Đoán tính cách của bạn qua hình dáng bàn tay

Theo nhân tướng học, hình dáng bàn tay cũng là đặc điểm để chỉ ra tính cách và vận mệnh của con người. Giới thiệu bảy cách nhận biết tính cách qua hình dáng bàn tay để bạn đọc tham khảo:

1. Bàn tay quá ngắn so với cánh tay

Bàn tay quá ngắn so với cánh tay hoặc bàn tay quá nhỏ so với thân hình dẫn đến sự mất cân đối. Những người có bàn tay như này tính tình thường hơi kì lạ, thậm chí là lập dị, việc làm và lời nói thường không đi đôi với nhau, nói một đằng làm một nẻo, hoặc luôn muốn khác người nhưng không phải để gây sự chú ý.

2. Bàn tay quá dài, kẽ ngón tay rộng

Những người có bàn tay quá dài, kẽ giữa các ngón tay thưa thớt thường sở hữu thân hình cao ráo, mảnh mai. Đây là kiểu người nói nhiều, thích thể hiện bản thân, ngoài ra cũng hay thù vặt.

Đoán “trúng phóc” tính cách của bạn qua hình dáng bàn tay - Hình 2

3. Bàn tay dài nhưng ngón tay ngắn

Tổng thể bàn tay to, dài nhưng các ngón tay lại quá ngắn cho thấy đây là người nhẹ dạ, cả tin, tính tình thất thường, dễ thay đổi. Những người sở hữu bàn tay này thường trọng vật chất, cách nói chuyện mạnh bạo và không biết sợ ai bao giờ.

4. Bàn tay đầy đặn với các đường chỉ tay đậm, rõ ràng

Người có bàn tay đầy đặn, các đường chỉ tay rõ ràng là những người có phẩm chất tốt. Đây là người cẩn thận trong lời ăn tiếng nói và cách cư xử với mọi người xung quanh, luôn suy nghĩ kĩ trước khi nói hay hành động. Đời sống tinh thần của người sở hữu bàn tay này vô cùng sâu sắc và phong phú.

5. Bàn tay và ngón tay hơi vuông

Bàn tay và ngón tay vuông vức, thể hiện rằng đây là người cần mẫn, siêng năng, làm việc chu đáo, biết sắp xếp và có kế hoạch, ít nói và đặc biệt là biết giữ chữ tín. Tính tình ngay thẳng, đứng đắn, có sức chịu đựng tốt, biết vươn lên trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra đây cũng là người biết tiết kiệm, có lối sống giản dị, không thích phô trương hay màu mè.

6. Bàn tay với lòng bàn tay cứng, các ngón tay hơi ngắn

Đây là bàn tay của những người có ý chí, gan lỳ và mạnh mẽ. Nhược điểm lớn nhất của những người sở hữu bàn tay này lại cũng chính là sự lỳ lợm, hiếm khi chịu phục tùng ai, nhiều khi ngang tới mức biết mình sai nhưng không chịu nhận.

7. Bàn tay mềm mại, các ngón tay cân đối

Những người có bàn tay mềm mại, các ngón tay cân đối thường là người có ý chí, trầm tính, ít nó. Nếu họ là bậc trí thức, thì thường có tài năng riêng, khá đặc biệt, nhưng nhược điểm lại là nhẹ dạ và hơi nhút nhát.

Tin bài liên quan