Tuổi Kỷ Hợi hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” Kỷ Hợi hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1959, 2019 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Người tuổi Hợi có tính cách trầm lặng và khá chắc chắn. Họ cương nghị và sẵn sàng đảm nhận mọi công việc với tinh thần dẻo dai, không biết mệt mỏi gì. Người tuổi này cũng được đánh giá là dũng cảm, kiên trì, do đó họ chiếm được sự tin tưởng của mọi người một cách dễ dàng.

Xét về người hợp tuổi làm ăn với tuổi Hợi có thể hợp tác với người tuổi Sửu, Mão, Mùi, Hợi. Xét về tình cảm, người tuổi Hợi nên lựa chọn bạn đời tuổi Mão, tuổi Mùi, tuổi Dần. Với người tuổi Kỷ Hợi khi chọn bạn đời không nên chọn người sinh năm Giáp, Ất mà nên lấy người sinh năm Nhâm, Quý. Theo ngũ hành, Kim khắc Mộc nhưng Mộc của Kỷ Hợi không kị Kim, chỉ hiềm Tân Hợi Thoa Xuyến Kim, Tân Tị Bạch Lạp Kim, Quý Dậu Kiếm Phong Kim còn các Kim khác đều không gây tổn thương.

Thông tin chung tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959, 2019

- Sinh năm 2019 là năm Kỷ Hợi (lịch mặt trăng) tuổi Lợn

- Năm sinh dương lịch: Từ 05/02/2019 đến 24/01/2020

- Năm âm lịch: Kỷ Hợi

- Mệnh: Mộc - Bình Địa Mộc - Gỗ đồng bằng

+ Ngũ hành tương sinh: Hỏa, Thủy

+ Ngũ hành tương khắc: Thổ, Kim

- Thiên can: Kỷ

+ Tương hợp: Giáp

+ Tương hình: Quý, Ất

- Địa chi: Hợi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Tuổi Kỷ Hợi hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh Kỷ Hợi:

+ Trong làm ăn: Kỷ Hợi đồng tuổi, Canh Tý và Nhâm Dần

+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần và Bính Ngọ

+ Tuổi kỵ: Quý Mão, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Dậu, Tân Mão và Bính Thân.

- Nữ mệnh Kỷ Hợi:

+ Trong làm ăn: Kỷ Hợi, Canh Tý và Nhâm Tý

+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Ất Tỵ và Bính Ngọ

+ Tuổi kỵ: Quý Mão, Mậu Thìn, Ất Mão, Đinh Dậu, Bính Thân và Tân Mão, Kỷ Dậu.

Tuổi Kỷ Hợi hợp với màu nào?

– Nam mệnh sinh năm 2019

Nam mệnh Kỷ Hợi thuộc cung Cấn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

– Nữ mệnh sinh năm 2019

Nữ mệnh Kỷ Hợi thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Tuổi Kỷ Hợi hợp với số nào?

– Nam mệnh tuổi Kỷ Hợi mệnh cung Thổ (Cấn), nên hợp với số: 2, 9, 5, 8; số khắc với mệnh: 3, 4.

– Nữ mệnh tuổi Kỷ Hợi mệnh cung Kim (Đoài), nên hợp với số: 7, 8, 2, 5, 6; số khắc với mệnh: 9.

Những tuổi đại kỵ với tuổi Kỷ Hợi

Nếu gặp những tuổi này không nên kết duyên hoặc làm ăn, sẽ có thể phải gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là gặp các tuổi: Quý Mão, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Dậu, Bính Thân và Tân Mão. Gặp tuổi kỵ trong việc hôn nhân nếu đã lỡ thương nhau thì nên tránh việc tổ chức hôn lễ linh đình. Nếu trong gia đạo có người gặp tuổi khắc kỵ, thì phải coi tùy theo sao hạn từng năm của mỗi người, mỗi tuổi để cúng sao giải hạn và phải luôn luôn chân thành van vái thì sẽ được giải hạn.

T/H.

Tin bài liên quan