Đặc điểm về nhân tướng học khiến cuộc sống trắc trở và cách hoá giải

Không phải ai cũng may mắn được trời phú cho những đường nét hài hoà, mang lại may mắn. Theo nhân tướng học, 7 đặc điểm này chính là nguyên nhân khiến bạn gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.  

1. Lông mày che ấn đường

Ấn đường là vị trí thể hiện sự hanh thông, thuận lợi và thành đạt trong con đường sự nghiệp của một người. Ấn đường nên rộng, thoáng, không nên bị lông mày che phủ bởi theo nhân tướng học, người có ấn đường hẹp thì lòng dạ hẹp hòi, tài vận kém, không chịu khó phấn đấu trong sự nghiệp vì thế nên cũng khó thành công.

Cách hoá giải: Bạn nên chỉnh sửa lại lông mày để không che mất ấn đường. Khoảng cách phù hợp nhất giữa hai bên lông mày là khoảng 3 -3,5 cm. Bạn cũng nên sông khoan dung, độ lượng với mọi người hơn và có thể đeo thêm vòng tỳ hưu để chiêu tài.

2. Lông mày lộn xộn

6 dac diem ve nhan tuong hoc khien cuoc song trac tro va cach hoa giai
(Ảnh: Beauty plus)

Lông mày là cung an hem, biểu trưng cho anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp và cả quý nhân. Người có lông mày lộn xộn là người ít kết giao được với những người tốt, ít nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ những người xung quanh, do đó nên mọi chuyện cũng không mấy thuận lợi, khó đạt được thành quả trong cuộc sống.

Cách hoá giải: Bạn nên chỉnh sửa, cắt tỉa lông mày gọn gàng. Nên biết chọn bạn mà chơi, chọn những người giỏi giang, đức độ, biết nhìn xa trông rộng để kết giao. Ngoài ra bạn cũng có thể đeo trang sức pha lê tím để tăng khả năng được quý nhân phù trợ.

Với phái đẹp, nên đi xăm, sửa hoặc phun thêu, định hình lông mày để loại bỏ những sợi thừa, sợi xấu, sợi mọc xiên xẹo trên gương mặt đi. Đồng thời, nên đeo vòng hoặc dây chuyền làm từ thạch anh tím để thay vận, đổi số.

3. Thuỳ tai nhỏ

Tai là bộ phận thể hiện phúc đức, tài lộc của một người. Người ta tin rằng người tai dày, thuỳ tai to thường có phúc lớn, ít muộn phiền, lo âu, sống một cuộc đời sung túc về vật chất và hạnh phúc về tinh thần. Ngược lại, người có thuỳ tai nhỏ thường phải lo toan, trăn trở nhiều trong cuộc sống.

Cách hoá giải: Bạn nên học cách điều chỉnh cảm xúc và tìm kiếm sự an yên trong tâm hồn. Tốt nhất là không nên bấm lỗ tai vì điều này sẽ càng làm giảm vận tài lộc của bạn. Bạn cũng có thể đeo thêm trang sức có phật bản mệnh để cải thiện số vận của mình.Bạn cũng có thể đeo thêm trang sức có phật bản mệnh để cải thiện số vận của mình. Tuyệt đối không nên xỏ hoặc bấm lỗ tai để kéo rộng, kéo dài phần cuống tai của mình ra. Cách đó chỉ càng khiến bạn thêm hao tài tốn lộc mà thôi.

4. Răng không đều

“Cái răng cái tóc là góc con người”, vì thế răng cũng là một đặc điểm quan trọng trong nhân tướng học. Theo nhân tướng học, người có hàm răng xô lệch, ố vàng thường không đáng tin, tính tình ngang tàng, thích gây gổ với người khác. Vì thế mà những người này không được lòng người khác cũng khó thành công trong cuộc sống.

Thuật tử vi cho biết, người có hàm răng không thẳng thớm, thường là người không đáng tin cậy, tính tình ngang bướng, thích cãi lý, khó mà chung sống lâu dài với bất kỳ ai. Người như vậy, thật khó mà làm giàu cho bản thân hay cho gia đình được!

Cách hoá giải: Bạn có thể nhờ sự can thiệp của nha khoa để chỉnh sửa răng, đồng thời cũng cần có ý thức vệ sinh răng miệng. Trong cuộc sống bạn nên chân thành, kiên nhẫn hơn, đặc biệt là cần giữ chữ tín. Bạn cũng có thể đeo trang sức tỳ hưu để tăng tài vận.

6 dac diem ve nhan tuong hoc khien cuoc song trac tro va cach hoa giai
(Ảnh: Plasty Talk)

5. Cằm nhọn

Cằm tượng trưng cho đất, là hậu vận của một người. Chiếc cằm nhọn cho thấy hậu vận và sức khoẻ của bạn không tốt, ít được hưởng gia sản và cũng không tích trữ được nhiều tiền bạc. Tuy có tài vận tốt nhưng bạn lại là người không biết giữ tiền và chi tiêu hợp lý nên cũng làm hao tổn tài lộc.

Cách hoá giải: Bạn nên tập thói quen chi tiêu hợp lý và có kế hoạch tích luỹ cho tương lai. Ngoài ra, đặt tượng tỳ hưu trong nhà cũng giúp gia tăng may mắn đường tài lộc.

6. Thiên đình hẹp

Thiên đình là phần giữa trán dưới Thiên trung, thông thường Thiên đình và Thiên trung chiếm 1/2 chiều cao của trán. Thiên đình tượng trưng cho trời, là biểu trưng cho trí tuệ của một người.

Người có thiên đình nhỏ hẹp thường có trí tuệ không cao, năng lực học hành kém, hiểu biết xã hội hạn chế và không có khả năng lãnh đạo. Đó là lý do khiến họ khó thành công trong sự nghiệp hay trở nên giàu có.

Cách hoá giải: Bạn nên tích cực trau dồi, rèn luyện, phát triển bản thân và cầu tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra bạn có thể bày tháp văn xương trong nhà để khai vận sự nghiệp.

7. Sống mũi gồ, cong vẹo, lộ xương

Mũi được xem là bộ phận đặc trưng cho năng lực và khả năng nhận thức của con người. Theo nhân tướng học, người có mũi nhọn gầy lộ xương thường có một cuộc đời khá nhàm chán, không kết thân được với ai lâu dài, cả đời rơi vào cô độc,...

Cách hóa giải: Nếu “không may mắn” sở hữu chiếc mũi như thế, bạn có thể cải số của mình bằng cách trưng bày các vật phẩm phong thủy để được vượng vận quý nhân, những vật phẩm này có thể là đá phong thủy (chọn màu đá hợp với mệnh gia chủ), tỳ hưu phong thủy, thạch anh tím,... bên cạnh đó, bản thân phải bỏ qua những tính xấu của mình, tìm cách hòa đồng, sống vui vẻ và giúp đỡ người khác sẽ khiến tương lai của bạn thay đổi rất nhiều.

Tin bài liên quan