Điềm báo: Báo hiệu may mắn sắp mỉm cười với bạn

Mọi chuyện trong cuộc sống cả thảy đều diễn ra vì một lý do gì đó, chính vì vậy mà người xưa thường cho rằng, có những dấu hiệu bất chợt đến với mỗi người bằng cách này hay cách khác không chủ đích sẽ báo hiệu về những điều sắp đến trong tương lai.

Trải qua hàng ngàn năm qua những quan sát trong cuộc sống, người xưa đã đúc kết thành những kinh nghiệm về những dấu hiệu hay những điềm báo ai đó sẽ gặp việc tốt lành hoặc việc dữ trong thời gian tới. Người ta tin rằng nếu chó chạy vào nhà, cây ra hoa kết trái, dơi bay vào nhà làm tổ hoặc tinh thần bạn vui vẻ,… đó là những dấu hiệu may mắn đang đến với người chủ nhân ngôi nhà.

Ở hiền sẽ gặp lành, người tốt thì sẽ gặp được may mắn, và dù có trải qua bao gian nan, thử thách hay vất vả cũng sẽ được cuộc đời đền đáp xứng đáng. Và trong nhiều trường hợp khi có những "điềm lành" bất ngờ đến như những điều sắp kể dưới đây, hãy vui vẻ và chuẩn bị đón nhận may mắn cho bản thân và gia đình vì vận may của bạn và người thân sắp đến.

Một số dấu hiệu, hiện tượng thường xảy ra với chúng ta như: một tấm gương bị vỡ, bị một con ong đốt, mắt bạn giật liên tục,.v.v.. ngay lập tức chúng ta tự hỏi điều đó sẽ mang lại cho mình điềm tốt hay điềm xấu. Dưới đây là những dấu hiệu, sự kiện phổ biến trong cuộc sống hàng ngày được cho là dấu hiệu của sự may mắn.

Một số điềm báo gặp may mắn!

1. Bướm bay vào nhà

Người ta tin rằng khi bướm bay vào nhà có nghĩa là bạn đang chuẩn bị nhận được tin tốt lành, nhất là trong công việc, có thể là một khách hàng quan trọng. Nếu con bướm có màu sắc tươi sáng thì là tin tốt liên quan đến tình cảm, nhân duyên. Còn nếu là bướm màu xám, đen thì người đó sẽ mang đến tin vui trong công việc hoặc nghề nghiệp.

Bạn cũng đừng nỡ xua đuổi con bướm hoặc bắt hay vô tình giết nó, điều đó sẽ làm giảm vận may của bạn.

2. Phân chim rơi vào đầu

Chim là loài động vật được xem là luôn mang đến những tin tốt lành. Có rất nhiều người bị chim đại tiện lên đầu khi không ngờ đến nhất, điều này hóa ra lại là điềm may đấy. Người ta gọi đó là sự giàu có đến từ thiên đường.

3. Gặp rắn

Nếu bạn vô tình gặp loài bò sát này thì hãy chờ đón những điềm may sắp đến với mình nhé. Khi gặp rắn, bạn có thể sẽ gặp được quý nhân phù trợ và những điều tuyệt vời khác. Dù tín ngưỡng hay không, thì rắn vẫn là con vật mà nhiều người không dám giết hại bởi nó gắn liền với các niềm tin về tâm linh. Loài vật này sẽ không hại người và bỏ đi nếu nó ý thức được sự có mặt của con người. Đặc biệt, rắn không tấn công người nếu không cảm thấy bị đe dọa.

4. Dơi làm tổ trong nhà

Dù có vẻ ngoài xấu xí và sống về đêm nhưng dơi lại là loài vật mang đến tài lộc. Những nơi dơi làm tổ là những nơi tốt lành nhất. Thế nên, khi dơi làm tổ trong nhà hoặc dưới mái hiên nhà bạn thì đó là điềm may mắn đấy. Thần tài sẽ đến gõ cửa nhà bạn sớm thôi và hãy chờ đón sự giàu có nhé!

Người Trung Hoa tin rằng con dơi chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành nhất - họ cho rằng cảm nhận của Dơi rất nhạy bén nó có thể "ngửi" ra khỏi nơi có Khí tốt lành. Nếu các con dơi bay đến và làm tổ dưới mái hiên nhà bạn thì điều này báo hiệu niềm vui, sự may mắn sắp tới với bạn.

5. Mèo chạy vào nhà

Mèo không phải là loài vật mang lại may mắn, thậm chí, nó còn là dấu hiệu của sự xui xẻo. Tuy nhiên, nếu được mèo vàng vào nhà thì lại khác, bởi nó sẽ đem may mắn cho bạn đấy. Nhưng nếu thấy mèo đen hoặc trắng thì nên đuổi đi vì chúng có thể mang đến sự ám muội hoặc chết chóc.

6. Cây cối đâm chồi nảy lộc

Màu xanh của lá cây tượng trưng cho sự sống, vẻ đẹp muôn màu cùng những năng lượng tích cực mang đến cho loài người. Chính vì vậy, hình ảnh những chậu cây trở nên tươi tốt, đâm chồi nảy lộc chính là một điềm lành cho gia đình bạn. Những điều tốt đẹp, sức khỏe và sự giàu có sẽ cùng tìm đến.

7. Ngũ quan tròn trịa

Nếu bạn bỗng nhiên phát hiện ra khuôn mặt mình đang trở nên tròn trịa, dái tai to dần và dày lên thì đó là dấu hiện cho biết bạn đang có phúc lớn và cơ hội thành công trong công việc sẽ tăng lên. Vì thế, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội này nhé.

Đồng thời, bạn cũng nên chú ý kiểm soát cân nặng của mình, vì rất có thể bạn sẽ trở nên béo hơn trong khoảng thời gian này đấy.

8. Gặp những giấc mơ lạ

Những giấc mơ lạ kỳ như chốn bồng lai tiên cảnh dù khiến bạn chẳng thể giải thích được nhưng điều đó lại có ý nghĩa cực tốt trong vận may. Nếu trong tiềm thức các bạn bỗng dưng nhận thấy rằng có gì đó thật khác với bình thường thì xin chúc mừng bạn, vận may sẽ nhanh tới thôi.

9. Điềm báo trên cơ thể báo hiệu sẽ gặp may mắn

Bàn tay phải rung lên thì bạn sẽ có tiền mà do bạn làm ra. Và ngược lại, nếu lòng bàn tay phải của bạn bị ngứa thì bạn sắp phải chi tiêu khá lớn. Và nếu lòng bàn tay trái của bạn bắt đầu ngứa, thì bạn sắp có niềm vui lớn hay có “lộc trời cho”; Theo phong thủy, nếu một ngày bạn cảm thấy vùng rốn ngứa kinh khủng thì rất có thể bạn sắp gặp may đấy. Hơn thế nữa, phần eo của một người cũng biểu thị tài vận của người ấy. Người nào chăm chỉ, vận động nhiều thì vùng eo mềm mại, tài lộc tiến. Hãy nhớ rằng, may mắn không bao giờ mỉm cười với kẻ lười biếng; Nếu thấy vị trí giữa lông mày trái và bầu mắt bỗng dưng thấy ngứa thì có thể lúc đó vận may sắp mỉm cười với bạn, bạn sẽ thu được một khoản tiền vô cùng lớn. Ngoài ra, lông mày cũng là một vị trí quan trọng cần lưu ý trong thuật xem tướng, dựa vào đó có thể suy đoán được vận thế và tài vận của một người,...

 

Với những sự trùng hợp ngẫu nhiên của các hiện tượng tự nhiên được lặp đi lặp lại nhiều lần thì “điềm báo” hoàn toàn có thể lý giải bằng khoa học. Trước mỗi trận động đất, lũ lụt thì các loài chim chóc, côn trùng bay ra khỏi tổ, chuột bọ chạy khắp nơi. Đây là những con vật ổn định môi trường, khi môi trường có sự xáo trộn, từ trường thay đổi khiến những con vật phải đi khỏi nơi trú ẩn của mình.

T/H.

Tin bài liên quan