Điểm danh 5 cô nàng hoàng đạo càng có tuổi càng nhiều người mê

Có những cô gái tuy phải trải qua thời niên thiếu dữ dội, nhưng càng lớn lên lại càng tỏa sáng, đằm thắm, mặn mà khiến mọi người xung quanh phải mê mẩn. Càng trưởng thành, nàng càng đẹp càng trẻ càng hấp dẫn càng hút lấy mọi ánh nhìn của bất kể chàng trai, cô gái, từ già đến trẻ. Nàng là ai?

Ma Kết

Độc lập, tự tin và luôn có những tính toán căn cơ trong cuộc sống, bên cạnh gia đình, sự nghiệp, con cái, chồng... các cô nàng Ma Kết còn đặc biệt quan tâm tới bản thân, ngoại hình, vóc dáng. Nàng tốn khá nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu căn bản về sức khỏe, tập luyện, da dẻ... để đảm bảo cho mình có một gương mặt và thân hình cân đối, trẻ trung, khỏe mạnh.

Trong cuộc sống, nàng cũng dứt khoát chỉ lựa chọn bước đi bên cạnh những người cùng chí hướng, không để các nhân tố tiêu cực ảnh hưởng tới mình. Vậy nên, nàng cũng bớt đi được những lo âu, bực bội không cần thiết. Càng trưởng thành, càng kiểm soát tốt được cuộc sống, nàng càng giống như một cánh chim tự do tự tại, vô tư lự trong vùng trời của mình, chẳng chút âu lo. Vì vậy mà nàng trẻ lâu, đẹp lâu, càng có tuổi càng mặn mà, quyến rũ.

Nhân Mã

Được sao Mộc ưu ái, các cô nàng Nhân Mã mặc định có một cuộc sống bay nhảy, ít lo toan. Nàng mạnh mẽ, độc lập, tự tin với chính mình, chẳng màng tới miệng lưỡi thiên hạ. Sự vô tư đó giúp nàng luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, năng động của mình. Nhân Mã cũng là cung hoàng đạo khá hào phóng, hay cho đi. Đổi lại, nàng nhận được nhiều sự yêu quý và trân trọng của mọi người xung quanh.

Sống trong yêu thương giúp nàng luôn cảm thấy ấm áp, dễ chịu. Các nếp nhăn cũng vì thế mà xuất hiện muộn hơn hẳn các cô nàng hoàng đạo khác. Nàng ít lệ thuộc vào người khác, cũng ít để người khác lệ thuộc vào mình. Tự do đem tới cho nàng một tâm thế thoải mái tự tại với đời, với người. Vì sao nàng trẻ lâu ư? Có lẽ đó là điều hiển nhiên từ tính cách mà chẳng cần chứng minh nữa!

Bọ Cạp

Được cai quản bởi sao Diêm Vương - hành tinh của những khó khăn, thất bại, nhưng cũng đồng thời tượng trưng cho sự lột xác, hồi sinh - các cô nàng Bọ Cạp có thể sẽ có một tuổi thơ hơi buồn và ảm đạm khi chưa định hình được phong cách và lớp vỏ bên ngoài của mình. Tuy nhiên, ở độ tuổi trưởng thành khi lột xác, nàng sẽ mặc nhiên sở hữu một vẻ đẹp không tuổi khiến ai cũng thèm muốn và khao khát. Tại sao ư? Chẳng tại sao cả. Chỉ đơn giản là vũ trụ cho nàng một đặc quyền tái sinh bất cứ lúc nào nàng muốn, nên từ sau 25 tuổi, nàng càng lớn vẫn càng chẳng thay đổi gì mấy, khiến mọi cô nàng xung quanh đều có đôi phần ghen tị.

Chưa kể, với bản tính luôn biết trân trọng những gì là của mình, Bọ Cạp sẽ thường ít khi nào bỏ bê ngoại hình của bản thân, đặc biệt là Bọ Cạp nữ. Mọi thứ trong cuộc sống có thể rối tung lên, trừ ngoại hình của nàng, dù cho nàng có cố tình ăn mặc với phong cách hơi phong trần, mặc kệ đời một chút, nàng vẫn luôn vô thức tạo sự hấp dẫn bên ngoài cho riêng mình.

Thiên Bình

Ngọt ngào là điều mà ở mọi cô nàng Thiên Bình đều sở hữu, mặc cho nàng béo lùn cao gầy như thế nào. Dịu dàng, nhẹ nhàng và luôn hướng tới sự cân bằng trong cuộc sống, các cô nàng Thiên Bình luôn mang tới cho bạn cảm giác thanh lịch, tao nhã khó lòng có thể rời mắt. Nàng đẹp xinh như một áng mây trắng lơ lửng trên bầu trời. Cứ thế, nàng trẻ mãi với thời gian, chẳng biết đến khi nào mới xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Lạ lùng chưa? Nàng ưa chuyện trò và kết nối. Điều này giống như một liều vitamin với nàng trong cuộc sống, giúp nàng duy trì năng lượng tích cực và bảo quản sắc đẹp của mình.

Các cô nàng Thiên Bình thường sẽ bén duyên rất nhanh với những bộ môn mang tới sự cân bằng như thiền, yoga, dưỡng sinh... Thế nên, việc nàng trẻ lâu có lẽ là điều không cần bàn cãi. Tính cách ôn hòa của nàng cũng là điều hấp dẫn cả vũ trụ khi nàng trưởng thành. Tuổi tác dường như chẳng bao giờ là vấn đề của nàng thực sự cả.

Xử Nữ

Không được xuất sắc như bốn cô nàng hoàng đạo ở trên, nhưng Xử Nữ vẫn luôn ý thực được bản thân cần hoàn thiện hay tối thiểu nàng cần có một vẻ bề ngoài hoàn hảo. Đây là lý do nàng tiếp xúc với mọi biện pháp, công nghệ bảo tồn sắc đẹp từ tấm bé, đảm bảo cho bản thân không bị già đi nhanh quá so với chúng bạn. Những cầu toàn và chải chuốt này giúp cho nàng càng trưởng thành lại càng thu hút. Dù vẻ đẹp có hơi mang tính công nghiệp đôi chút, nhưng chí ít ra, nàng cũng đã hoàn thành mục tiêu trẻ hơn so với tuổi của chính mình.

Chỉ vậy là đủ. Cộng thêm sự khéo léo bản năng của nàng khi tiếp xúc với mọi người xung quanh, các cô nàng Xử Nữ vô cùng dễ ghi điểm trong mắt đối phương vừa bằng ngoại hình, vừa bằng sự quan tâm có chủ đích của mình. Bạn có thể sẽ hơi “dị ứng” ban đầu, nhưng nếu cho nàng cơ hội, bạn sẽ thấy chơi với Xử Nữ cũng không đến nỗi khó chịu như ấn tượng ban đầu. Người vừa đẹp vừa tốt cơ mà, nhỉ!

Tin bài liên quan