Độ hợp khắc của Song Ngư với 12 cung hoàng đạo: Tiết lộ nửa kia trong mơ của bạn

Xem độ hợp khắc của Song Ngư với 12 cung hoàng đạo để biết ai là nửa kia trong mơ của bạn, bạn ở bên ai sẽ luôn được hưởng hạnh phúc ngọt ngào.

1. Song Ngư – Bạch Dương: 70%

Xem độ hợp khắc của Song Ngư với 12 cung hoàng đạo thấy rằng tính cách cởi mở, hào sảng, dám làm dám chịu của Bạch Dương đã hấp dẫn Song Ngư ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn vốn là một người khá nhút nhát, thường không dám bắt tay vào việc lớn nên bản lĩnh của đối phương là điều khiến bạn cực kì ấn tượng và ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, đôi khi sự vô tư quá mức của đối phương cũng khiến cho người có tâm hồn “thủy tinh” như bạn phải chịu tổn thương. Nếu có chuyện gì khiến bạn lo lắng, bạn nên nói thẳng với Bạch Dương, người ấy sẽ sẵn sàng lắng nghe và cùng bạn vượt qua.

2. Song Ngư – Kim Ngưu: 90%

Có thể mối quan hệ giữa Song Ngư và Kim Ngưu không lãng mạn được như Song Ngư mong muốn, nhưng bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh đối phương. Người ấy luôn chín chắn, làm việc gì cũng suy tính kĩ càng và sẵn sàng ở bên bạn mỗi lúc khó khăn.

Khi ở bên bạn, Kim Ngưu cũng sẽ thường cảm thấy rất nhẹ nhõm và vui vẻ. Cũng nhờ có bạn, đối phương bắt đầu biết chú ý đến những điều nhỏ nhặt, biết quan tâm đến mọi người và mọi việc xung quanh hơn.

3. Song Ngư – Song Tử: 50%

Xem độ hợp khắc của Song Ngư với 12 cung hoàng đạo, mối quan hệ giữa Song Ngư và Song Tử thường xuyên rơi vào trạng thái mập mờ, bởi dường như cả hai bạn đều chẳng hiểu rõ cảm xúc của mình, hơn nữa một người lại quá mơ mộng về tương lai, một người thì chẳng muốn nghĩ đến điều đó.

Hai người ở bên nhau chẳng đem lại cảm giác an toàn cho nhau. Những khác biệt trong tính cách khiến hai người sẽ khó có thể nhìn về chung một hướng, đôi bên chia tay thường vì không tìm được tiếng nói chung trong mọi việc.

4. Song Ngư – Cự Giải: 90%

Có thể nói rằng hai bạn sinh ra là để dành cho nhau. Cả hai đều là những người rất coi trọng tình cảm và gia đình, một khi đã đến với nhau, hai người sẽ coi nhau là lẽ sống của đời mình, sẵn sàng hi sinh hoặc thay đổi bản thân, cốt là khiến cho nửa kia hạnh phúc.

Cuộc sống gia đình của hai người chắc chắn sẽ đầm ấm và ngọt ngào đến mức khiến nhiều người xung quanh phải ngưỡng mộ. Hai người dần trở nên tốt đẹp hơn để xứng với đối phương.

5. Song Ngư – Sư Tử: 40%

Xem độ hợp khắc của Song Ngư với 12 cung hoàng đạo thấy rằng Song Ngư thường cảm thấy ngưỡng mộ Sư Tử ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn thích sự mạnh mẽ và quyết đoán của đối phương, bạn cảm giác khi ở bên người ấy, bạn sẽ luôn được quan tâm và bảo vệ.

Tuy nhiên, thực tế thì không đơn giản như những suy nghĩ của bạn. Đối phương quá mức độc đoán, dù có yêu thương bạn thì vẫn thường đưa ra những yêu cầu quá nghiêm khắc, khiến bạn dần thấy ngạt thở. Bạn cảm thấy dường như người ấy không thực sự quan tâm bạn nghĩ gì.

6. Song Ngư – Xử Nữ: 60%

Dù cả Song Ngư và Xử Nữ đều là những người tinh tế và nhạy cảm, song nếu như bạn thích mơ mộng thì đối phương lại quá mức thực tế. Chính vì thế mà đôi bên khó tìm được tiếng nói chung trong mọi việc.

Muốn quan hệ có thể tiếp tục duy trì, hai người đều cần phải học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu đối phương hơn. Còn nếu cứ oán trách người kia vì sao không thể được như mình mong muốn, hai người sẽ sớm phải chia ly.

7. Song Ngư – Thiên Bình: 40%

Mối quan hệ giữa Song Ngư và Thiên Bình sẽ gặp nhiều điều trắc trở, dù cả hai đều là những người khá ôn hòa và biết suy nghĩ cho người khác. Tuy nhiên, cả hai đều thiếu đi sự quyết đoán nên làm việc gì cũng phải suy đi tính lại, cuối cùng có khi lại bỏ cuộc trước cả khi tiến hành.

Bạn và người ấy nếu chỉ làm bạn bè với nhau thì được, còn nếu làm người yêu, hai người sẽ khó tìm được động lực để tiến về phía trước. Nhiều khi, hai người sẽ bị lung lay bởi ý kiến của người ngoài, mối quan hệ cực kì không ổn định.

8. Song Ngư – Bọ Cạp: 90%

Mối tình giữa Song Ngư và Bọ Cạp thường mãnh liệt đến mức khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Có thể nói rằng hai bạn sinh ra dường như là để dành cho nhau. 

Bọ Cạp vốn là người đa nghi, song khi ở bên bạn, đối phương có thể hoàn toàn thả lỏng bản thân, biến mình thành một người dịu dàng hơn, chiều chuộng bạn trong nhiều việc.

Còn với Song Ngư, bạn vốn là một người hết mình cho tình yêu, một khi đã yêu ai thì sẵn sàng hi sinh cho người ấy. Bạn khiến cho Bọ Cạp cảm thấy cực kì an tâm.

9. Song Ngư – Nhân Mã: 50%

Nhân Mã sinh ra đã yêu thích sự tự do, dù có dành tình cảm cho ai cũng không muốn bị trói buộc. Chính vì vậy mà trong mối quan hệ với đối phương, Song Ngư thường cảm thấy mình là người bị bỏ lại phía sau. Bạn cảm thấy tổn thương và lo lắng nhưng lại không tìm được ai để san sẻ nỗi lòng.

Ngược lại, Nhân Mã thường cảm thấy bạn quá ủy mị, quá phụ thuộc vào mình. Đối phương mong muốn có được sự tự do nhưng lại thường xuyên phải để ý đến cảm nhận của bạn, cuối cùng dần cảm thấy mệt mỏi.

10. Song Ngư – Ma Kết: 90%

Mối quan hệ giữa Song Ngư và Ma Kết là mối quan hệ cực kì bền vững, dù một người có phần bảo thủ và khô khan như Ma Kết chẳng thể khiến bạn có được một tình cảm lãng mạn và những kỉ niệm mộng mơ như bạn từng ao ước.

Tuy nhiên, ở bên đối phương, bạn có thể cảm nhận được mình được yêu thương và trân trọng. Dù người ấy không nói những lời ngọt ngào, song thông qua hành động của đối phương, bạn có thể cảm nhận được tất cả. Hơn nữa, người ấy chính là hậu phương vững vàng, đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích trong cuộc sống.

11. Song Ngư – Bảo Bình: 70%

Mối quan hệ giữa hai bạn tương đối hòa hợp, cơ bản là bởi hai người đều có thể hiểu cho nhau và dành cho nhau nhiều sự bao dung. Dù Bảo Bình thường xuyên có những suy nghĩ kì lạ và có những quyết định khó hiểu nhưng Song Ngư sẽ không bao giờ nói những lời khiến cho đối phương mất hứng. Thậm chí, bạn sẵn sàng cùng người ấy thử những điều mới lạ.

Bảo Bình vốn là người có tế bào lãng mạn, có thể dành cho Song Ngư những điều bất ngờ thú vị, khiến cho tình yêu của hai người thêm ngọt ngào và khó quên.

12. Song Ngư – Song Ngư: 80%

Mối tình giữa 2 Song Ngư sẽ vô cùng lãng mạn và mộng mơ. Hai người có nhiều quan điểm trùng hợp lại có tác phong làm việc tương đồng, vì thế mà chuyện cãi cọ, mâu thuẫn sẽ rất ít khi xảy ra.

Hơn nữa, nhờ tính cách tinh tế và dịu dàng mà hai người sẽ luôn dành cho nhau sự quan tâm lớn nhất, luôn thấu hiểu điều người còn lại nghĩ, đồng thời sẵn sàng hi sinh cho nhau, cổ vũ nhau tiến về phía trước. Dù gặp khó khăn đi nữa, hai người cũng sẽ đồng cam cộng khổ cùng vượt qua.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan