Địa điểm hẹn hò lý tưởng cho 12 chòm sao

1. BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương yêu thích sự kích thích, hưng phấn, chán ghét những nơi nhàn nhạt và ít người. Vì vậy, nếu có gấu là một Bạch Dương, bạn nên cân nhắc đưa chàng/nàng đến những nơi nhộn nhịp với những trò chơi hấp dẫn như công viên, khu vui chơi giải trí, thể thao.

2. KIM NGƯU

Ngược lại với Bạch Dương, Kim Ngưu vốn là chòm sao thụ động, nhẹ nhàng và khá chậm chạp. Họ thích những nơi yên tĩnh và tách biệt, chỉ có hai người để hẹn hò. Cung hoàng đạo này cũng rất chất phác, giản dị và thích gần gũi với thiên nhiên hơn là con người. Do đó, bạn nên thử dẫn họ đến sở thú, khu bảo tồn thiên nhiên, sinh thái hoặc rừng quốc gia. 

3. SONG TỬ

Song Tử hoạt bát, thích giao lưu và nói chuyện. Họ sẽ tìm được niềm vui khi đến những nơi có thể giúp họ thể hiện cá tính và sống thật với chính mình. Đi chơi bowling, hát karaoke hoặc đến những nơi nhộn nhịp như bar sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

4. CỰ GIẢI

Cự Giải thường thích ở nhà hơn là ra ngoài. Chòm sao này khá lười vận động, nhất là vào những ngày giá rét. Nếu vậy, sao bạn không cân nhắc tổ chức một buổi hẹn hò tại gia, nấu một bữa ăn tối và trùm chăn xem phim với gấu? 

5. SƯ TỬ

Sư Tử thích vận động và muốn là tâm điểm của sự chú ý. Họ cũng thích âm nhạc và những hoạt động ngoài trời, đông đúc. Nếu vậy, bạn nên dẫn chàng/nàng Sư Tử của mình đi ăn tối tại một nhà hàng nhộn nhịp, sang chảnh hoặc dẫn họ đến một buổi hòa nhạc ngoài trời.

6. XỬ NỮ

Địa điểm hẹn hò lý tưởng cho 12 chòm sao - 5

Xử Nữ thông minh nhưng trầm tính, nhút nhát, không thích những nơi ồn ào. Họ là những con người yêu thích nghệ thuật và biết thưởng thức cái đẹp. Địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất đối với họ chính là tại các phòng triển lãm nghệ thuật hoặc viện bảo tàng.

7. THIÊN BÌNH

Thiên Bình thích sự thanh lịch, quý phái. Họ cũng biết trân trọng cái đẹp và sự cổ điển. Địa điểm hẹn hò lý tưởng với Thiên Bình có thể là rạp chiếu phim. Bạn và gấu có thể cùng nhau chiêm nghiệm những bộ phim kinh điển xuất sắc của thế kỷ trước.

8. BỌ CẠP

Bọ Cạp có phần bí ẩn, nội tâm nhưng thực chất vô cùng lãng mạn. Bạn không cần đưa họ đến những nơi đắt tiền, xa xỉ mới bởi điều mà họ cần là sự chân thành và khoảng thời gian ý nghĩa được ở bên bạn mà thôi. Một buổi ngắm sao vào buổi đêm hay cùng nhau đi dạo trên biển chính là địa điểm hẹn hò trong mơ của các đối tượng cung Bọ Cạp.

9. NHÂN MÃ

Nhân Mã vốn là chòm sao có máu phiêu lưu nhất hệ hoàng đạo. Hãy tận dụng đặc điểm này ở gấu để biến buổi hẹn hò của mình thêm phần thú vị và đáng nhớ! Một buổi picnic ở ngoại thành hay dẫn nàng/chàng đi chơi xa, đến một nơi mà họ chưa bao giờ đặt chân đến chính là sự lựa chọn hàng đầu để khiến Nhân Mã thích thú và hài lòng.

10. MA KẾT

Rất khó để có thể khiến một Ma Kết hài lòng hoàn toàn. Nhưng không có nghĩa là không thể. Thực ra, điều Ma Kết cần là sự ổn định và một nơi nào đó mà cả hai có thể trò chuyện, hiểu rõ hơn về nhau. Một bữa tối tại một nhà hàng yên tĩnh hay một quán cà phê giản dị, ít người nhưng bù lại là một cuộc trò chuyện hết sức chân tình và thấu hiểu cũng sẽ khiến họ ấm lòng.

11. BẢO BÌNH

Bảo Bình là người thích học hỏi và ham hiểu biết, luôn hứng thú với những điều mới mẻ. Hãy thử dẫn họ đi ăn một món ăn mới toanh hay đến những nơi như trạm thiên văn, nhà mô hình vũ trụ. Họ sẽ vô cùng phấn khích và hạnh phúc đó.

12. SONG NGƯ

Song Ngư thích sự lãng mạn và tĩnh mịch, hay mơ mộng và cũng không có hứng thú đến những nơi quá đông đúc. Đi câu cá hoặc leo núi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để có một buổi hẹn hò lý thú với Song Ngư. Còn nếu thích những hoạt động thể thao thì có thể thử đánh golf.

Alexandra V.

Tin bài liên quan