Tử vi tuổi Mậu Ngọ: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tử vi tuổi Mậu Ngọ: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp, cùng xem người sinh năm 1978 mệnh gì, tuổi gì, hợp với những màu sắc và hướng nào, và nên kết hợp với những người tuổi gì để được thuận tiện hơn trong công việc, tình cảm cũng như trong cuộc sống hàng ngày?

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1978 Mậu Ngọ

Mậu thuộc hành Thổ. Ngựa đất có khả năng nhìn nhận các vấn đề theo nhiều góc độ khác nhau hơn các tuổi Ngọ còn lại. Năng lượng Thổ sẽ làm dịu đi tính cách nóng nảy vốn là bản chất của người tuổi này, khiến cho họ trở nên ổn định, bình tĩnh hơn. Những người Mậu Ngọ biết cách tổ chức, làm việc theo một kỷ luật nghiêm ngặt nhất định, họ thà mất thêm thời gian để làm việc chất lượng hơn chứ không làm nhanh làm ẩu.

Tuy nhiên nhược điểm thường thấy ở những người sinh năm 1978 đó chính là không quyết đoán. Họ thận trọng trong suy nghĩ và hành động, điều này là rất tốt nhưng lại khiến cho họ trở nên do dự, không dứt khoát để đưa ra quyết định cuối cùng.

Giống như một con ngựa đã được thuần hóa thì phần lớn người Mậu Ngọ thật thà, tốt bụng, có quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Họ sẵn sàng bỏ qua lợi ích của cá nhân để giúp đỡ người khác. Họ gặp được nhiều may mắn về mặt tài chính nên có nhiều khả năng thành công nếu tự mở công ty hay hoạt động trong lĩnh vực này.

Nam giới tuổi Mậu Ngọ có cuộc đời tạm sung sướng về thời kỳ hậu vận, cuộc sống của bạn thêm phần sang trọng trong thời gian này, tuy nhiên công việc làm ăn của bạn do nóng tính nên thường bị đổ vỡ.. Nếu bạn rèn luyện được tính kiên nhẫn và cố gắng phát triển sự nghiệp thì cuộc sống của bạn sẽ có phần sung túc hơn.

Nam giới tuổi Mậu Ngọ có thành công lớn trên con đường tài lộc vào khoảng năm 49 tuổi. Tuổi thọ trung bình của nam giới tuổi Mậu Ngọ vào khoảng từ 55 đến 65 tuổi, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng tuổi thọ từ năm năm đến mười năm.

Về phần gia đạo, bạn được hoàn toàn êm ấm, nhờ vậy mà gia đình sống rất hạnh phúc. Con đường công danh chỉ ở  vào mức độ bình thường mà thôi. Nếu đường công danh có lên caothì cũng chỉ là tạm thời trong cuộc sống, rồi sau đó cũng sẽ trở lại như cũ.

Sự nghiệp thì có khi lên rất cao, tuy nhiên không được lâu bền. Vấn đề tiền tài vào ra đều đặn nhưng lại thường xảy ra khó khăn về vấn đề tiền tài, nhưng đó cũng chỉ là giai đoạn tạm thời mà thôi. Sự nghiệp có thể hoàn thành vào tuổi 45 trở đi.

Mậu Ngọ (Nam): SINH NĂM: 1918 đến 1978 và 2038 

Cung KHẢM. Trực THÀNH Mạng THIỆN THƯỢNG HÒA (lửa trên trời) 

Khắc SA TRUNG KIM Con nhà XÍCH ĐẾ (cô quạnh) 

Xương CON NGỰA. Tướng tinh CON HEO 

Phật Bà Quan Âm độ mạng: Đoán xem số mạng tuổi này, Mậu Ngọ mạng Hỏa lửa trời sáng soi. Xuân Hạ sanh đặng gặp thời, Thong thả sung sướng an nơi thanh nhàn. Tiền vận vất vả bôn ba, Kể từ trung vận mới mong thanh nhàn. Anh em xa cách chẳng gần, Vắng mặt thương nhớ lại gần chẳng yên. Bởi vì số nghịch đắng cay, Gia đình lập trễ mới là bền lâu. Nếu người tích đức thiện tâm, Tu hành giải bớt oan gia nghiệp đời. Trung vận chẳng đặng thảnh thơi, Số người vận cuối giàu sang thanh nhàn.

CUỘC SỐNG: Tuổi Mậu Ngọ cuộc đời tạm sung sướng về hậu vận, cuộc sống thêm phần trang trọng trong thời gian này, nhưng công việc làm ăn thường hay đổ vỡ vì nóng tánh. Nếu có tánh tình kiên nhẫn và cố gắng phát triển sự nghiệp thì cuộc sống có phần sung túc hơn lên. Tóm lại, tuổi Mậu Ngọ, tiền vận lắm vất vả nhưng hậu vận an nhàn, có thành công to về đường tài lộc vào khoảng năm 49 tuổi.

TÌNH DUYÊN: Về tình duyên vào lúc tuổi nhỏ cũng có nhiều khe khắt, cố tìm mới được hưởng một hạnh phúc chân thật cho cuộc đời, vì vậy, vấn đề tình duyên trải qua nhiều việc đau buồn. Nhưng muốn biết về vấn đề tình duyên, bạn thay đổi như thế nào, bạn nên xem dưới đây để quyết định và hiểu biết những diễn tiến về tình duyên của cuộc đời mình trong suốt cuộc sống. Nếu bạn sanh vào những tháng này, cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi tình duyên, hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 2, 3, 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy cuộc đời bạn ít ra cũng phải thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn hoàn toàn hạnh phúc chỉ một lần mà thôi, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch. Trên đây là những diễn tiến trong đời bạn về vấn đề tình duyên của bạn, nên nhớ mình sanh vào những tháng nào để biết số phận bạn còn thay đổi về tình duyên nữa hay không.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Về gia đạo được hoàn toàn êm ấm, trên thuận dưới hòa, nhờ vậy mà gia đình hạnh phúc, những khe khắt nhỏ nhặt cũng thường xảy ra nhưng không đáng kể. Công danh thì chỉ vào mức độ bình thường mà thôi. Nếu có lên cao đó chỉ là giai đoạn tạm thời trong cuộc sống, rồi sau đó cũng trở lại như cũ. Sự nghiệp thì có khi lên cao lắm, nhưng số không hưởng được một sự nghiệp lâu bền. Tiền tài vô ra đều đặn, có nhiều cơ hội tạo ra tiền, nhưng lại thường xảy ra khe khắt về vấn đề tiền tài, nhưng đó cũng chỉ là giai đoạn tạm thời, rồi qua đi. Nói tóm lại, tiền bạc rất dễ tạo, sự nghiệp có thể hoàn thành vào tuổi 45 và liên tục về sau. Sự nghiệp vẫn vững chắc như thường, không xao động và cũng không có vấn đề sụp đổ nữa.

TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN: Sau đây là những tuổi hạp với tuổi Mậu Ngọ trong mọi công việc làm ăn và giao dịch, đó là các tuổi Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão. Bạn nên hợp tác với những tuổi này mà làm ăn thì tạo nhiều kết quả về tiền bạc.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Tuổi Mậu Ngọ kết hôn với những tuổi này sẽ được sống sang giàu vì hạp tuổi và thành công về việc hôn nhân, đó là các tuổi: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ. Những tuổi này rất hạp trong việc hiệp hôn và rất tốt cho việc ở đời, sẽ tạo được nhiều kết quả tốt đẹp cho sự sống. Nếu bạn kết hôn và xây dựng hạnh phúc với những tuổi này, chỉ có cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Mậu Ngọ, Nhâm Tuất, Giáp Tý, Bính Thìn. Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì cuộc sống trở nên khó khăn nghèo túng, đó là kết hôn với các tuổi: Tân Dậu, Ất Mão, Quý Dậu. Những năm này khắc tuổi, kỵ hiệp hôn, nếu hiệp hôn thì không thành hay cam chịu cảnh xa vắng, đó là những năm mà bạn ở vào tuổi: 18, 22, 24, 30, 34, 36 và 42 tuổi. Bạn sanh vào những tháng này sẽ có nhiều vợ, đó là sanh vào tháng 1, 3, 4, 6, 7 và 10 Âm lịch, thế nào bạn cũng phải lâm vào cảnh hai vợ hoặc nhiều dòng con.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Bạn kết hôn hay làm ăn với những tuổi này sẽ bị tuyệt mạng, biệt ly hay thất bại liên miên vì tuổi quá xung khắc đó là các tuổi; Tân Dậu và Quý Dậu. Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì nên tránh, về tình duyên không nên làm lễ hiệp hôn linh đình, về gia đạo thì phải khấn vái Trời Phật, cầu xin giải hạn và làm phúc đức thì sẽ được như ý.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Những năm bạn làm ăn khó khăn và gặp nhiều trở ngại, đó là những năm ở vào số tuổi 25 và 37 tuổi.

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: Tuổi Mậu Ngọ hạp với giờ lẻ tháng lẻ mà ngày chẵn. Xuất hành làm ăn không sợ thất bại mà trái lại sẽ đoạt nhiều kết quả về tiền bạc.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM:

  • +Từ 25 đến 30 tuổi: Năm 25 tuổi, sẽ có một lần thất vọng lớn về mặt tình cảm. Năm 26 tuổi, kỵ tháng 8 kỵ lửa, kỵ đi xa. Năm 27 tuổi có hoạnh tài, 28 tuổi, coi chừng bị lừa gạt, 29 tuổi, sẽ có một cuộc thay đổi bất ngờ đem lợi lớn lại cho bạn, 30 tuổi, kỵ mùa xuân, kỵ nước, kỵ hùn hạp làm ăn.
  • + Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, năm xui, thế nào cũng sẽ đau nặng, 32 tuổi có hao tài, nhưng nhờ vậy bổn mạng mới được yên, 33 tuổi coi chừng đáo tung đình, 34 tuổi, kỵ mùa hạ, kỵ lửa, kỵ miệng tiếng thị phi. Năm 35 tuổi, sau những năm hạn dài, năm này là năm bạn gặp được rất nhiều dịp may, làm ăn phát đạt vui tươi và may mắn trọn năm.
  • + Từ 36 đến 40 tuổi: Đời bạn bắt đầu đi vào một khúc quang mới, nhiều vui tươi và hứa hẹn một tương lai vô cùng rực rỡ trong khoảng thời gian này, nhưng coi chừng có thể lâm bịnh bất ngờ vào cuối mùa đông năm 40 tuổi. Năm năm trong khoảng thời gian này bạn có thể thành công bất ngờ.
  • + Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi, kỵ nước và kỵ mùa xuân. 42 tuổi, coi chừng tai nạn, chớ leo cao hay làm việc gì ở trên cao. 43 tuổi, có tin vui, trong những đứa con bạn có đứa đổ đạt cao và nên danh phận trong năm này. 44 tuổi, có một sự lo buồn về tình cảm, vợ chồng bạn hãy nên cố gắng giữ gìn đừng để hiểu lầm nhau trong năm này. 45 tuổi, một tiếng sét tình cảm có thể xảy ra trong năm này.
  • + Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi, coi chừng bị lừa gạt về vấn đề tình cảm. 47 và 48 tuổi có hoạch tài nhưng lại có thể bị mất của bất ngờ. 49 tuổi, kỵ mùa hạ, kỵ đi xa. Năm 50 tuổi có tin vui trong gia tộc, coi chừng có đại tang trong năm này.
  • + Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này thâu nhiều kết quả về tài chánh, có cơ hội phát triển về nghề nghiệp. Sống một cuộc sống đầy đủ và sung túc, nhưng từ năm 52 đến 54 tuổi thì có đau bịnh hay gặp tai nạn, nên đề phòng những năm này, ngoài ra các năm khác bình thường.
  • + Từ 56 đến 60 tuổi: Kết quả mỹ mãn sau những năm lao đao, bôn ba cho sự nghiệp, bây giờ là những năm bạn được hưởng an nhàn và vui sướng. Về trí não cũng như về mặt vật chất thanh nhàn những năm này không có gì xảy ra quan trọng trong cuộc đời trừ đau bịnh lặt vặt.

Những người sinh năm 1978 hợp màu gì?

 – Màu tương sinh: Vì mang mệnh Hỏa nên những chú Ngựa sinh năm 1978 hãy dành sự ưu tiên cho những màu bản mệnh như đỏ, hồng, cam, tím để luôn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống nhé. Bên cạnh đó đừng bỏ quên những màu tương sinh như xanh lá, xanh lục thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hỏa). sinh năm 1978 mệnh gì, sinh năm 1978 tuổi gì, sinh năm 1978 hợp màu gì

– Màu tương khắc: Những người tuổi Mậu Ngọ chớ nên sử dụng những đồ đạc, vật dụng có những gam màu như đen, xanh nước biển nhé. Bởi đó là những màu thuộc hành Thủy, mà Thủy khắc Hỏa, nếu sử dụng sẽ đem lại điềm xấu và những điều không may mắn. sinh năm 1978 mệnh gì, sinh năm 1978 tuổi gì, sinh năm 1978 hợp màu gì

Những người tuổi Mậu Ngọ hợp với những tuổi gì?

Nam mệnh Mậu Ngọ:

+ Trong làm ăn: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu và Quý Dậu

Nữ mệnh Mậu Ngọ:

+ Trong làm ăn:  Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu sinh năm 1978 mệnh gì, sinh năm 1978 tuổi gì, sinh năm 1978 hợp màu gì

+ Lựa chọn vợ chồng:  Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và Ất Mão

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu và Quý Dậu

Những người tuổi Mậu Ngọ hợp với hướng nào?

Nam mệnh Mậu Ngọ

+ Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Nữ mệnh Mậu Ngọ

+ Hướng hợp:  Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp:  Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát).

Những tuổi đại kỵ

Bạn kết hôn hay làm ăn với những tuổi Tân Dậu và Quý Dậu sẽ bị tuyệt mạng, biệt ly hoặc thất bại liên miên vì tuổi quá xung khắc.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì nên tránh việc giao dịch, về tình duyên không nên tổ chức hôn nhân linh đình, về gia đạo thì phải làm sao giải hạn hàng năm.

Sinh năm 1978 hợp con số nào?

Nam hợp các số: 1, 3, 4

Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

T/H.

Tin bài liên quan