Điểm mặt 3 cung Hoàng đạo cứng đầu cứng cổ nhất hệ Mặt trời, dù ai nói ngả nói nghiêng cũng nhất định không chịu thay đổi

Cứng đầu, bướng bỉnh, ngang như cua chính là từ khóa dành cho những cung Hoàng đạo sau.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Loài vật đại diện cho Kim Ngưu chính là trâu, điều này cũng đã lý giải vì sao Kim Ngưu trở thành một trong những cung Hoàng đạo bướng bỉnh nhất, và được xếp luôn ở vị trí đầu tiên. Kim Ngưu là người cứng rắn và luôn có chủ ý của riêng mình. Kim Ngưu muốn mọi việc được diễn ra dựa theo quyết định của bản thân chứ không phải do người khác tác động. Và cũng chẳng dễ dàng mỗi khi Kim Ngưu đưa ra quyết định. Họ cần rất nhiều thời gian và suy nghĩ khá lâu, kỹ càng, với mong muốn là kết quả công việc sẽ vững chắc, ổn định.

Khi sự bướng bỉnh ở mức độ kiên định, nó hoàn toàn là ưu điểm. Nhưng khi sự cứng đầu kìm hãm Kim Ngưu, nó sẽ cản trở việc thay đổi và tiến bộ. Hoặc là khi Kim Ngưu đang ở trong một mối quan hệ không hạnh phúc, sẽ thật khó khăn để họ thay đổi, rời bỏ hoặc làm một điều gì đó khiến cả hai vui vẻ hài lòng hơn. Chỉ vì đã quyết định ở bên nhau, Kim Ngưu sẽ cố gắng cho dù việc yêu thương khi đó chẳng khác nào một sự giày vò.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là cung Hoàng đạo cuồng nhiệt và là người luôn gắn chặt với những mục tiêu mình đã định. Vì thế mà Sư Tử trở nên cố hữu, ngay cả trong những trường hợp sự đổi thay nhất định sẽ mang lại hiệu quả tích cực. Họ mệt mỏi chán chường với việc phải thay đổi, rời bỏ một mối quan hệ không có kết quả hay từ bỏ một thói quen hàng ngày. Vì thế mà khi Sư Tử có một người ở bên, điều đó không có nghĩa đó là người họ cần và cả hai sẽ hạnh phúc.

Chìa khóa của việc đổi thay là nghiêm túc thử nghiệm những thứ mới mẻ, mạnh dạn trải nghiệm để bứt phá ra ngoài những giới hạn mình vẫn luôn đặt ra. Để làm được điều đó Sư Tử cần phải mở lòng mình hơn nữa. Khi cảm thấy tự do thoải mái hơn trong việc thể hiện chính mình, không quan tâm đến đánh giá của những người xung quanh, sự cứng đầu của Sư Tử sẽ giảm sút đi nhiều.

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Là một cung Hoàng đạo cố định không hay thay đổi, khi đã đưa ra quyết định không mấy khi Bọ Cạp đổi ý. Họ cảm thấy cần phải chung thủy và 'trước sau như một' với những suy nghĩ, ý kiến và ý tưởng của mình. Bọ Cạp rất kiên định, đến mức chẳng có gì cản đường hay thay đổi được họ.

Thế nhưng khi đang mắc kẹt trong một tình huống ngặt nghèo như một mối quan hệ không có kết quả, một công việc chẳng có tương lai, tính cách này níu giữ Bọ Cạp lại, không cho họ được phép thay đổi để tốt hơn. Bọ Cạp khó lòng thoát khỏi những suy nghĩ rối rắm của bản thân khi đang bế tắc, nên tốt hơn là hãy tìm đến sự giúp đỡ của người thân bạn bè, bác sỹ tâm lý trị liệu hoặc một nhà tư vấn chuyên nghiệp để giúp Bọ Cạp có thể tháo gỡ, thoát khỏi sự ràng buộc này. Sự sợ hãi trước những đổi thay đã trói buộc Bọ Cạp, nhưng khi có người đồng hành hoặc có động lực dẫn lối, Bọ Cạp sẽ sẵn sàng 'bung' ra để 'chuyển hóa'.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan