Tử vi tuổi Nhâm Tý: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tử vi tuổi Nhâm Tý: tổng quan về vận mệnh. Những người sinh năm 1972 mệnh gì, tuổi gì, hợp với những màu sắc, hướng nào, và nên kết hợp với những người tuổi gì để được thuận tiện hơn trong công việc, trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hằng ngày?

Tổng quan người sinh năm 1972 Nhâm Tý

Tuổi Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc, tuổi nhỏ của họ hay lắm gian truân, tuy miệt mài làm việc nhưng lại bị người khác hưởng, cuộc sống không được dồi dào từ lúc còn nhỏ. Họ không bao giờ có thời gian thảnh thơi an nhàn mà thường phải lao tâm khổ tứ. Tuổi càng cao thì càng nhiều lo nghĩ. Khoảng độ từ 49 tuổi trở đi nam Nhâm Tý mới có được sự an nhàn.

Cơ hội phát triển về nghề nghiệp cũng ít với nam Nhâm Tý. Cuộc sống của họ chỉ ở mãi mức độ trung bình về tài lộc và về đường con cái. Con cháu của họ lên danh mau lẹ nhờ có phúc đức. Nam Nhâm Tý sống hưởng thọ trung bình từ 57 đến 60, nếu làm phúc đức thì hưởng thêm niên kỷ.

Cuộc đời nam Nhâm Tý gắn với đường công danh trầm lặng. Dường như  bước đường công danh của họ không có nhiều may mắn lắm. Họ không tạo được một sự vững chắc về vấn đề này.Về phần gia đạo lúc nhỏ nam Nhâm Tý có nhiều thay đổi, hay khác biệt về lối sống, nhưng từ 36 tuổi trở đi thì yên ấm và vui vẻ toàn vẹn. Những việc nhỏ xảy ra trong cuộc đời không đáng kể. Việc to tát về xích mích gia đạo hầu như không bao giờ xảy ra.

Sự nghiệp của họ không mấy vững chắc vào những năm ở giữa cuộc đời, nhưng khi qua 47 tuổi thì có vài thành công nhỏ. Tiền tài của họ rất ít nhưng không thiếu kém quá đỗi, có thể họ tạo được rất nhiều nhưng thường hao hụt.

Nhâm Tý: SINH NĂM: 1912 đến 1972 và 2032 Cung CHẤN. Trực CHẮP 

Mạng TANG ĐỐ MỘC (cây dâu) Khắc ỐC THƯỢNG THỔ Con nhà THANH ĐẾ (quan lộc, tân khổ) 

Xương CON CHUỘT. Tướng tinh CON HEO 

Ông Tử Vi độ mạng : Nhâm Tý số mạng như vầy, Phong sương cũng lắm tha phương cũng nhiều. Số này cách trở quê hương, Đi ra xứ khác sanh phương nên nhà. Số phải khắc khẩu mẹ cha, Ở gần cắng đắng đi xa thì buồn. Số này cách trở lương duyên, Thay nhà đổi bạn truân chuyên lắm bề. Chẳng nhờ cốt nhục họ hàng, Tự mình lập nghiệp cửa nhà mới nên. Tiền vận chẳng đặng thành thơi, Trở về vận cuối an nhàn tấm thân. Nhâm Tý nhờ có quới nhân, Tu nhân tích đức phước Trời ban cho.

CUỘC SỐNG: Tuổi Nhâm Tý thuộc mạng Mộc, tuổi nhỏ cuộc đời hay lắm gian truân, cũng như một cây khi đơm bông kết trái, thì người khác hưởng, cuộc sống không được dồi dào từ lúc nhỏ. Không bao giờ được thảnh thơi, thường lao tâm khổ trí, tuổi càng cao càng nhiều lo nghĩ không lúc nào bằng. Bởi vậy số Nhâm Tý chỉ được hưởng sự an nhàn vào khoảng độ từ 49 tuổi trở đi mà thôi. Cuộc sống nhiều lao nhọc sôi động bất thường, ít khi có cơ hội phát triển về nghề nghiệp. Cuộc sống chỉ ở mãi trong mức độ trung bình. Tuổi Nhâm Tý suốt đời lo nghĩ lao tâm khổ trí, tuy được an nhàn về bản thể, nhưng tâm não nhiều lo nghĩ. Cuộc sống chỉ ở mức trung bình về tài lộc cũng như về đường con cái. Con cháu nên danh mau lẹ nhờ có phúc đức.

TÌNH DUYÊN: Tuổi Nhâm Tý về vấn đề tình duyên thì buổi đầu khe khắt, sau mới thành có nhiều thay đổi lương duyên vào lúc tuổi nhỏ. Nếu sanh nhằm những tháng này thì có nhiều thay đổi lương duyên hay ít ra trong việc vợ chồng xảy ra lắm buồn phiền, đó là Nhâm Tý sanh nhằm những tháng 1, 3, 7, 6 và 12 Âm lịch. Nhưng nếu sanh vào tháng này thì phải qua 3 đời vợ, đó là những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch; nếu sanh nhầm những tháng này phải qua 2 đời vợ, đó là những tháng Giêng, 3, 4, 6, 8 và 12 và nếu sanh vào những tháng này thì tình duyên chung thủy, đó là những tháng 2, 9 và 10. Trên đây là tháng sanh của sự quyết định lương duyên; nếu nhờ đúng tháng tháng sanh mà chưa thực hiện đúng như trên, thì chắc chắn sẽ còn có thêm nữa vậy.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Cuộc đời với công danh trầm lặng, dường như là bước công danh không có nhiều may mắn lắm, không tạo được một sự vững chắc về vấn đề nay, phần gia đạo lúc nhỏ có nhiều thay đổi, hay khác biệt về lối sống, nhưng qua 36 tuổi trở đi thì êm ấm và yên vui. Những việc nhỏ nhặt xảy ra không đáng kể. Việc to tát về xích mích gia đạo dường như không bao giờ xảy ra cả. Sự nghiệp không mấy vững chắc vào những năm ở giữa cuộc đời, nhưng qua 47 tuổi thì có vài thành công nhỏ để tạo cuộc sống cho đến ngày nay. Tiền tài rất ít nhưng không thiếu kém quá đỗi, có thể tạo được rất nhiều nhưng thường hao hụt.

TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN: Nên chọn những tuổi này rất hợp cho sự làm ăn: Bính Thìn, Giáp Dần, Canh Thân. Những tuổi này làm ăn thì phát đạt vì hợp với Nhâm Tý.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Tuổi Nhâm Tý nếu lựa chọn được những tuổi này thì sống cao sang quyền quý, đó là những tuổi: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Quý Hợi, Canh Tuất, những tuổi này rất hạp và tạo được hiển vinh. Những tuổi này kết hợp với Nhâm Tý chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi: Quý Sửu, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Tân Hợi, Nhâm Tuất, Ất Sửu, Ất Tỵ, Tuổi Nhâm Tý. Nếu gặp phải những tuổi này thì cuộc sống rất bần tiện và cơ cực: Tân Dậu, Kỷ Dậu. Nhâm Tý sanh vào những tháng này có nhiều vợ hay thường đau khổ về đàn bà, đó là những tháng 1, 3, 7, 11 và 12 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Nhâm Tý đại kỵ với những tuổi này: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Mão và Bính Ngọ. Gặp những tuổi này thì sanh cảnh biệt ly hay tuyệt mạng. Về vấn đề làm ăn cũng như về lương duyên, khi gặp phải những tuổi kỵ như đã nói ở trên, thì tất cả công việc đều có thể bị rắc rối phiền phức và thất bại. Cần phải xem sao Hạn để cùng kiến và van vái Phật, Trời mỗi năm tuổi của bạn đều thay đổi vì sao, đó là luật tuần hoàn. Thí dụ như năm Bính Ngọ, bạn gặp hạn Tam Kheo, sao La Hầu. Trường hợp năm nào bạn gặp sao hạn thì phải cúng sao thế nầy: Tháng nào cũng được như thường thì nên cúng vào ngày 8 tháng Giêng, tháng 4, 8 và 12 Âm lịch, đốt chín ngọn đèn, chín chén nước lã, lạy về hướng Bắc, thì được giải sao hạn ngay.

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: Tuổi Nhâm Tý xuất hành vào ngày lẻ, giờ chẵn, tháng chẵn thì có lợi hơn những ngày giờ khác.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM:

  • Từ 20 đến 25 tuổi: Năm 20 tuổi có nhiều cay đắng trong cuộc đời nhưng phần tình duyên nhiều tốt đẹp, 21 tuổi có phần hay đẹp về công danh, làm ăn khá được tốt, 22 tuổi năm nầy cẩn thận về tiền bạc cũng như về cuộc sống, 23 tuổi không nên đi xa, làm ăn có phần thất bại, bổn mạng yếu, 24 tuổi nhiều trở lực, 25 tuổi tạm yên, không có gì xảy ra quan trọng.
  • Từ 26 đến 30 tuổi: Khoảng thời gian nầy rất tốt đẹp cho sự làm ăn, 26 tuổi kết quả tốt đẹp về việc phát triển làm ăn, 27 tuổi nhiều hy vọng về tài lộc, 28 tuổi kỵ tháng 3 những tháng khác đều tốt, 29 tuổi nhiều kết quả và có triển vọng tốt đẹp, cuộc sống hoàn toàn hay đẹp. 30 tuổi có phúc đức, năm nầy tài lộc dồi dào.
  • Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi trung bình kỵ đi xa hay làm ăn lớn, 32 tuổi có nhiều triển vọng tốt đẹp trong nghề nghiệp và cuộc đời, 33 và 34 hai năm nầy, bổn mạng có phần suy yếu, đề phòng bịnh tật, 35 tuổi năm khá hay về hay về số mạng và cuộc đời.
  • Từ 36 đến 40 tuổi: Năm nầy nên thận trọng, tuổi 36 sao bản mệnh chiếu mạng không được tốt về bổn mạng, hao tài, 37 tuổi có nhiều hy vọng tốt đẹp về nghề nghiệp và cuộc đời, 38 tuổi, trừ tháng 2, 6 và 10 có hao tài ngoài những tháng khác yên tịnh, 39 tuổi đỡ khổ, năm nầy làm ăn thâu nhiều tài lộc, kỵ tháng 4 có đau bịnh, đi xa có tai nạn, 40 tuổi tài lộc có phần hao hụt, nên cẩn thận về tiền bạc.
  • Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi, tạm được, kỵ tháng 4, 6, 8, 9 và 11 những tháng nầy bất lợi. Năm 42 và 43 tuổi, hai năm có nhiều trở ngại trong việc làm ăn. Năm 44 và 45 tuổi, hai năm có nhiều tiền bạc cũng như về tài lộc và cuộc sống.
  • Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi, được tốt, hy vọng tốt đẹp về tài lộc và cuộc đời. Năm 47 và 48 tuổi, hai năm gia đạo có nhiều rối rắm trong gia tộc có đại nạn. Năm 49 và 50 tuổi, hai năm bình thường, việc làm ăn phát triển chậm chậm..
  • Từ 51 đến 55 tuổi: Năm 51 tuổi, không được tốt đẹp lắm, bổn mạng yếu. Năm 52 và 53 tuổi, hai năm nầy được khá tốt đẹp, việc làm ăn nên cẩn thận về tiền bạc. Năm 54 và 55 tuổi, không nên đi xa hay làm ăn lớn, bổn mạng yếu.
  • Từ 55 đến 55 tuổi: Năm 55 tuổi, bị hạn nặng gặp sao La Hầu và hạn Tam Kheo, cần phải lo liệu và cẩn thận trong mọi công việc, nhất là bản thân có nhiều bất an. Năm 56 và 57 tuổi, vượt qua được tuổi 55 thì 56 và 57 yên tịnh, cuộc sống an nhàn, sợ không vượt qua khỏi tháng 8, 9 và 10 năm Bính Ngọ.
  • Từ 58 đến 60 tuổi: Năm 58 tuổi, không được vững vàng lắm cho gia đạo, bản thân, có thể mang nhiều đại họa cho cuộc sống. Năm 59 tuổi, tạo được nhiều tình cảm mến thương, tóm lại những năm nầy, có nhiều tình cảm, con cháu thương mến nhiều cầu lấy phúc đức làm căn bản cho cuộc sống may ra còn có thể tăng thêm niên kỷ.

Những người sinh năm 1972 hợp màu gì?

Nam mệnh Nhâm Tý

+ Màu tương hợp: Màu trắng, bạc, kem, ghi, xám (thuộc hành Kim), đen, xanh nước biển (thuộc hành Thủy).

+ Màu tương khắc: Màu vàng, vàng nâu, nâu đất (thuộc hành Thổ). sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì

Nữ mệnh Nhâm Tý

+ Màu tương hợp: Màu đỏ, hồng, cam, tím (thuộc hành Hỏa), vàng, vàng nâu, nâu đất (thuộc hành Thổ).

+ Màu tương khắc: Màu xanh lục, xanh lá cây (thuộc hành Mộc). sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì

Những người tuổi Nhâm Tý hợp với những tuổi gì?

Nam mệnh Nhâm Tý :

+ Trong làm ăn: Bính Thìn, Giáp Dần, Canh Thân

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Quý Hợi, Canh Tuất

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Mão, Bính Ngọ

Nữ mệnh Nhâm Tý :

+ Trong làm ăn: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Canh Tuất

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Ngọ, Bính Ngọ

Những người tuổi Nhâm Tý hợp với hướng nào?

Nam mệnh Nhâm Tý

+ Hướng Bắc Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Hướng Đông Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Nam Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Đông Nam Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát) sinh năm 1972 mệnh gì sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì

Nữ mệnh Nhâm Tý

+ Hướng Tây Bắc Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Đông Bắc Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Hướng Tây Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Tây Nam Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng không hợp:  Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát) sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì

Những tuổi đại kỵ

Nhâm Tý nam mạng đại kỵ với những tuổi Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Mão, Bính Ngọ. Gặp những tuổi này thì sẽ sinh cảnh biệt ly hay tuyệt mạng trong cuộc đời.

Những người sinh năm 1972 hợp với số nào?

- Nam mệnh: 1, 6, 7 - Nữ mệnh: 2, 5, 8, 9

Ý nghĩa của các con số theo phong thủy:

- Số 1: Là con số của các vị thần, là con trai của cõi trời. Số 1 tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, là sự độc nhất vô nhị.

- Số 2: Là một cặp, một đôi, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.

- Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực và sự trường thọ, bất diệt. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.

- Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang điềm lành, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn.

- Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm.

- Số 8: Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.

- Số 9: Là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Theo tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”.

T/H.

 

Tin bài liên quan