Dù đã trưởng thành và ổn định, 3 cung Hoàng đạo sau vẫn lấn cấn chuyện kết hôn

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, luôn đưa ra yêu cầu rất cao cho chính mình và cả những người xung quanh. Vì là người khó tính, nên Xử Nữ khi quyết định bắt đầu mối quan hệ với ai cũng đều suy nghĩ rất kĩ, đưa ra một hàng dài danh sách những điểm tốt - xấu của người kia và cân nhắc qua lại mới đưa ra kết luận có nên tiến tới hay không. Chính vì vậy mà cung Hoàng đạo này mãi vẫn chẳng có người yêu chứ đừng nói đến chuyện lập gia đình. Tuy có công ăn việc làm ổn định, tài chính cũng dư dả, nhưng đôi khi vì đặt ra tiêu chuẩn quá cao để chọn bạn đời nên mãi Xử Nữ vẫn chưa thể kết hôn được. Bên cạnh đó, Xử Nữ khá sợ chuyện kết hôn. Họ là người luôn tự dồn trách nhiệm lên bản thân nên việc kết hôn sẽ khiến họ mang gánh nặng cùng muôn vàn những suy nghĩ ngổn ngang. Vậy nên khi bạn bè xung quanh đều đã kết hôn thì họ vẫn đang cố gắng tìm cách trốn tránh vấn đề này.

Dù đã trưởng thành và ổn định, 3 cung Hoàng đạo sau vẫn lấn cấn chuyện kết hôn - Ảnh 1.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương là một người năng động, nhanh nhẹn, nóng vội và cũng khá nông nổi. Cung Hoàng đạo này cũng là người rất ham chơi. Chính vì vậy, Bạch Dương luôn sẵn sàng gạt chuyện tình yêu sang một bên để thỏa sức làm những gì mình muốn trong cuộc đời. Tình yêu không phải là thứ quan trọng nhất trong cuộc đời họ. Với bản tính phóng khoáng, tự do, Bạch Dương luôn tự tạo ra niềm vui cho chính mình. Bạch Dương cho rằng, yêu đương chỉ làm tốn thời gian và chuốc thêm mệt mỏi mà thôi. Và ngay cả khi đã trưởng thành, mọi thứ đã ổn định thì cung Hoàng đạo này cũng vẫn chưa muốn yên bề gia thất. Sở dĩ Bạch Dương là cung Hoàng đạo sợ trách nhiệm, nên yêu là một chuyện còn kết hôn lại là một chuyện hoàn toàn khác.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Chẳng lạ gì với một cung Hoàng đạo ham vui, ham chơi, thích tự do bay nhảy như Nhân Mã lại chẳng hề muốn kết hôn. Với Nhân Mã, họ quen sống tự do tự tại, không thích bị ràng buộc bởi bất kì điều gì rồi nên giục giã họ kết hôn là chuyện sẽ chẳng bao giờ thành. Nhân Mã khi yêu sẽ rất lãng mạn, thậm chí yêu quên ngày quên tháng, muốn cùng người ấy đi khắp chân trời góc bể, ngao du đây đó. Nhưng chuyện tình yêu chỉ dừng lại ở đấy mà thôi. Bởi nếu đề cập đến chuyện kết hôn họ sẽ hoảng sợ mà bỏ của chạy lấy người ngay lập tức. Tất nhiên, đến một lúc nào đó, Nhân Mã cũng sẽ đủ sẵn sàng để ràng buộc mình với ai đó. Thế nhưng, khi đã trưởng thành và đạt được mọi thứ, chuyện kết hôn cũng sẽ khiến họ phải đắn đo suy nghĩ khá nhiều.

Tin bài liên quan