãi không liên lạc được với bạn, tệ nhất là mạng sống của bạn còn tệ hơn cả cái chết. Hầu hết những người Bọ Cạp sẽ không trực tiếp đấm bạn. Họ sẽ kiểm tra thông tin chi tiết của bạn, bao nhiêu người trong gia đình bạn và họ làm việc ở bộ phận nào. Sau đó, họ sẽ tiếp tục theo dõi hoạt động của cả gia đình bạn cho đến khi bạn quên gây rối với họ. Bạn vượt qua anh ta, anh ta có thể hành động, khiến bạn không thể đề phòng anh ta.

* Vị trí thứ ba: Bạch Dương

Bạch Dương khác với Bọ Cạp Hầu hết những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ đấm thẳng vào ai đó khi họ tức giận. Hầu hết Bạch Dương sẽ tức giận trước khi đánh nhau. Nếu bạn xúc phạm anh ấy, hãy nhanh chóng giải thích hoặc xin lỗi vào lúc này để bạn vẫn có thể tránh được nỗi đau về thể xác. Nếu bạn cảm thấy mặt mình bị tổn hại vì sự tức giận của anh ấy và bạn tranh cãi với anh ấy, thì trong hầu hết các trường hợp, phần tiếp theo sẽ là một cuộc cãi vã.

Nơi mà Mặt trời và Sao Hỏa cùng mạnh mẽ, đàn ông và phụ nữ Bạch Dương có thể lực tuyệt vời và giỏi nhất trong các môn thể thao. Nói chung, rất ít người có thể đánh bại họ. Điều đáng sợ nhất là người Bạch Dương càng có thể chất cuồng nhiệt, càng chiến đấu càng cuồng nhiệt, có thể không biết mức độ nghiêm trọng của đòn tấn công. May mắn thay, Bạch Dương đặc biệt không thích dùng dụng cụ đánh người.

T/H.

Tin bài liên quan